63 Stravel

Top 4 quán cháo dinh dưỡng ở Huế ngon và chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 428 Đọc
  1. Một bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng luôn là mối quan tâm của các bậc cha mẹ. Tuy nhiên, giữa cuộc sống và công việc bận rộn, khó có bà mẹ nào có đủ thời gian nấu nướng cho con. Có lẽ vì vậy mà các cửa hàng cháo dinh dưỡng xuất hiện nhiều hơn. Tìm thấy quán cháo dinh dưỡng ở huế ngon thì chắc không phải chị em nào cũng biết rõ. Sau đây, Báo xin giới thiệu đến các bạn Top quán cháo dinh dưỡng ngon ở Huế được nhiều người yêu thích.

    Ô Mê Ly – Công ty Dinh dưỡng Cao cấp


    Nhắc đến quán cháo dinh dưỡng ngon ở Huế không thể bỏ qua cái tên Ô Mê Ly. Đây là quán cháo nổi tiếng lâu đời ở Huế với 5 chi nhánh tại trung tâm thành phố. Hiện nay quán đã mở thêm chi nhánh tại Đến mua cháo lòng tại cửa hàng Ô Mê Ly các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Bát cháo ở đây được nấu kỹ và ăn rất vừa miệng, ngon và đậm đà.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cháo dinh dưỡng Ô Mê Ly có nhiều vị cháo thơm ngon


    Cháo Ô Mê Ly không chỉ ngon mà thực đơn và các loại cháo cũng đa dạng. Nào là cháo cá hồi Nauy, cháo hải sản, gà, cút, lươn, ếch, bò, heo, cá thu, cá thác lác, cá bông lau … Với mức giá vô cùng hợp lý, shop luôn là địa chỉ được nhiều mẹ lựa chọn mua đồ ăn dặm cho bé yêu.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cháo dinh dưỡng Ô Mê Ly


    Địa chỉ 1: 21 Đống Đa, TP Huế

    Địa chỉ 2: 50 Mai Thúc Loan, TP Huế

    Địa chỉ 3: 09 Ngô Quyền, TP Huế

    Địa chỉ 4: 114 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

    Địa chỉ 5: 35 Trường Chinh, TP Huế

    Địa chỉ 6: 942 Nguyễn Tất Thành, TP Huế
    Cháo dinh dưỡng Baby Bo


    Cháo dinh dưỡng Bé Bo là một trong những quán cháo ngon nổi tiếng ở Huế mà các mẹ không nên bỏ qua. Cháo ở Bé Bò đa dạng với nhiều hương vị khác nhau bao gồm: cháo tôm, thịt, ếch, lươn, cua, óc, bồ câu, thập cẩm, rau …

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài ra, cháo ngon, dễ ăn nên quán cũng có nhiều khách lớn tuổi đến mua. Ngoài ra, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện nên quán khá được lòng thực khách. Với hơn 9 điểm bán cháo Bé Bò trên địa bàn thành phố Huế, giúp thực khách mua cháo dễ dàng và thuận tiện hơn.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cháo dinh dưỡng Baby Bo


    Địa chỉ 1: 114 Bà Triệu, TP Huế

    Địa chỉ 2: 70 Phan Bội Châu, TP Huế

    Địa chỉ 3: 194 Nguyễn Trãi, TP Huế

    Địa chỉ 4: 54 Đoàn Hữu Trưng, TP Huế

    Địa chỉ 5: 69 Đinh Tiên Hoàng, TP Huế …

    Chi phí dinh dưỡng cho bạn


    Đi đầu trong các thương hiệu thực phẩm sạch, an toàn, cháo dinh dưỡng For You Huế hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn ngon và chất lượng nhất trong bữa ăn hàng ngày của bé! Để đạt được điều đó, quy trình chế biến cháo ở For You rất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, an toàn và sạch sẽ. Cháo nóng luôn được nấu tại tiệm. Các loại rau và nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng. Quan trọng nhất là không có chất bảo quản, không chất phụ gia, và hoàn toàn không có chất tạo màu.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian quán cháo dinh dưỡng Cho Em


    Về chất lượng cháo ở For You thì không có gì để chê, cháo thơm, mềm, mịn rất hợp khẩu vị của các bé. Với không gian đẹp, thoáng mát, thực khách có thể cho con ăn ngay tại nhà hàng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cháo dinh dưỡng For You cũng có chi nhánh tại Quảng Trị và Đà Nẵng


    Từ những ưu điểm trên, For You thực sự xứng đáng nằm trong Top cháo dinh dưỡng ngon ở Huế. Nếu có thời gian, bạn đừng quên đến đây để thưởng thức món cháo lòng nhé.


    Địa chỉ 1: 34 Đống Đa, TP Huế

    Địa chỉ 2: 10 Hai Bà Trưng, TP Huế

    Địa chỉ 3: 86 Đinh Tiên Hoàng, TP Huế
    Cháo dinh dưỡng doremon


    Một quán cháo dinh dưỡng khác ở Huế cũng nổi tiếng không kém được nhắc đến tiếp theo không đâu khác chính là quán Doremon. Nếu một ngày con bạn chán ngán với những món bún, phở, hủ tiếu hay xôi thì cháo dinh dưỡng tại quán cháo Doremon sẽ là lựa chọn tốt.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cháo dinh dưỡng doremon


    Một điểm cộng ở đây là menu cháo đa dạng được thay đổi liên tục. Gồm các món như cháo lươn, cháo cá, cháo ếch, cháo cua… Bên cạnh đó, cháo dinh dưỡng Doremon quán được nêm nếm vừa miệng, dễ ăn. Thêm nữa, nhân viên ở đây thân thiện, vui vẻ nên được lòng khách hàng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cháo dinh dưỡng doremon


    Địa chỉ 1: 212 Điện Biên Phủ, TP Huế

    Địa chỉ 2: 403 Tăng Bạt Hổ, TP Huế

    Trên đây là danh sách các quán cháo dinh dưỡng ở Huế ngon và nổi tiếng nhất hiện nay. Hy vọng từ những thông tin mà Bảo chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán cháo lòng ngon cho bé yêu và người thân của mình. Nếu bạn phát hiện ra một quán cháo dinh dưỡng ngon nào khác ở Huế, đừng quên chia sẻ cho chúng tôi biết để mọi người cùng biết nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...