63 Stravel

Top 30 Khách sạn Đà Lạt đẹp, giá rẻ nhất ở gần trung tâm (Phần 1)

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt mà chưa tìm được điểm dừng chân thì hãy note lại ngay 30 khách sạn hàng đầu tại Đà Lạt Đẹp, giá rẻ, phòng cực rộng rãi thoáng mát bên dưới ngay nào!

    Khách sạn đà lạt view toàn thành phố

    Thung lũng hoa hồng Đà Lạt

    • Địa chỉ: 34 Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP Đà Lạt
    • Giá từ: 450k-800k
    • Hotline đặt vé: 0263 3686 969
    • Fanpage: Khách sạn Rose Valley Đà Lạt

    Sang trọng, ấm cúng, nhẹ nhàng lãng mạn, view rộng và vô cùng yên bình là những món quà tuyệt vời mà Thung lũng hoa hồng Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn.

    Thung Lũng Hoa Hồng nằm sát vách chợ Đà Lạt, địa chỉ 34 Ngô Thì Sỹ, Phường 4. Khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 2 sao, nằm tách biệt với mặt tiền đường Ngô Thì Sỹ.

    Chắc chắn đây sẽ là “thiên đường” tuyệt vời giúp bạn thắt chặt tình cảm gia đình, hâm nóng tình yêu đôi lứa và giúp tình bạn, tình đồng nghiệp trở nên khăng khít, bền vững. Hoặc nếu bạn có hứng đi du lịch Đà Lạt một mình thì Thung lũng hoa hồng cũng sẽ là không gian thơ mộng giúp bạn chiêm nghiệm cuộc sống.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu hỏi điều gì khiến du khách đến khách sạn Thung Lũng Hoa Hồng thích nhất thì câu trả lời có lẽ là đứng từ ban công lộng gió, tựa lưng vào chiếc ghế êm ái và ngắm nhìn thành phố xinh đẹp lung linh từ trên cao. Ở đó, nắng – gió – sương và mây như hội tụ và chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm tới được.
    Đặc biệt, không gian phòng ngủ Rose Vally được trang trí với tông màu trắng vàng theo phong cách hoàng gia Châu Âu vô cùng ấm áp và tinh tế.


    [​IMG]

    Hiện tại, Rose Valley được quy hoạch với 16 phòng. Gồm 8 phòng đơn (1 phòng đơn cho khách VIP và 7 phòng đơn tiêu chuẩn) và 8 phòng đôi (4 phòng VIP và 4 phòng tiêu chuẩn).

    Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi: tủ lạnh, máy sấy tóc, ấm đun nước siêu tốc, nước nóng lạnh, wifi, phà, lướt web, … mà giá cả lại rất hợp lý.

    1. Khách sạn TUK – Khách sạn Đà Lạt dành cho các cặp đôi
    • Địa chỉ: 3/1 Nguyễn Công Trứ, P.8, TP.Đà Lạt
    • Giá phòng: 320k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tên Khách sạn TUK đã Khách sạn đà lạt “Gương mặt thân quen” của các cặp đôi khi đưa nhau đi trốn vì không gian thoáng mát, riêng tư. Mỗi phòng đều được trang trí bởi những chậu lan hồ điệp trắng tinh, tỏa hương thơm nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Thức dậy sớm trong tiết trời se lạnh, ngắm bình minh Đà Lạt từ ban công, nhâm nhi tách trà nóng thì còn gì tuyệt hơn?

    1. Khách sạn sinh thái Đà Lạt
    • Địa chỉ: C48-49 Hoàng Văn Thụ, P.4, TP Đà Lạt
    • Giá phòng: 250k / người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Sang trọng và tinh tế là những mỹ từ mà nhiều du khách dành cho Khách sạn Sinh thái Đà Lạt. Các phòng có bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Nếu may mắn đặt phòng sớm, bạn sẽ được ưu tiên chọn phòng có ban công nhìn ra thành phố ngàn hoa từ trên cao.

    3. Khách sạn Sunny Đà Lạt

    • Địa chỉ: G12 Mạc Đĩnh Chi, P.4, Đà Lạt
    • Giá phòng: 180k / phòng / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là một trong những Khách sạn đà lạt giá rẻ Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như: Thung lũng tình yêu, vườn hoa trung tâm, cửa hàng lịch sử QX … Đặc biệt không gian tinh tế với gam màu trắng tinh khôi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái và dễ chịu.

    1. Khách sạn bí mật của Mr Rot
    • Địa chỉ: H56 Nguyễn Thị Nghĩa, P.2
    • Giá: 455k / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Mỗi sáng thức dậy trên giường Khách sạn bí mật của Mr Rot, Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thiên đường cổ tích. Nằm trên chiếc giường êm ái, bạn có thể ngắm nhìn những ngôi nhà kiến trúc cổ đặc trưng ở Đà Lạt hay mải mê với cảnh núi non hùng vĩ, hùng vĩ.

    Tất cả các phòng Khách sạn đà lạt giá rẻ Phòng này có TV và ấm đun nước. Thật tuyệt vời nếu bạn có sẵn nước sôi để thưởng thức một tách cà phê nóng hổi hay một tô mì ăn liền trong phòng phải không?

    1. Khách sạn Nam Xuân Premium
    • Địa chỉ: H8-H9 Nguyễn Thị Nghĩa, KQH Công viên Vạn Hoa, Phường 2, Đà Lạt, Việt Nam
    • Giá: 310k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    đây là một Khách sạn đà lạt Tiêu chuẩn 2 sao với thiết kế khá cổ kính. Các phòng đều được phủ gam màu nâu vàng trầm tạo không gian yên tĩnh, thích hợp cho những ai cần không gian riêng tư để suy nghĩ, chiêm nghiệm cuộc sống.

    Đặc biệt, tại đây, bạn còn được tận hưởng cảm giác sảng khoái với liệu pháp massage thư giãn. Nếu muốn cùng gia đình tổ chức tiệc nướng ngoài trời, bạn cũng có thể liên hệ quầy lễ tân để được hỗ trợ nhé!

    1. Khách sạn Nam Khang
    • Địa chỉ: Hai Bà Trưng 377, Đà Lạt, Việt Nam
    • Giá: 250k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Khách sạn Nam Khang tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách bởi hệ thống phòng ốc khang trang, tiện nghi cộng với sự nhiệt tình, chân thành của đội ngũ nhân viên. Chỉ cần hỏi, bạn sẽ được lễ tân nhiệt tình hướng dẫn cách di chuyển, ăn ở đâu ngon, bổ, rẻ, đáng tham quan ở Đà Lạt một cách tỉ mỉ và cẩn thận từng chân tơ kẽ tóc, không lo bị lạc …

    1. Khách sạn Hải Long Vương
    • Địa chỉ: Lô 6, Khu Quy Hoạch, Trần Lê, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giá phòng: 250k / phòng / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn đang tìm kiếm một Khách sạn đà lạt giá rẻ nằm ở trung tâm TP. bạn nhất định không được bỏ qua Hải Long Vương. Với không gian yên tĩnh, phòng ngủ được bài trí đơn giản, trang nhã, có cả bàn trà để bạn ngồi nhâm nhi và tận hưởng hương vị cuộc sống.

    Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ để thưởng thức ẩm thực tại Chợ Đà Lạt và ngắm nhìn Hồ Xuân Hương!

    1. Khách sạn Violet Dalat
    • Địa chỉ: Hem 79, So 7A Bui Thi Xuan, Ward 2, Da Lat
    • Giá: 180k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khách sạn đà lạt giá rẻ Điều này gây chú ý với những bức tường điểm xuyết những bông hoa xinh xắn và những trái tim nhỏ xinh. Khá nhiều cô gái đã check in tại đây và vô cùng thích thú trước không gian xinh xắn này. Từ khách sạn này, bạn cũng có thể tản bộ xuống hồ Xuân Hương để chụp ảnh hoặc dạo chợ Đà Lạt ngay gần đó!

    1. Khách sạn Bạch An Lạc
    • Địa chỉ: 70 Nguyễn Công Trứ, Đà Lạt
    • Giá phòng: 270k / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Các phòng ngủ của khách sạn này tuy được bài trí đơn giản nhưng lại mang đến cho người ở cảm giác vô cùng ấm áp nhờ gam màu cam chủ đạo. Tất cả các phòng đều có tủ quần áo, bàn trà và phòng tắm khép kín. Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt dài ngày mà không mang theo nhiều quần áo thì có thể liên hệ quầy lễ tân để được giặt là giá rẻ nhé!

    1. Khách sạn Colico Đà Lạt
    • Địa chỉ: D67 Hoàng Văn Thụ. Đà lạt
    • Giá phòng: 160k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Cái nhìn đầu tiên, Khách sạn đà lạt Điều này tạo cho du khách một cảm giác trầm tư, cổ kính. Chăn ga gối đệm khá sạch sẽ, có nhiều họa tiết hoa lá màu tím gần giống nhà. Tại đây, bạn sẽ thoải mái đăng ảnh lên facebook hay bình luận like thoải mái nhờ wiffi tốc độ tên lửa.

    Tìm hiểu thêm Khách sạn đà lạt giá rẻCảnh đẹp trong các phần tiếp theo!

    Theo: Kegnomestay.com


    4.2
    /
    5
    (
    4

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...