63 Stravel

Top 4 Những Loại Bông Gòn Vape Xịn Sò Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 5 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. Bông gòn Vape là một loại phụ kiện quan trọng đối với những tín đồ hút Vape. Việc lựa chọn bông gòn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm hút của bạn rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sự lựa chọn bông gòn này như bông gòn chính hãng, bông tẩy trang hay thậm chí là bông y tế được bán ở khắp mọi nơi.

    Bông Vape là gì?

    Bông gòn Vape hay bông Vape là loại phụ kiện không thể thiếu đối với những người hút Vape. Bông Vape thường được đặt ở ngay phần coil của thuốc lá điện tử. Cơ chế hoạt động của bông Vape khá đơn giản, bông được dùng để thấm tinh dầu được châm vào và khi coil được tác động bởi nhiệt, tinh dầu sẽ bốc hơi. Lượng hơi này sẽ hóa thành nước khi thoát ra ngoài và được gọi là khói thuốc.

    Mọi bông hút đều có những đặc điểm riêng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bông hút khá dễ cháy và nhanh hao mòn. Bên cạnh đó, bông hút còn ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị và cảm nhận của bạn khi hút, do đó, bạn cần phải được vệ sinh bông hút thường xuyên, kỹ lưỡng và phải thay đổi liên tục tránh trường hợp hút phải bị đắng hay thậm chí Vape Pod sẽ dễ bị chập cháy và nhanh hỏng.

    Bông Vape tốt, sợi vừa phải và ít vón cục sẽ nâng tầm hương vị và cảm nhận của bạn. Nếu bạn sử dụng các bông không chất lượng, khi hút hơi công suất cao hay hút hơi sâu, chúng không những làm mất đi mùi vị thơm ngon mà còn dễ cháy và dễ vón cục. Do đó, việc lựa chọn bông hút cũng cần có sự tỉ mỉ và cân nhắc. Bạn nên tìm mua ở các địa chỉ uy tín và không nên tham rẻ mà mua bông kém chất lượng.


    [​IMG]
    Bông gòn Vape là phụ kiện không thể thiếu của thuốc lá điện tử.

    Có nên dùng bông y tế cho Vape?

    Đây là một câu hỏi muôn thuở và luôn được các tín đồ hút Vape quan tâm. Để trả lời câu hỏi này thì trước tiên ta cần tìm hiểu về ưu nhược điểm của bông y tế khi sử dụng cho Vape. Hầu hết những người khi mới bắt đầu chơi Vape thường sẽ sử dụng loại bông này. Thực tế mà nói, bông y tế là loại bông với giá rẻ, bình dân, dễ dàng tìm mua ở bất cứ cửa hàng y tế nào. Bên cạnh đó, bông y tế còn có khả năng thấm hút tinh dầu rất nhanh. Do đó, chúng ta không thể phủ nhận sự tiện lợi của bông y tế so với các dòng bông gòn Vape khác. Vì vậy, việc sử dụng bông y tế cho Vape là điều chắc chắn có thể.

    Mặc dù bông y tế có nhiều ưu điểm thu hút, tuy nhiên bông y tế vẫn có khá nhiều hạn chế mà bạn phải lưu ý như bông có thể bị rối hay vón cục lại khi hút, thậm chí là bị cháy trong quá trình hút và để lại cặn coil. Từ đó, khiến coil bị đen, lắng cặn nhiều. Ngoài ra, việc sử dụng bông y tế sẽ làm quá trình thay bông phức tạp hơn, mùi vị khi hút sẽ không được đậm đà như bạn mong muốn.

    Bên cạnh ưu điểm thuận tiện là có thể mua bất cứ đâu trên thị trường, từ đó đã một vấn đề đáng lo ngại khác nữa là hiện nay có rất nhiều loại bông được bày bán trên thị trường mà không rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, do đó việc các bông này có đảm bảo an toàn vệ sinh hay không vẫn còn là dấu chấm hỏi. Tóm lại, nếu bạn không có điều kiện, hoặc không có kinh nghiệm lựa chọn thì vẫn có thể sử dụng loại bông này để hút Vape.


    [​IMG]
    Bông gòn y tế hoàn toàn có thể sử dụng cho Vape.

    Những loại bông gòn Vape dùng cho thuốc lá điện tử.

    3.1. Bông Muji.
    Bông Muji là nhãn hiệu bông tẩy trang cao cấp của Nhật. Loại bông này có ưu điểm tiện lợi là vừa sử dụng thay thế cho bông gòn của Vape vừa dùng được cho việc tẩy trang (skincare) cho các bạn nữ. Hiện nay, bông Muji khá phổ biến và bán ở nhiều nơi trên thị trường với giá tương đối không cao, chỉ dao động khoảng 40.000 đồng trở lên tùy theo số lượng bạn mua.

    Bông Muji có dạng miếng, khi sử dụng bạn chỉ việc tách hai lớp màng ở hai mặt ra rồi cắt chúng thành từng dải là xong mà không cần mất thời gian để se dài. Bên cạnh đó, bông Muji còn có khả năng thấm hút tinh dầu rất nhanh, hút có độ êm và giúp vị sẽ ngon hơn. Hơn nữa, bông Muji được sản xuất cho mục đích làm đẹp cho nên bạn có thể tin tưởng vào độ an toàn, kháng khuẩn và thành phần của nó.


    [​IMG]
    Bông muji sử dụng được cho Vape.

    3.2. Bông Wotofo X Fiber Cotton Gòn Vape Chính Hãng.

    Bông Wotofo X Fiber Cotton Gòn Vape là loại bông gòn Vape có khả năng thấm hút cực kỳ tốt. Đặc biệt, loại bông này rất dễ sử dụng cho những khách hàng mới chưa có kinh nghiệm trong các thao tác thực hành. Đồng thời, các tín đồ hút Vape không cần phải lo sợ hiện tượng HotSpot khó chịu khi sử dụng loại bông này. Bên cạnh những đặc điểm trên, loại bông này còn được thiết kế và bày bán dưới dạng hộp bao gồm 10 chiếc giúp bạn dễ dàng dự trữ và có thể mang đi bất cứ đâu.


    [​IMG]
    Bông Wotofo X Fiber Cotton.

    3.3. Bông Geekvape Feather Cotton - Gòn Vape Chính Hãng.

    Bông Geekvape Feather là loại bông của hãng Geekvape. Với đường kính 2.5mm và độ dài 110mm, bông phù hợp với các loại coil truyền thống. Bông được thiết kế khá sáng tạo bằng những túi khóa zip nhỏ gọn thuận tiện mang đi bất cứ đâu. Trong mỗi túi zip sẽ bao gồm 20 miếng bông đã được làm nhỏ hai đầu để dễ gắn vào coil. Khi sử dụng bông Geekvape Feather, bạn sẽ không cần xả gòn như những loại khác, bởi vì bông hoàn toàn không có mùi lạ khi sử dụng. Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một lượng tinh dầu cho việc xả gòn này.


    [​IMG]
    Bông gòn Vape Geekvape Feather cotton.

    3.4. Bông Cotton Bacon V2 Chính Hãng Wick N Vape.

    Bông Bacon V2 không sử dụng hóa chất, được Mỹ sản xuất từ những sợi bông cotton có sẵn trong tự nhiên 100%, do đó bạn có thể an tâm đối với lựa chọn này. Với loại bông này, bạn sẽ không cần phải xả gòn sau khi sử dụng. Khi hút, bông cũng không có bất kỳ mùi lạ nào mà mùi thơm ngon còn được nâng cấp lên hơn vài bậc. Bông Cotton Bacon có dạng túi zip nhỏ gọn để mang theo bên mình. Mỗi túi sẽ bao gồm 10 dải bông dạng sợi bự, mỗi dải khoảng 4 inch dễ dàng xé được bằng tay và tiện lợi trong việc thay bông.


    [​IMG]
    Bông gòn Cotton Bacon V2 chính hãng.

    Nhìn chung, có rất nhiều sự lựa chọn bông gòn Vape trên thị trường hiện nay. Do đó, việc phải cân nhắc để phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân là một điều khá quan trọng. Bạn có thể mua những loại bông có giá rẻ hoặc giá cao, tuy nhiên chắc chắn nơi bạn mua phải là một địa chỉ uy tín nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...