63 Stravel

Top 4 nhà hàng – quán chay ngon ở Huế

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Huế' bắt đầu bởi nhathantranhuu, 17 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2 vân an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2021, 1 Trả lời, 362 Đọc
  1. nhathantranhuu

    nhathantranhuu New Member

    Địa chỉ quán chay Huế mà bạn nên ghé qua
    1. Quán chay Liên Hoa Huế
    Địa chỉ: 3 Lê Quý Đôn, Huế
    Khoảng giá: 15.000đ – 55.000đ

    [​IMG]
    Top 4 nhà hàng – quán chay ngon ở Huế
    Chắc hẳn hầu hết ai cũng biết đến quán chay ở Huế này nếu là một người dân ở nơi đây. Không gian được trang trí theo phong cách cổ xưa cung đình Huế cùng với các món ăn dân dã bình dị được chuẩn bị và chọn lựa một cách kĩ càng mang lại cho khách hàng sự yên bình và cảm giác thân thuộc với quán. Hãy lưu ngay địa chỉ này để đến khi cần nhé.

    2. Quán chay Sân Mây Huế
    Một ngôi nhà vườn cổ nằm ven sông Hương, chính là không gian yên tĩnh để bạn có thể tịnh tâm tận hưởng hương vị thuần khiết của những món ăn nơi đây. Thức ăn ở đây được đánh giá là ngon, sạch và hoàn toàn khác lạ với những nơi khác.

    [​IMG]
    Top 4 nhà hàng – quán chay ngon ở Huế
    Địa chỉ: 8 Thanh Tịnh, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 093 199 99 72
    Mức giá: 11.000 – 265.000đ

    Có lẽ, chế biến các món chay là một trong những nét đẹp truyền thống trong văn hóa ẩm thực của nhiều gia tộc, cộng đồng dân cư trên đất Huế. Thế nên, ẩm thực chay ở Sân Mây được kế thừa một thực đơn thật phong phú. Các món ở đây thực sự là những kết hợp tuyệt vời, giữa các món chay truyền thống và sự cẩn trọng, tinh tế trong từng khâu chọn lọc và chế biến. Rất đáng để thử!

    3. Thanh Liễu
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, Huế
    Khoảng giá: 6.000đ – 50.000đ

    [​IMG]
    Top 4 nhà hàng – quán chay ngon ở Huế
    Không thể phủ nhận được một điều rằng đây là 1 trong những nhà hàng chay ở Huế nổi tiếng bởi vì quán luôn được người dân nơi đây giới thiệu với những du khách khi ghé thăm xứ Huế. Với mức giá rẻ đi kèm chính là các món ăn chay cực kì hợp khẩu vị người dùng, khách hàng đến với quán chay Thanh Liễu chắc chắn sẽ ghé lại vào những lần tiếp theo.

    4. Thiền Tâm
    Thiền Tâm là một trong những nhà hàng chay Huế được đánh giá ngon. Được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại Huế hiện nay. Đúng như tên gọi của nhà hàng. Đây không chỉ là quán cơm chay mà quán thiền Tâm mang đậm tính nhân văn và ý nghĩa. Bởi cứ đến ngày rằm hằng tháng quán sẽ tổ chức phục vụ những suất cơm miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

    Không gian rộng rãi. Thoáng đãng với lối kiến trúc được thiết kế theo lối xưa cũ. Được trang trí cũng như kết hợp với cỏ cây, hoa lá. Đem đến cho khách hàng khi đến đây một cảm giác gần gũi, thư giãn và thư thái. Không chỉ vậy, quán còn có rất nhiều món ngon. Món đặc biệt được yêu thích tại quán đó chính là món Lẩu chay. Thái độ phục vụ ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo.

    [​IMG]
    Top 4 nhà hàng – quán chay ngon ở Huế
    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 110A Lê Ngô Cát, P. Thủy Xuân, TP Huế
    Khoảng giá: 20.000đ – 330.000đ
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Đến Huế với mong muốn được thanh tịnh, thưởng thức hương vị tinh tế từ các món chay. Đừng quên ghé đến một trong những địa điểm quán cơm chay ở Huế này nhé!
    Nguồn: amthuchue.info
     
  2. kimngan1

    kimngan1 New Member

Chia sẻ trang này

Loading...