63 Stravel

Top 5 Cung Đường Ấn Tượng Dành Cho Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 27 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. Phượt, hay Roadtrip, luôn mang đến những trải nghiệm khác lạ, từ việc tìm hiểu những địa điểm lạ lẫm cho tới cảm giác thành công bản thân hay có thêm những người khách du lịch mới. Dưới đây là những cung đường phượt hấp dẫn nhất trên thế giới để “giữ lửa” xê dịch không bao giờ tắt. Mua vé tại trang web đặt vé máy bay giá rẻ đến với tại đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút
    North Coast 500, Scotland

    Xuất phát từ Inverness, chuyến du ngoạn đưa bạn đến những cung đường phượt biệt lập và xa xôi nhất của vùng Cao nguyên (Tây Bắc Scotland), vòng lên phía tây hiểm trở rồi quay lại bờ biển phía bắc và phía đông.

    [​IMG]

    Được ví như “Route 66 phiên bản Scotland” (Route 66 kết nối miền Đông và miền Tây nước Mỹ, là con đường huyền thoại của các phượt thủ trên thế giới), North Coast 500 rất nhiều núi non, hồ, lâu đài và bờ biển tuyệt đẹp chờ đón khách tham quan dọc khắp 500 dặm đường đi.

    [​IMG]

    Sau khi ra đi Inverness, du khách vượt hồ Loch Luichart với những ngọn núi chót vót với rất nhiều khúc cua ngoằn ngoèo đầy thử thách. Những đoạn đường vắng tiếp tục đưa các bạn đến thưởng thức khung cảnh lộng gió, hoang sơ ở Ulllapool và Durness, chiêm ngưỡng biển Bắc từ mũi Orkney sau đó vòng trở lại men theo bờ biển phía Đông qua Grey Cairns of Camster - một trong những công trình đá cổ nhất Scotland rồi quay về Inverness.

    Mua vé máy bay đi Vienna tại mua vé máy bay giá rẻ nhất để có chuyến tham quan tiết kiệm

    Grossglockner Hochalpenstrasse, Áo

    Hành trình này chỉ dài khoảng 30 dặm nhưng lại là một trong những cung đường phượt quyến rũ và tuyệt đẹp hàng đầu châu Âu. Chiếc xe sẽ xuyên qua những đám mây, uốn lượn qua khu vực Vườn quốc gia Hohe Tauern và đưa khách du lịch đến chiêm ngưỡng 37 ngọn núi khác biệt. Mở màn từ Bruck trong thung lũng Salzburg và xong xuôi tại Carinthia, bạn chỉ có thể tài xế trên cung đường này từ tháng Năm đến tháng Mười một vì lý do thời tiết.

    [​IMG]

    Qua cổng thu phí Ferleiten, chẳng mấy chốc mà những cảnh tượng hùng vĩ vô tận hiện ra trước kính lái. Những đoạn đường đưa hành khách lên độ cao khoảng 8.200ft (khoảng 2.500m) với rất nhiều khúc cua chữ U và cua tay áo. Từ độ cao này có thể ngắm nhìn toàn cảnh phía dưới với những hồ nước, sông băng, đồi thông, những vách đá dựng đứng và cánh đồng xanh ngút ngàn.

    [​IMG]

    Đừng quên ghé qua Bảo tàng Triển lãm Thiên nhiên Alps hoặc dành thời gian khám phá thông tin về lịch sử xây dựng tuyến đường này tại gian trưng bày gần hồ Fuscher Lacke. Đặt mua vé máy bay đi Áo, các bạn hãy dành thời gian đến khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của cung đường này nhé

    Đèo Stelvio, Italia

    Ngồi trên xe ô tô qua đèo Stelvio là trải nghiệm khác biệt với bất kỳ du lịch Ý nào. Với 60 khúc cua chữ U ở trên độ cao hàng nghìn mét, đoạn đường này thực sự là thử thách với mọi tay phượt. Hầu hết các khúc cua đều ở lưng chừng núi, một bên là vực thẳm và một bên là vách đá dựng đứng, có những đoạn cao đến hơn 9.000ft (khoảng 2.700m).

    [​IMG]

    Con đèo này chỉ có thể đi qua vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9. Cách tốt nhất là đi từ sáng sớm, xuất phát từ Innsbruck, Áo và tiếp cận con đèo từ phía Bắc, vòng qua Vườn quốc gia Stelvio và xong tại Bormio, Italia. Không chỉ mang đến cảm giác phấn khích qua những khúc cua, cung đường này còn đưa du khách đến những điểm ngắm cảnh tuyệt vời từ trên cao với khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Đặt mua vé máy bay đi Ý và bạn có thể tận hưởng cơ hội trải nghiệm những điều lôi cuốn và hấp dẫn

    [​IMG]

    Yukon Golden Circle, Bắc Mỹ

    Nếu đã hết hứng thú với tham quan Bắc Mỹ theo tuyến Đông-Tây, bạn hãy mang theo hộ chiếu, thử tiến lên phía Bắc và mở đầu một chuyến phượt qua biên giới Hoa Kỳ và Canada.

    [​IMG]

    nhiều người biết đến với các mỏ vàng, khi đến đây xưa kia thú vị hàng vạn người đến tìm vận may. Giờ đây, khu vực bao quanh Yukon biến thành thiên đường cho những chuyến roadtrip. Hành trình khoảng 480 dặm sẽ đưa bạn đến với một khu vực hoang sơ ít được biết đến, những ngọn núi cao sừng sững phủ tuyết trắng với những con đèo ở lưng chừng và những thị trấn nhỏ yên bình ở dưới chân.

    Khung cảnh núi non hiểm trở xuất hiện ngay khi khách du lịch rời Whitehorse (Canada), theo con đường Alaska Highway men theo sông Dezadesh hướng về phía những đỉnh núi tuyết phủ của dãy Kluane Ranges. Bỏ lại phía sau những thị trấn nhỏ ở Haines Junction nhập vào nhánh phía Nam của cao tốc Highway 3 để đến với đèo Chilkat - biên giới tự nhiên giữa bang Alaska, Hoa Kỳ với tỉnh British Columbia, Canada. Những con đường đèo đưa khách tham quan từ độ cao 4.000ft xuống thung lũng Chilkat và bến cảnh Haines.

    [​IMG]

    Từ đây đi phà để đến với thị trấn xinh đẹp Skagway, nơi khách du lịch có thể khám phá văn hóa bản địa và nghỉ lại qua đêm. Sáng hôm sau, hành trình tiếp tục theo tuyến cao tốc Klondike Highway; qua những con đèo ở độ cao 3.000ft, những hồ nước lung linh và sa mạc Carcross để trở về Whitehorse. Tham khảo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với xứ cờ hoa và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn

    Garden Route, Nam Phi

    Được bao quanh bởi những dãy núi và bờ biển, hành trình 120 dặm này đưa khách tham quan đi chuyến tham quan Nam Phi theo cách vô cùng đặc biệt mà vẫn được check-in toàn diện những khung cảnh đặc trưng của đất nước này, như đầm phá, bãi biển, rừng và núi cao.

    [​IMG]

    Thị trấn cảng cổ điển Mossel Bay - cách Cape Town 4 giờ bác tài - sẽ là điểm mở màn của chuyến đi. Hướng về phía đông bắc theo đoạn đường N2 để tới chân dãy núi Outeniqua, tại đây các bạn có thể dành thời gian chuyến tham quan thị trấn George với những dấu ấn lịch sử vẫn khắc ghi rõ ràng nét trên các công trình và tòa nhà.

    ra đi đây, hành khách đi sâu 13 dặm vào Vườn quốc gia Wilderness để chiêm ngưỡng những hồ nước và đầm lầy rộng lớn với vô số loài chim hoang dã sinh sống.

    [​IMG]
    địa điểm tiếp theo là những khu nghỉ dưỡng ven đại dương tại TP Sedgefield và vịnh Buffalo; sau đó là những giờ phút rảnh rỗi ngắm cảnh tại những quán bar và nhà hàng TP Knysna.

    Đi qua vịnh Plesttenberg - nơi có những bãi biển cát vàng, khách du lịch sẽ tới thị trấn nhỏ Storms River để dừng chân nghỉ ngơi trước khi quay trở lại điểm xuất phát. Mua vé máy bay đi Nam Phi tại phòng vé Aivivu đến với khi đến đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...