63 Stravel

Top 5 các bộ phim Hàn Quốc hay nhất thế giới mà bạn nhất mực phải xem

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 4 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      20,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      17 ngõ 61 giáp nhị, hoàng mai, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    ko phải bỗng dưng mà phim ảnh Hàn Quốc lại được lòng đa số mọi người, đông đảo thế hệ bởi kịch bản mới lạ, diễn viên thực lực lôi cuốn người xem. Rất nhiều các tác phẩm tạo nên 1 làn sóng lớn gây ấn tượng có đông đảo mọi người. Hãy cùng ANB điểm lại những bộ phim Hàn Quốc hay nhất toàn cầu trong các năm cách đây không lâu nhé.
    các bộ phim Hàn Quốc hay nhất toàn cầu – Penthouse
    Thể loại: Tâm lý, hồi hộp, kịch tích
    Năm phát hành: 2021
    Diễn viên: Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Um Ki Joon, Yoon Jong Hoon
    những bộ phim Hàn Quốc hay nhất toàn cầu trong các năm vừa mới đây không thể bỏ qua mẫu tên Penthouse. Penthouse là một trong các bộ phim tạo nên cơn sốt với kịch bản mới lạ khác hẳn với các thể loại phim trước. Bộ phim khai thác về các đề tài nóng sốt nhất là giới thượng lưu của Hàn Quốc.
    Bộ phim truyền hình Penthouse
    Sản phẩm này đã cai trị màn ảnh nhỏ trong suốt thời gian dài có cả hai phần mức raiting cực cao.
    Cốt truyện xoay quanh 3 người đàn bà Shim Su Ryeon, Cheon Seo Jin, Oh Yoon Hee dù với cảnh ngộ sống khác biệt nhưng họ lại có sự gắn kết. Xuyên suốt hai phần của bộ phim đã lột bỏ những bí ẩn đáng sợ đằng sau lớp vỏ hào nhoáng và các tội ác phát xuất từ lòng tham. Họ sẵn sàng đánh cược hồ hết để thỏa mãn khát vọng của bản thân.
    Penthouse là bộ phim về đề tài bắt nhân tình, bạo lực học tuyến đường, phá quấy, tham lam, danh vọng,..
    Bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại – Vincenzo
    Thể loại: tội nhân, giật gân, bạo lực
    Phát hành: 2021
    Diễn viên: Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, Ok Taec Yeon, Kim Yeo Jin, Kwak Dong Yeon.
    Bộ phim bom tấn luôn đứng đầu bảng xếp hạng
    một trong những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại – Vincenzo. Ra mắt năm 2021, bộ phim chuyên đứng đầu bảng xếp hạng phim bộ trên Netflix thời gian dó. Vincenzo là câu chuyện về cuộc hành trình của cậu bé mồ côi được nhận nuôi bởi gia đình người Ý. Phổ quát năm sau, cậu bé trở nên thành viên của mafia khét tiếng và đổi tên thành Vincenzo Cassano dưới vỏ bọc là một trạng sư và trở về Hàn Quốc.
    Bộ phim mang đến cho người xem sự tò mò, hồi hộp đến từng chi tiết, các phân đoạn đánh nhau, bắn súng làm người xem rất mãn nhãn và ấn tượng.
    Phim Hàn Quốc đề tài bộ đội hay nhất – Hạ cánh nơi anh
    Thể loại: Lãng mạn, hí hước
    Phát hành: 2020
    Diễn viên: Huyn Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Huyn
    Bộ phim tình cảm Hạ cánh nơi anh
    Hạ cánh nơi anh phát triển thành bộ phim có đề tài lính hay nhất lấy đi nước mắt của tất cả khán giá.
    Nội dung bộ phim xoay vòng vo câu chuyện tình cảm giữa Yoon Seri – nữ tài phiệt phong túc và Ri Jung Hyuk – đại úy của quân đội Triều Tiên. Vì một lần trải nghiệm dù lượn mà Seri đã gặp phải cơn lốc bay qua biên thuỳ Triều Tiên. Tai nạn đó đã cho cô gặp được tình ái của đời mình. Ái tình của 2 người họ trải qua đa dạng cạnh tranh và thử thách chung cuộc cũng tới được mang nhau.
    Bộ phim nắm giữ kỷ lục của nhà đài sau tập cuối được phát sóng đầu năm 2021. Bộ phim thu hút người xem về chuyện tình lãng mạn của cặp đôi và phổ biến tình tiết khôi hài đem đến cảm giác mới mẻ .
    Golbin – Phim viễn tưởng ăn khách nhất Hàn Quốc
    Thể loại: khôi hài, viễn tưởng,lãng mạn
    Phát hành: 2016
    Diễn viên: Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na
    thể loại phim viễn tưởng Hàn Quốc
    Golbin là bộ phim truyền hình siêu phẩm nổi danh khắp các nước châu Á trong khoảng các tập trước tiên phát sóng. Ra mắt được 6 năm nhưng đến giờ, bộ phim vẫn chưa hề hạ nhiêt. Hiếm với bộ phim nào đạt đến mức độ từ cốt truyện, nhân vật, kỹ xảo, nhạc phim xuất sắc như Golbin.
    Phim đề cập về thế cuộc của yêu tinh sống ngàn năm để mua cô dâu yêu tinh của mình, vì chỉ sở hữu vong linh ấy mới mang thể lấy được thanh kiếm trong người mà anh từng bị đâm trong kí vãng. Nhờ vào thanh kiếm đó mà anh mới mang thể bạt mạng.
    thể loại phim kỳ ảo, viễn tưởng nhưng tình tiết vun đắp hợp lý, thông minh, kịch bản mới lạ nên bộ phim Golbin trở thành phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại.
    [​IMG]
    Phim Hàn Quốc thể loại tâm lý – It’s okay lớn not be okay
    Thể loại: tâm lý, lãng mạn
    Phát hành: 2022
    Diễn viên: Kim So Huyn, Seo Ye Ji, Oh Jung Se, Park Gyu Young
    Bộ phim truyền hình Điên thì mang sao
    Bộ phim It’s okay lớn not be okay là một trong các bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc xếp sau những tác phẩm như Hạ cánh nơi anh, Hotel del luna,..
    Nội dung bộ phim xoay vòng quanh chuyện tình điên rồ giữa anh chàng điều dưỡng và tác fake viết truyện tranh thiếu nhi. Hai tính bí quyết song song đối lập nhau nhưng họ lại đồng đều về mặt xúc cảm và trao cho nhau tình yêu thương bù đắp lẫn nhau. Câu chuyện chữa lành tạo nên một làn sóng mạnh mẽ khắp châu Á và những nước Bắc Mỹ. Bộ phim liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Netflix trong rộng rãi tuần liên tục.
    kỳ vọng qua bài viết top 5 những bộ phim Hàn Quốc hay nhất thế giới sẽ đem đến cho Cả nhà thêm đa dạng bộ phim quyến rũ và cộng cày trong dịp nghỉ hè này nha. Nếu như bạn ham xứ sở kim chi thì đừng quên khiến cho visa du lịch Hàn Quốc để khám phá những điều mới mẻ, độc đáo từ quốc gia này nhé.
    ANB cảm ơn Anh chị em đã để ý và theo dõi.
    nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-han-quoc/nhung-bo-phim-han-quoc-hay-nhat-the-gioi.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...