63 Stravel

Top 3 sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam bạn nên biết

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 27 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      2,365,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng một 2021, 1 Trả lời, 403 Đọc
  1. Sự bùng nổ giá Bitcoin trong thời gian vừa mới đây đã kéo theo Volumn giao dịch cao đột biến do nhu cầu tìm Bitcoin, tìm ETH tăng cao. Cũng như năm 2017, phổ thông sàn giao dịch được ra đời và song song phổ thông sàn cũng ra đi vì sàn scam hoặc thua lỗ. Tuy nhiên, trong số các sàn giao dịch bitcoin đấy, vẫn có những sàn uy tín được tín nhiệm trên toàn toàn cầu. Chúng tôi xin đưa ra danh sách sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam đại quát và BTC nhắc riêng uy tín theo xếp hạng của các công ty uy tín trên toàn cầu.



    sàn giao dịch tiền điện tử margin – Sàn Bingbon
    Bingbon là một đại lý phân phối tới trong khoảng Đài Loan, được xây dựng thương hiệu vào tháng 5/2018. Đây chắc hẳn là một sàn ít được biết tới tại Việt Nam. Tuy vậy tại đảo quốc Đài Loan thì Bingbon là đại lý phân phối thuộc top 3.

    Nhưng nếu như nói đây là một sàn phân phối tiền điện tử thì không chuẩn xác. Vì bên cạnh việc hỗ trợ trade crypto, sàn còn cung cấp một vài sản phẩm giao dịch khác gồm: Forex, dầu, vàng, chứng khoán,…

    Để rõ hơn mức độ đa dạng của sàn, Blogtienao sẽ thông tin thêm tới các bạn một số dữ liệu:

    Tính tới năm 2020, Bingbon đã dùng cho 340.000 quý khách ở phổ biến khu vực trên toàn cầu.

    Trong một ghi nhận vào quý hai năm 2020, khối lượng trao đổi tại Trung Quốc của sàn đã đặt mốc 500 triệu đô la Mỹ chỉ trong 24 giờ. Đây là Thống kê rất ấn tượng đối

    Cách dùng sàn phân phối bitcoin hữu dụng nhất
    Đối với người mua tại Việt Nam, để mua bán tiền ảo bổ ích nhất, bạn nên chuyển tiền lên Remitano tậu USDT. Sau đó chuyển lên Binance để giao dịch coin. Vì lý do, phí giao dịch sàn Remitano khá cao nhưng nó lại hỗ trợ VND qua Vietcombank. Còn Binace phí thấp nhưng lại ko hỗ trợ Việt Nam Đồng.

    Và khi bán muốn bán bitcoin thì có thể đảo ngược tiến trình này. Nghĩa là chuyển tiền từ sàn Binance về Remitano và sau ấy bán ra VND và rút về Remitano



    1 . Sàn phân phối BINANCE:
    Binance là một đại lý phân phối tiền tệ công nghệ số to nhất thế giới, được xây dựng thương hiệu tại Thượng Hải, Trung Quốc bởi Changpeng Zhao – CEO tổ chức Beiji Technology. Một số cặp tiền tệ được sắm bán rộng rãi nhất trên sàn Binance.com như: NEO/BTC, GAS/BTC, ETH/BTC và BNB/BTC. Trong ấy BNB (Binance Coin) là đồng coin được chính Binance phát hành trong sự kiện ICO cách đây không lâu nhằm tài trợ cho sự vững mạnh của Binance.

    Binance được biết đến với mức phí thương lượng thấp (0.1%) cũng như việc xử lý đàm phán mau chóng của nó. Kỹ thuật của sàn Binance có khả năng xử lý tiền ảo tăng giá 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp nó trở nên sàn giao dịch tiềm năng nhất trong khoảng thời gian dài về khối lượng trao đổi.

    [​IMG]

    Binance tương trợ đàm phán những đồng bạc ảo với BTC, ETH, BNB và USDT, tuy nhiên thời kì cách đây không lâu, Binance đã tích hợp rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau : Visa Card, Master Card. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng thẻ nguồn đầu tư để mua tài sản tiền điện tử trực tiếp trên sàn giao dịch Binance. Nhưng khuyến khích không nên dùng cách này vì chi phí rất cao, tốn mất 3-4% Phí đàm phán.

    Binance DEX đã ra mắt trong 2019
    Binance DEX là một phần mở rộng của đại lý phân phối Binance.com chính và phân phối cho các nhà giao dịch tiền điện tử các tùy chọn khác sau lúc sàn giao dịch vừa ra mắt Binance Uganda và Binance Jersey.

    Vào ngày 20 tháng 2 năm 2019, Binance đã công bố phát hành testnet của họ cho Binance DEX, hoạt động như một phương tiện khớp lệnh phi hội tụ dựa trên phương pháp Binance Chain. Để tạo Binance DEX, nhóm đằng sau sàn này đã tạo ra một hệ thống phân tán blockchain và ngang hàng mới, có thể thấy sự thích hợp diễn ra trong các nút blockchain với số đông những giao dịch được ghi lại trên chuỗi, giúp duy trì hoàn chỉnh, có thể kiểm tra sổ cái hoạt động và cho phép quý khách bàn luận các tài sản công nghệ số được phát hành và liệt kê trên DEX.

    Kết quả của việc cho ra Binance Chain, Binance Coin (BNB) sẽ không còn là mã thông tin ERC20 và sẽ chuyển sang Binance Chain và trở nên tài sản riêng của blockchain. Cũng vì sự tăng trưởng nhanh chóng của Binance nên việc đầu cơ vào token BNB cũng là sự lựa chọn rất hợp lý trong công đoạn này.

    Tính năng của sàn giao dịch Binance
    Giống như tất cả các thương lượng tiền điện tử khác, Binance hẹn phân phối sự bảo mật tốt, thân thiện với người dùng và hiệu suất mạnh mẽ. Dưới đây là một số tính năng được Binance quảng cáo:

    • An toàn và ổn định: Binance sử dụng hệ thống kiến trức đa tầng mạnh mẽ

    • tương trợ đa thiết bị: Binance hỗ trợ những trình ưng chuẩn web, Android, HTML5, WeChat và những nền tảng khác.

    • Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.

    • tương trợ đa ngôn ngữ: Binance hỗ trợ tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha.

    • Tính thanh khoản cao: Binance sản xuất 1 vài cặp tiền thuật toán với tính thanh khoản cực cao.

    • tương trợ phổ quát Coin: Binance cho phép thương lượng đa dạng đồng bạc ảo khác nhau gồm những Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), Bitcoin Cash(BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binance coin (BNB),..

    • hàng ngũ tăng trưởng mạnh: Binance được quản lý bởi Changpeng Zhao. Nhìn chung, doanh nghiệp cho biết nhóm của họ có kinh nghiệm sâu rộng trong cả Wall Street và tài chính tiền mật mã, cùng với thành tích khởi đầu thành công.

    • Sản phẩm đã được chứng minh: nền tảng Binance đã được triển khai trên 30 giao diện đã có sẵn. Nền tảng này tương trợ toàn bộ thiết bị và phổ quát ngôn ngữ, cung ứng trải nghiệm tốt cho khách hàng.


    hai. Sàn phân phối REMITANO:
    Remitano.com là một sàn giao dịch BTC hỗ trợ tậu Bitcoin và các loại tiền ảo khác bằng VND trung gian uy tín và khôn cùng an toàn, hiện Remitano đang phát triển dịch vụ kinh doanh Bitcoin tại một số đất nước như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc,.. Remitano một dạng sàn tậu bán bitcoin trung gian bảo đảm giao dịch giữa 2 bên mua bán được tuyệt đối an toàn, những thành viên mua bán có thể tự chọn đối tượng đàm phán theo mức giá mình muốn, sàn hoàn toàn ko cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí thương lượng.



    Ưu điểm của sàn tậu bán Bitcoin Remitano.com
    • Mọi đàm phán bitcoin đều được bảo đảm tuyệt đối an toàn, Remitano.com được vận hành bởi tổ chức Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.

    • giá cả hợp lý do khó khăn nhau về đặt giá giữa người dùng và người bán, giá tìm và bán tại Remitano chênh lệch giao động trong khoảng 1,5 – hai triệu VNĐ.

    • giá cả thương lượng thấp (Chỉ khoảng 0,5% – thấp nhất hiện nay) tính cho người ko tạo lăng xê, vì là chuyển tiền trực tiếp giữa 2 bên mua bán nên chỉ mất phí ngân hàng ví như có.

    • Giao diện website cách thức đầu tư tiền ảo của sàn bitcoin Ramitano rất thân thiện và dễ dùng, chỉ chuyên dụng cho độc nhất 1 loại tiền điện tử là Bitcoin.

    • khi login vào account có thể bật chức năng OTP – One time password.

    • Ramitano vững mạnh cả app ứng dụng cho điện thoại tiện lợi, hiện tại bạn có thể sử dụng trên 2 nền móng mobile là Iphone và Android.

    • hỗ trợ thanh toán bằng phổ thông loại tài khoản nhà băng khác nhau (Bao gồm cả Việt Nam và quốc tế điển hình là thanh toán bằng Vietcombank), có thể chuyển liên ngân hàng.

    • nhóm nhân viên hỗ trợ tốt, 24/7 bất cứ lúc nào quý khách cần.
    nhược điểm của sàn mua bán Bitcoin Ramitano.com
    • thời kì hoàn tất một đàm phán khá chậm, vì phải đợi 2 bên tìm bán xác nhận. Đôi lúc người dùng hoặc bán xác nhận chậm và để hạn chế tình huống này Blog tiền ảokhuyên các bạn nên xem trước thông báo người bán hoặc sắm trên trang profile, xem đã có phổ quát đàm phán thành công hay chưa, thời kì làng nhàng hoàn thành một giao dịch. Tuy thế, đây cũng là cách để bảo đảm thương lượng của bạn được an toàn tuyệt đối mà thôi.

    • Lượng Bitcoin mua và bán tối đa và tối thiểu phụ thuộc vào người đặt PR
    3. Sàn phân phối HOUBI:
    Huobi là gì?
    Huobi là một sàn phân phối tiền điện tử sỡ hữu khối lượng mua bán to nhất Trung Quốc .

    Theo mình biết thì Việc ban đầu website của Huobi là Huobi.com và lúc này thị phần họ nhắm đến là thị phần Trung Quốc.

    tuy nhiên, sau khi chính phủ Trung Quốc thắt chặt quy định về các sàn phân phối thì Huobi đã mau chóng ra đời các mảng sau :

    • Huobi.pro: Digital Asset Exchange – sàn giao dịch

    • Huobi.io: Digital Asset management

    • Huobi.cn: Blockchain News – Trang tin tức về Blockchain và thị phần
    từ khúc này tới hết bài, mình sẽ chỉ kể về đại lý phân phối Huobi.pro thôi nhé!

    OK! Cộng mình xem qua một số ưu,nhược điểm của sàn Huobi pro nào:

    [​IMG]

    Ưu điểm
    • Tiền thân là sàn Huobi.com: Có đa dạng kinh nghiệm điều hành về đại lý phân phối

    • Đã phát hành Huobi Token (HT): Giống như những sàn khác, Huobi pro cũng chạy theo xu thế phát hành coin riêng cho mình.

    • Có chức năng Margin Trading

    • Đã lớn mạnh những áp dụng trading trên iOS và Android

    • Chức năng Vote Coin lên sàn như sàn Binance hay sàn Kucoin
    nhược điểm
    Phí giao dịch hơi cao: 0,2% . Tuy nhiên, giả dụ dùng Huobi Token thì bạn có thể giảm tới 50% phí giao dịch.

    Phân tích qua thì mình cảm nhận rằng sàn Huobi.pro tương đối là OK!
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    gia cong hang thoi trang
    Tags: xưởng may gia công thời trang
     

Chia sẻ trang này

Loading...