63 Stravel

Top 5 Công Ty Du Lịch Uy Tín Được Đánh Giá Cao Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 3 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về vui chơi giải trí cũng được chú ý hơn bao giờ hết. Trong đó, các hoạt động du lịch chính là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa thích nhất, bởi việc đi du lịch không chỉ giúp họ thư giãn được đầu óc, giải tỏa được những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày, mà còn có thể mang lại cho họ những trải nghiệm mới về những điều thú vị ở một nơi xa lạ.
    Tuy nhiên, sở thích là một chuyện, bởi để có được một chuyến du lịch vui vẻ và thoải mái thì những khâu chuẩn bị, lựa chọn tour du lịch đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Và trên thực tế, rất nhiều người dù rất thích đi du lịch, nhưng lại chưa biết cách đặt tour du lịch ở đâu, đặt tour du lịch như thế nào cho rẻ mà vẫn đảm bảo được độ an toàn, cũng như có đủ trải nghiệm cho bản thân… Chính vì vậy, mà không ít người đã rơi vào những tình trạng vô cùng éo le, thậm chí là tiền mất tật mang vì đặt nhầm niềm tin vào những công ty du lịch không uy tín.

    Vì vậy việc chọn được một công ty du lịch uy tín, với các dịch vụ đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay trực tuyến với giá rẻ tốt là yếu tố vô cùng quan trọng để có một chuyến du lịch vui vẻ, thỏa mãn và an toàn. Dưới đây là danh sách top 5 công ty du lịch uy tín được đánh giá cao tại Việt Nam để mọi người tham khảo.

    Top các công ty du lịch uy tín được đánh giá cao nhất Việt Nam

    1. Vietravel

    [​IMG]

    Xếp vị trí thứ nhất trong danh sách các công ty du lịch uy tín là Viettravel! Đây là một trong những công ty chuyên về du lịch và khách sạn hàng đầu khu vực Đông Nam Á, với rất nhiều tour du lịch vô cùng hấp dẫn có giá ưu đãi cực tốt. Bên cạnh đó, Viettravel cũng được xếp vào top công ty du lịch có dịch vụ du lịch chuyên nghiệp nhất, các thủ tục đặt tour khá nhanh chóng, dễ dàng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, do đó không phải ngẫu nhiên mà công ty này được nhiều khác hàng tin tưởng và xếp hạng rất cao.

    Ngoài các tour du lịch trong nước, Viettravel còn phục vụ cả các tour du lịch quốc tế đi tham quan trên khắp thế giới. Vì vậy, bạn có thể yên tâm trải nghiệm chuyến du lịch của mình khi đặt tour tại Viettravel.

    Đặt tour trên Viettravel tại: travel.com.vn


    2. Bookin

    [​IMG]

    Bookin được xếp ở vị trí thứ 2 trong top các công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây là một công ty đặt dịch vụ du lịch trực tuyến với 3 mạng sản phẩm chính: Tour du lịch, vé máy bay và đặt phòng khách sạn.

    Bookin cũng là một công ty du lịch được đánh giá rất cao về mức độ uy tín, chuyên nghiệp và được nhiều người tin tưởng. Với phương châm làm việc hướng đến việc đơn giản hóa các thao tác và quy trình cho khách hàng, nhờ vào các giải pháp công nghệ thông minh tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tìm kiếm, so sánh, đặt dịch vụ và thanh toán… Bookin có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với chất lượng vô cùng tuyệt vời.

    Truy cập ngay Bookin.vn để tìm kiếm cho mình tour du lịch phù hợp nhất.

    3. Fiditour

    [​IMG]

    Fiditour là một trong những công ty về dịch vụ du lịch, khách sạn uy tín trong Top 10 công ty du lịch Việt Nam. Với lịch sử thành lập cách đây 26 năm, công ty du lịch Fiditour đã xây dựng một hệ thống website đặt Tour du lịch trực tuyến nhanh gọn, dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm cực kỳ thời gian cho khách hàng. Khi đặt tour du lịch trên fiditour bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây, có thể nói là đây là một công ty du lịch vô cùng uy tín, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên hỗ trợ của fiditour cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Điều đó giúp mang lại cho bạn những trải nghiệm thực sự hài lòng.

    Ngoài ra, một điểm nổi bật nữa của công ty du lịch Fiditour là, đối với các tour du lịch Đài Loan, bạn sẽ được đảm bảo 100% visa Đài Loan, vì vật khỏi phải lo đi làm visa luôn.

    Đặt tour ngay tại: Fiditour.com


    4. Benthanhtourist

    [​IMG]

    Bến Thành Tourist là một trong những công ty du lịch uy tín được đánh giá là chất lượng hàng đầu trong ngành Du lịch Việt Nam. Website benthanhtourist.com là hệ thống đặt tour du lịch trực tuyến của công ty này được thiết kế đơn giản, thuận tiện và giúp khách hàng dễ dàng lựa được tour du lịch ưa thích mà không mất nhiều thời gian.

    Bên cạnh đó, Bến Thành Tourist còn có các dịch vụ hỗ trợ vô cùng chuyên nghiệp, các tour du lịch ở đây cũng được cung cấp với dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng. Vì vậy, không có gì lạ khi công ty này đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong suốt nhiều năm qua.

    Địa chỉ website: benthanhtourist.com


    5. DiVui

    [​IMG]

    DiVui là công ty du lịch đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho các hoạt động du lịch tại các điểm đến phổ biến ở Châu Á. Công ty du lịch này đã hợp tác với hàng trăm đơn vị, tổ chức uy tín khác nhau trên khắp thế giới nhằm tạo ra được những trải nghiệm du lịch độc đáo và uy tín nhất cho khách hàng. Dịch vụ du lịch của DiVui có tới hơn 300 hoạt động khác nhau trên khắp Đông Nam Á từ những nhà cung cấp tốt nhất. Khi đặt tour hay mua vé qua website Divui.com, bạn có thể tiết kiệm từ 10 – 15% so với việc mua vé trực tiếp. Không những thế, một điều đặc biệt là bạn sẽ không bao giờ phải lo hết chỗ, phải xếp hàng mua vé và sẽ được công ty du lịch này đưa đón tận nơi. Thật tuyệt vởi đúng không?

    Vì vậy, mặc dù xếp ở vị trí số 5 trong danh sách các công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, nhưng DiVui không hề kém cạnh so với các công ty khác và ngày càng khẳng định được mình là một công ty du lịch uy tín được nhiều người tin tưởng.

    Địa chỉ website: Divui.com


    Trên đây là danh sách 5 công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, hy vọng các thông tin trên có thể giúp các bạn lựa chọn được một công ty du lịch uy tín để đặt niềm tin và có được những chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!


    Nguồn: onlinethongminh.com/top-5-cong-ty-du-lich-uy-tin
     

Chia sẻ trang này

Loading...