63 Stravel

Top 3 sàn tiền ảo giá tốt nhất tại việt nam 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Top 3 sàn tiền ảo uy tín tốt nhất để tậu bán Bitcoin an toàn và giá tốt nhất tại Việt nam

    sàn tiền ảo tốt nhất – dù rằng sức nóng của Bitcoin và những đồng bạc điện tử hiện giờ đã giảm đáng đề cập so mang thời khắc cuối năm 2017, nhưng nhu cầu Tìm hiểu, đầu tư vào thị trường này vẫn còn tương đối cao, lượng tìm kiếm những đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin tại Việt Nam vẫn còn đa số. Khi tìm bán Bitcoin thì việc mua được 1 địa chỉ thương lượng uy tín, giá phải chăng và an toàn là điều rất cấp thiết. Bài viết này Blog Tôi Yêu Bitcoin sẽ giới thiệu Top 5 sàn tậu bán tiền ảo Bitcoin uy tín, giá

    1. Remitano – sàn phân phối tìm bán Bitcoin số 1 Việt Nam

    Remitano – 1 sàn tìm bán Bitcoin với thể đề cập là số một tại Việt Nam bây giờ, không chỉ là sàn giao dịch Bitcoin trước hết tại Việt Nam mà còn là sàn uy tín, giá tốt tạm thời thời điểm hiện tại. Sàn Remitano tương trợ tìm bán những đồng tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP) và cách đây không lâu nhất là Litecoin (LTC). Remitano sản xuất nhà cung cấp sắm bán tiền ảo ở phổ thông đất nước trên toàn cầu như Trung Quốc, Mỹ, Úc, Nigeria, Malaysia, Việt Nam, Campuchia,..

    [​IMG]



    Chợ Remitano là một dạng sàn mua bán trung gian, tức là Remitano không trực tiếp mua/bán coin mang các bạn mà họ chỉ đứng ra làm cho trung gian uy tín, giữ coin và tiền của 2 bên, mức giá mua/bán cũng do chính nhà đầu cơ đặt, Remitano hoàn toàn không can thiệp. Remitano.com được vận hành bởi công ty Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.

    ưu thế của chợ tậu bán Bitcoin Remitano

    • An toàn: các thương lượng Bitcoin trên Remitano.com đều được đảm bảo tuyệt đối an toàn, mình sử dụng Remi hơn một năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.



      giá phải chăng: Giá tìm bán Bitcoin hợp lý do khó khăn giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu cơ, giá mua vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch từ 1,5tr đến 2,5tr cho 1 BTC.



      Tính thanh khoản cao: Remitano là sàn có khối lượng mua bán lớn nhất hiện nay, giả dụ các bạn muốn tậu bán BTC số lượng lớn thì nên dùng Remi.



      mau chóng: giao dịch mua/bán khôn xiết mau chóng, chỉ vài giây thôii là bạn đã hoàn thành đàm phán và với thể rút tiền về. (Nếu dùng ví VNĐ)



      hỗ trợ ví VNĐ: các bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ phê duyệt tài khoản ngân hàng Vietcombank vào ví VNĐ của Remi, mình cũng khuyến nghị các bạn nên sử dụng bí quyết này.



      Giao diện trang web Remi rất thận thiện và dễ dùng, dù bạn là người mới tham dự thị trường cũng hoàn toàn mang thể dùng tiện lợi.



      Bảo mật tốt: Remitano hỗ trợ bạn bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh qua số điện thoại, lúc đăng nhập và rút tiền bắt bắt buộc nhập mã 2FA.



      tương trợ phổ thông ngân hàng: Vietcombank vẫn là nhà băng chính mà Remitano tương trợ, nhưng Không chỉ thế Remi cũng hỗ trợ những nhà băng khác như Agribank, ACB, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV, MB,..



      với app mobile: Remitano đã phát triển cả áp dụng giao dịch trên điện thoại, các bạn mang thể mua bán BTC tại Remi ngay trên chiếc điện thoại của các bạn, sở hữu sẵn phiên bản cho IOS và Android.
    nhược điểm của sàn phân phối BTC Remitano

    • thời kì hoàn thành giao dịch tương đối chậm: giả dụ bạn không dùng ví VNĐ mà mua bán trực tiếp thì sẽ phải chờ bên kia công nhận đàm phán sẽ hơi lâu, và mình khuyến nghị bạn nên sử dụng ví VNĐ, vừa mau chóng lại khôn cùng an toàn, vì phần lớn trường hợp bị lường đảo mất tiền. Remitano cũng khuyến khích quý khách nên dùng ví VNĐ để giảm thiểu tình trạng đáng nuối tiếc xảy ra. Ví như các bạn ko sử dụng ví VNĐ thì nên xem qua Profile của người mua/bán xem Tìm hiểu của người khác về họ thế nào, số lượng trao đổi to ko, uy tín ko rồi mới thương lượng nhé.



      tương trợ tương đối chậm: Do số lượng khách hàng quá to nên bây giờ hàng ngũ support của sàn Remitano đang quá vận chuyển, không còn hỗ trợ nhanh như trước nữa, nhưng tất nhiên họ vẫn sẽ hỗ trợ các bạn, thường thì trong ngày.



      Phí đàm phán trên Remitano cao hơn một tí so có những sàn khác, bây giờ phí đàm phán tậu bán tại Remi là 1%, nhưng ví như bạn là người tạo quảng bá thì sẽ ko mất phí.
    các bạn nên xem bài “cách đăng ký tài khoản Binance” này để biết bí quyết đăng ký, bảo mật, xác minh và mua bán coin trên sàn Remitano nhé.

    hai. Aliniex – sàn phân phối Bitcoin uy tín ở Việt Nam

    Aliniex là 1 mẫu tên mới nổi tại Việt Nam, được xây dựng thương hiệu vào khoảng đầu năm 2018, sàn giao dịch tiền ảo Aliniex được biến đến như 1 đối thủ cạnh tranh sở hữu Remitano lúc đưa ra phổ quát chính sách khuyến mãi hấp dẫn với những nhà đầu cơ. Về cơ bản thì sàn Aliniex cũng như vậy như Remi về cách thức hoạt động, cũng là 1 sàn trung gian. Chợ Aliniex tương trợ mua bán các đồng coin như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, USDT và Litecoin (LTC).



    điểm mạnh của sàn mua bán Bitcoin Aliniex

    • Nạp Coin vào sàn Aliniex ko mất phí



      Phí giao dịch khá tốt, chỉ trong khoảng 0.6%



      Tốc độ thương lượng khá nhanh chóng



      không đề xuất xác minh tính danh



      Giao diện tương đối gần gũi và dễ sử dụng



      hỗ trợ trả tiền phổ thông nhà băng



      sản xuất bảo mật hai lớp (2FA)



      hàng ngũ tương trợ 24/7
    nhược điểm của chợ đàm phán Bitcoin Aliniex

    • Chưa tương trợ ví VNĐ



      Chưa với app trên điện thoại



      Chưa mang thông tin rõ ràng về tổ chức
    Xem thêm: các hình thức nạp tiền Binance

    các bạn nên xem bài “chỉ dẫn tậu bán coin trên sàn Aliniex toàn tập” này để biết kỹ thuật đăng ký, bảo mật, xác minh và sắm bán coin trên sàn Aliniex nhé.

    3. Fiahub – sàn phân phối Bitcoin và Ethereum tiềm năng

    Fiahub – cũng là 1 nhãn hiệu mới nổi, được ra đời vào tháng 3 năm 2018, nhưng sàn phân phối tiền ảo Bitcoin và Ethereum Fiahub đã để lại phổ biến dấu ấn trên thị phần tiền khoa học số tại Việt Nam. Fiahub với trụ trở tại Singapore, thuộc công ty Digitex Private Limited, tương trợ sắm bán Bitcoin và Ethereum có Việt Nam Đồng.



    Sàn Fibhub là một sàn khác Remitano ở chỗ nó sản xuất hai tùy chọn thương lượng là “cơ bản” và “nâng cao”, cơ bản thì tương tự như Remitano, còn tăng thì đàm phán như các sàn quốc tế, bạn mang thể đặt lệnh mua/bán và chờ khớp, khắc phục tình trạng có người đặt lện mua/bán nhưng bỏ trống thương lượng khiến cho mất thời kì của các bạn cách đầu tư tiền ảo.

    điểm cộng của sàn tậu bán BTC, ETH Fiahub

    • Phí đàm phán hơi thấp, trong khoảng 0.5%



      không mất phí lúc nạp BTC và ETH



      tương trợ ví VNT, tương tự ví VNĐ của Remitano



      sở hữu thông báo đơn vị và trụ sở rõ ràng



      Giao diện gần gũi và dễ sử dụng



      tương trợ phiên bản thương lượng dành cho điện thoại



      tương trợ bảo mật 2 lớp



      đội ngũ tương trợ 24/7
    nhược điểm của chợ giao dịch BTC, ETH Fiahub

    • Tính thoanh khoản rẻ, vì sàn mới nên lượng người tham gia tìm bán chưa đa dạng.



      Mới chỉ hỗ trợ sắm bán Bitcoin và Ethereum.



      Vẫn chưa với thông báo đàm phán qua email.
    các bạn nên xem bài này để biết công nghệ đăng ký, bảo mật, xác minh và tậu bán coin trên sàn Fiahub nhé.



    Lời kết



    OK. Trên đây là những sàn tiền ảo tốt nhất (tiền điện tử, coin, tiền kỹ thuật số) uy tín, an toàn và giá phải chăng nhất ở Việt Nam mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Với sàn Remitano thì mình không cần phải kể phổ quát về độ uy tín, an toàn rồi, còn các sàn bên dưới mình vẫn đang trong công đoạn sử dụng và Phân tích thêm. Không những thế, mình sẽ cập nhật thêm những thông tin và nội dung phân tích có ích khác như cách tiếp thị liên kết với sendo trong thời gian sắp đến. Các bạn với thể dựa vào những ưu và nhược điểm của từng sàn mà tuyển lựa cho mình sàn phải chăng nhất để tậu
     

Chia sẻ trang này

Loading...