63 Stravel

Top 4 mẫu thùng rác inox sang trọng, bền đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác inox được xem là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất trong việc thu gom rác để góp phần bảo vệ môi trường luôn xanh, sạch, đẹp. Bài viết này Hành Tinh Xanh sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu mã và thiết kế mới lạ của thùng rác inox khiến chúng ta cảm thấy thùng đựng rác là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống. Cùng xem ngay nhé!

    1.Thùng rác inox tròn nắp lật

    Đây là một trong các loại thùng đựng rác bằng inox được rất nhiều khách hàng tìm mua. Sản phẩm rất tiện lợi bởi vì nó giúp người dùng bỏ rác vào thùng một cách dễ dàng mà không cần phải trực tiếp mở nắp thùng. Ngoài ra, với thiết kế hình trụ tròn thì thùng rác inox nắp lật tròn này còn tạo cảm giác hiện đại và hữu ích trong việc chứa và phân loại rác thải.

    Thông tin sản phẩm:

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Màu sắc: Trắng

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Chất liệu: inox trắng (inox không gỉ)

    - Size: (Ø)250mm x (H)610mm

    [​IMG]

    2.Thùng rác inox tròn gạt tàn lớn

    Với kiểu dáng hình trụ tròn với thiết kế đặc biệt, thùng rác phù hợp dành cho cánh đàn ông hay hút thuốc lá. Giảm thiếu thói quen xấu khi hút thuốc là vứt các tàn thuốc bừa bãi. Theo các nguồn thông tin chính thống của Mỹ, tàn thuốc lá trong nhiều trường hợp lại là một trong những nguyên nhân gây ra cháy, hỏa hoạn.

    Chính vì vậy, chúng ta rất thường hay thấy các loại thùng rác inox có gạt tàn lớn được đặt ở các nơi công cộng như tòa nhà hành chính, sảnh chính khách sạn, chung cư cao cấp…


    Thông tin sản phẩm:

    - Chất liệu: Inox cao cấp

    - Màu sắc:Trắng

    - Size:(Ø)350mm x (H)800mm

    - Bảo hành: 12 tháng

    [​IMG]

    3.Thùng rác inox vuông có gạt tàn


    Đây là một trong các mẫu thùng rác inox ngoài trời nổi bật. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động với chất liệu inox cao cấp. Thiết kế hình trụ vuông có gạt tàn tạo cảm giác vuông vắn, hiện đại. Dùng được ở các nơi như hội nghị, văn phòng, sảnh chung cư… Thuận lợi cho việc thu gom rác thải và đầu lọc tàn thuốc.

    Thông tin sản phẩm:

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Chất liệu: Inox không gỉ hoặc thép phu sơn tĩnh điện

    - Màu sắc: Inox trắng, màu xanh, màu đen

    - Size: (L)240mm x (W)240mm x (H)620mm

    [​IMG]

    4.Thùng rác 2 ngăn bằng inox

    Đây là loại thùng rác không chỉ mang tới không gian hiện đại, thanh lịch mà còn rất tiện lợi trong việc chứa và phân loại rác. Tùy vào địa điểm đặt thùng rác và nhu cầu sử dụng, thùng đựng rác 2 ngăn bằng inox có thiết kế nắp lật thoáng không kín phù hợp để các loại rác ít mùi.

    Thông tin sản phẩm:

    - Xuất xứ: Hàng xuất khẩu

    - Chất liệu: Thép phun sơn tĩnh điện

    - Size: (L)950mm x (W)400mm x (H)1000mm

    - Bảo hành: 12 tháng

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh là nhà cung cấp các loại thùng rác với chất lượng tốt, mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng tốt các nhu cầu và không gian đặt thùng rác khác nhau với cực nhiều chủng loại, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Việc bạn chỉ cần làm mỗi khi muốn mua thùng rác chỉ là lựa chọn loại, kiểu dáng phù hợp còn lại hãy để chúng tôi lo.

    Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm thùng đựng rác inox quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp hotline 0981228766- 0912026829 để được tư vấn và giải đáp chính xác nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách, chúc quý khách có một ngày làm việc đạt kết quả tốt và may mắn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...