63 Stravel

Top 4 cửa hàng bán đồ lưu niệm nổi tiếng ở Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 25 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 693 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Để có thể sở hữu những món quà lưu niệm độc đáo, xinh xắn, các loại đồ cổ quý hiếm với mức giá phải chăng ở Singapore du khách nhất định phải ghé qua top 4 cửa hàng sau. địa điểm hành khách có thể tìm thấy tất cả mọi thứ để khách du lịch có thể mua về làm quà tặng người thân và các bạn bè

    Là một đất nước phát triển về chuyến du lịch, Singapore không thiếu những cửa hàng bán đồ lưu niệm dành cho du khách. Tuy nhiên nếu đây là lần đầu tiên bạn mua vé máy bay đi Singapore tham quan thì sẽ không dễ dàng gì trong việc tìm địa điểm mua sắm. Và để hành khách không phải bỡ ngỡ dưới đây công ty du lịch Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến các bạn 4 cửa hàng bán đồ lưu niệm nổi tiếng rất đáng ghé qua tại đảo quốc sư tử.

    Cửa hàng nghệ thuật Utterly Art

    Đây chính là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những ai yêu nghệ thuật bao gồm tranh ảnh, đồ gốm sứ và các món đồ chế tác tinh xảo,… Nhưng nhìn chung sản phẩm chính được nhiều người ưa chuộng tại cửa hàng này đó là những tác phẩm điêu khắc và gốm sứ. Cửa hàng mở cửa tử trưa đến 8 giờ tối (thứ 2 đến thứ 7), và tới 5 giờ 30 chiều chủ nhật.

    Địa chỉ: Lầu 3, 20B Mosque

    Cửa hàng đồ cổ xưa Tong Mern Sern Antiques

    Người dân địa phương thường ví Tong Mern Sern Antiques là một hang động của thần đèn Aladdin. Bởi ở đây có đủ tất cả các món đồ cổ như đồ nội thất, sách, hồ sơ, gỗ chạm khắc, gốm sứ và đồ linh tinh khác,... Tong Mern Sern là vùng đất gây tò mò cho những hoài niệm Singapore xưa cũ. thời điểm hoạt động của cửa hàng từ 9 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều (thứ 2 – thứ 7), 1 giờ 30 đến 5 giờ 30 (ngày chủ nhật).

    Địa chỉ: 51 Craig

    Cửa hàng thời trang và phụ kiện Willow And Huxley

    Willow and Huxley bán rao những mặt hàng của các nhãn hãng độc quyền nhỏ hơn như Finders Keepers and Bec & Bridge của Úc, Baum und Pferd- garten của Đan Mạch, và Twen- ty8Twelve độc quyền của Sienna Miller. Cửa hàng lưu niệm này cũng có đồ trang sức và một số món đồ bờ biển. Giờ mở cửa: 9 giờ sáng đến 8 giờ tối (thứ 2 đến thứ 6), 11 giờ trưa đến 3 giờ chiều (chủ nhật).

    Địa chỉ: 20 Amoy
    [​IMG]
    Cửa hàng thời trang và phụ kiện Willow And Huxley, địa điểm có đủ món đồ phụ kiện làm đẹp mà chị em cần

    Đồ cổ xưa và thủ công mĩ nghệ Far East Legend

    Cửa hàng bán đồ lưu niệm nhỏ nhắn, quyến rũ này có một bộ sưu tập quyến rũ các món đồ nội thất, đèn, đồ thủ công mỹ nghệ, tượng và các món đồ nghệ thuật từ khắp địa điểm trên Châu Á. các bạn sẽ tìm thấy bất cứ vật cổ xưa gì từ những hộp thuốc lá hít bằng sứ xinh xắn đến những món đồ gốm của Chủ tịch Mao. Ông chủ khi đến đây sẵn lòng để khách "thảo luận giá cả”. Cửa hàng hoạt động từ 11 giờ 30 sáng đến 6 giờ 30 tối.

    Địa chỉ: 233 South Bridge

    Trên đây là 4 cửa hàng bán quà lưu niệm danh tiếng tốt nhất ở đảo quốc sư tử. Hãy lưu nhanh vào sổ tay chuyến du lịch và chờ dịp săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore từ hãng EVA Air để đến đây khám phá và trải nghiệm mua sắm nhé.
    Tham khảo thêm tại đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...