63 Stravel

TOP 31 Homestay Đà Lạt View Đẹp Giá Chi Tiết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi tiimtravel, 11 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 197 Đọc
  1. tiimtravel

    tiimtravel Member

    Đà Lạt, thành phố ngàn hoa là điểm đến hấp dẫn của du khách muốn tránh xa nhịp sống hối hả của thành phố và tận hưởng không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi đến Đà Lạt, việc lựa chọn một homestay thích hợp là một lựa chọn thông minh để trải nghiệm cuộc sống đơn giản và gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]
    Trong bài viết này, Tiimtravel.vn sẽ gợi ý cho bạn TOP 31 Homestay Đà Lạt View bao đẹp kèm theo địa điểm và mức giá chi tiết. Khám phá ngay!

    Homestay Đợi Một Người

    Homestay Đợi Một Người là một điểm đến đặc biệt tại thành phố Đà Lạt. Chính trong cái tên của nó đã chứa đựng những thông điệp tình yêu, lòng trắc ẩn và sự chờ đợi.
    Homestay Đợi Một Người là nơi lý tưởng cho cặp đôi lãng mạn hoặc những người muốn tìm kiếm một không gian riêng tư để thư giãn. Bạn có thể tận hưởng cùng nhau những buổi sáng tươi mới trên ban công, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Lạt.
    [​IMG]
    Ngoài ra, homestay cũng có các tiện ích hiện đại như khu vực tiếp khách, quầy bar, và nhà hàng phục vụ các món ăn ngon miệng. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động giải trí như chơi bida, karaoke hay tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

    Đây sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm đáng nhớ trong thành phố này.
    Địa chỉ và mức giá của Homestay Đợi Một Người
    • Địa chỉ: Tổ dân phố 65, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Mức giá tham khảo: từ 500.000 - 1.500.000vnđ/ phòng/ đêm.
    Bunny Hill Farm & Homestay

    Với một khuôn viên rộng lớn, Bunny Hill Farm & Homestay tạo ra một không gian xanh mát và bình yên. Bạn có thể dạo chơi trong cánh đồng hoa và thả mình giữa những cánh đồng rau xanh ngát.
    Đồng thời, homestay cũng có các chuồng thú vị với những con thỏ đáng yêu và những loài gia súc nhỏ khác, cho phép bạn tận hưởng những trải nghiệm gần gũi với động vật nông trại.
    [​IMG]

    Ngoài ra, homestay còn cung cấp các hoạt động thú vị như trồng rau, thu hoạch trái cây, câu cá và tham gia vào các buổi hướng dẫn nấu ăn truyền thống. Bạn có thể hòa mình vào cuộc sống nông trại, tận hưởng công việc đồng áng và thưởng thức những món ăn tươi ngon từ sản phẩm địa phương.
    Đến đây, bạn sẽ tìm thấy sự gắn kết với thiên nhiên và có những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi của mình tại Đà Lạt.
    Địa chỉ và mức giá của Bunny Hill Farm
    • Địa chỉ: nằm ở số 521 Tự Phước, P11, Trại Mát, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Giá vé: 50.000vnđ/ 1 khách - 200.000vnđ/ 5 khách.
    Legume Homestay Đà Lạt

    Ở Legume Homestay, bạn sẽ khám phá những căn bungalow xinh xắn với đa dạng màu sắc và hình dạng, tạo nên một phong cách đáng yêu và hấp dẫn. Các căn phòng không quá nhỏ, cho phép bạn thư giãn và sống thoải mái.
    Phong cách trang trí đơn giản nhưng mang lại sự nhẹ nhàng và đáng yêu, với những góc "sống ảo" tuyệt đẹp. Sắp xếp màu sắc tươi sáng hài hòa và kết hợp với trang thiết bị hiện đại, tạo nên không gian tiện nghi và phong cách.
    [​IMG]
    Địa chỉ và mức giá của Legume Homestay Đà Lạt
    • Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Giá phòng: từ 400.000đ - 600.000đ /đêm.
    Đà Lạt Củi Homestay

    Homestay mang phong cách truyền thống, được xây dựng bằng gỗ và sử dụng lò sưởi củi độc đáo.
    Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian sân vườn rộng lớn và mát mẻ mở ra trước mắt. Khu vườn tươi tốt, với cỏ xanh mướt và hàng loạt hoa tươi nở, được chăm sóc tỉ mỉ hàng ngày, tạo nên một cảm giác thoải mái và dễ chịu.
    Không gian tự nhiên tại Củi luôn tràn đầy hương vị tươi mát và tinh khiết, mang đến cảm giác ấm áp như tách trà ấm trong lòng bàn tay.
    Hãy để quên đi những áp lực công việc và đến Củi homestay để thưởng thức những khoảnh khắc yên bình và hương vị lãng mạn mà thiên nhiên ban tặng trong khung cảnh mơ mộng của Đà Lạt.
    Địa chỉ và mức giá của Đà Lạt Củi Homestay
    • Địa chỉ: 79 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Mức giá tham khảo: khoảng 350.000đ/ đêm/ phòng 2 người - 650k/ đêm/ căn (dành cho khách đi theo nhóm).
    Homestay Đà Lạt Giá Rẻ - In The Pines

    Đây thực sự là một điểm đến yên bình mà bạn nên cân nhắc cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Với những ngôi nhà gỗ ấm cúng và bầu không khí ấm cúng, homestay này mang đến cảm giác thân thuộc và thoải mái.
    In The Pines là homestay đẹp ở Đà Lạt mang phong cách kiến trúc và bài trí hoài cổ, nổi bật với những ngôi nhà gỗ hài hòa nằm ẩn mình trong khung cảnh xanh mát của Đà Lạt.
    Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ấm áp và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Và là nơi bạn có thể quên đi mệt mỏi và những bận rộn của cuộc sống thường ngày, để bạn thực sự thư giãn và tận hưởng thời gian chất lượng bên những người thân yêu.
    Địa chỉ và mức giá Homestay Đà Lạt của In The Pines
    • Địa chỉ: nằm ở 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p. 8, TP. Đà Lạt.
    • Giá phòng: khoảng từ 200.000đ - 400.000đ/ đêm.
    Homestay Lalaland Đà Lạt

    Với kiến trúc độc đáo và phong cách retro, homestay Lalaland mang đến cho bạn một cảm giác thời gian trở về quá khứ.
    Homestay Lalaland sở hữu khuôn viên cực kỳ rộng và được thiết kế độc đáo, gần gũi và thân thiện với môi trường. Ở mỗi căn phòng đều được thiết kế theo phong cách vừa cổ vừa hiện đại. Không gian phòng rộng rãi và được bày trí nhiều cây xanh kết hợp với chất liệu kính trong suốt tạo ra không gian thoáng đãng và ấm cúng.
    Địa chỉ và mức giá của Homestay Lalaland Đà Lạt
    • Địa chỉ: 10A Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.
    • Mức giá tham khảo: từ 500.000đ - 900.000đ/ đêm.
    Homestay Dear Me House Đà Lạt

    Đây là một ngôi nhà nhỏ xinh đáng yêu nằm sâu trong trung tâm của một khu vườn hoa tươi tắn tạo nên một không gian thanh bình và yên tĩnh. Dear Me House Đà Lạt, được bao phủ bởi màu sắc tươi tắn của những cánh hoa và hương thơm tự nhiên.
    Phong cách Châu u đặc trưng của ngôi nhà này như một giấc mơ hòa quyện vào ánh bình minh rực rỡ hàng sáng và hoàng hôn tĩnh lặng khi mặt trời lặn.
    Mỗi căn phòng nhỏ tại Dear Me House Đà Lạt đem lại không gian ấm áp, tràn đầy hương thơm hoa quý giá, và được tạo điểm nhấn bởi những giai điệu nhẹ nhàng của những bản nhạc du dương. Trong không gian nhỏ xinh này, bạn sẽ tìm thấy sự thư giãn và có thể hoà mình vào một thế giới riêng biệt.
    Địa chỉ và mức giá của Homestay Dear Me House ĐL
    • Địa chỉ: nằm ở hẻm 23 Trần Phú (cạnh bánh mì gà Nhân Ngãi).
    • Giá phòng: từ 900.000vnđ/ đêm.
    Ngoài ra còn rất nhiều homestay khác, bạn vui lòng vào xem bài viết mà Tiimtravel chia sẻ bỏ túi thêm nhiều homestay khác và có nhiều lựa chọn hơn cho kỳ nghỉ của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...