63 Stravel

top 3 sàn tiền ảo binance uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 22 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Sự bùng nổ giá binance chỉ mất khoảng vừa qua đã kéo theo Volumn giao dịch cao đột biến do nhu cầu mua binance, mua ETH cải thiện cao. Cũng như năm 2017, nhiều sàn giao dịch được ra đời và đồng thời phổ biến sàn cũng ra đi vì sàn scam hoặc thua lỗ. Tuy thế, trong số những sàn tiền ảo binance đấy, vẫn có những sàn uy tín được tín nhiệm trên toàn toàn cầu. Chúng tôi xin đưa ra danh sách các sàn giao dịch tiền điện tử đại quát và BTC nhắc riêng uy tín theo xếp hạng của những công ty uy tín trên thế giới.

    sàn phân phối tiền điện tử margin – Sàn Bingbon
    Link đăng ký nhận ngay 100$ chỉ hôm nay!

    Bingbon là một sàn phân phối tới trong khoảng Đài Loan, được ra đời vào tháng 5/2018. Đây chắc hẳn là một sàn ít được biết tới tại Việt Nam. Tuy vậy tại đảo quốc Đài Loan thì Bingbon là đại lý phân phối thuộc top 3.

    Nhưng giả dụ nói đây là một sàn giao dịch tiền điện tử thì không chuẩn xác. Vì kế bên việc hỗ trợ trade crypto, sàn còn cung cấp một vài sản phẩm giao dịch khác gồm: Forex, dầu, vàng, chứng khoán,…

    Để rõ hơn chừng độ phổ quát của sàn, Blogtienao sẽ thông báo thêm đến các bạn 1 số dữ liệu:

    Tính tới năm 2020, Bingbon đã phục vụ 340.000 người mua ở phổ quát khu vực trên thế giới.

    Trong một ghi nhận vào quý hai năm 2020, khối lượng mua bán tại Trung Quốc của sàn đã đặt mốc 500 triệu đô la Mỹ chỉ trong 24 giờ. Đây là Báo cáo rất ấn tượng đối với một đất nước có thái độ thù địch đối với lĩnh vực crypto như Trung Quốc.

    Trước quyết tâm vững mạnh ko giới hạn, doanh nghiệp kỹ thuật Grand Shores nức danh tại Hong Kong (đã lên sàn) thông tin đầu tư cho Bingbon 10 triệu đô.

    Link đăng ký

    Cách dùng sàn tiền ảo binance bổ ích nhất
    Đối với người mua tại Việt Nam, để mua bán tiền ảo có lợi nhất, bạn nên chuyển tiền lên Remitano tìm USDT. Sau ấy chuyển lên Binance để giao dịch coin. Vì lý do, phí đàm phán sàn Remitano tương đối cao nhưng nó lại tương trợ Việt Nam Đồng qua Vietcombank. Còn Đánh giá sàn binance phí thấp nhưng lại ko tương trợ Việt Nam Đồng.

    Và lúc bán muốn bán binance thì có thể đảo ngược tiến trình này. Tức thị chuyển tiền từ sàn Binance về Remitano và sau đó bán ra Việt Nam Đồng và rút về Remitano



    1 . Sàn tiền ảo binance: Link đăng ký
    Binance là một sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số to nhất toàn cầu, được thành lập tại Thượng Hải, Trung Quốc bởi Changpeng Zhao – CEO đơn vị Beiji Technology. 1 Vài cặp tiền tệ được tìm bán phổ thông nhất trên sàn Binance.com như: NEO/BTC, GAS/BTC, ETH/BTC và BNB/BTC. Trong ấy BNB (Binance Coin) là đồng coin được chính Binance phát hành trong sự kiện ICO cách đây không lâu nhằm tài trợ cho sự vững mạnh của Binance.

    Binance được biết tới với mức phí đàm phán thấp (0.1%) cũng như việc xử lý thương lượng mau chóng của nó. Phương pháp của sàn Binance có khả năng xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp nó trở thành sàn phân phối tiềm năng nhất lâu dài về khối lượng trao đổi.



    [​IMG]

    sàn phân phối binance Binance

    Binance tương trợ đàm phán những đồng bạc ảo với BTC, ETH, BNB và USDT, tuy vậy thời gian vừa qua, Binance đã tích hợp không ít phương thức trả tiền khác nhau : Visa Card, Master Card. Điều này có tức thị bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để tậu tài sản tiền điện tử trực tiếp trên sàn tiền ảo binance. Nhưng khuyến khích bạn không nên dùng cách này vì chi phí rất cao, tốn mất 3-4% Phí đàm phán.

    Binance DEX đã ra mắt trong 2019
    Binance DEX là một phần mở rộng của sàn tiền ảo binance.com chính và cung ứng cho các nhà đàm phán tiền điện tử các tùy chọn khác sau khi sàn phân phối vừa ra mắt Binance Uganda và Binance Jersey.

    Vào ngày 20 tháng hai năm 2019, Binance đã ban bố phát hành testnet của họ cho Binance DEX, hoạt động như một phương tiện khớp lệnh phi tụ họp dựa trên phương pháp Binance Chain. Để tạo Binance DEX, đội ngũ đằng sau sàn này đã tạo ra một hệ thống phân tán blockchain và ngang hàng mới, có thể thấy sự thích hợp diễn ra trong các nút blockchain với rất nhiều những đàm phán được ghi lại trên chuỗi, giúp duy trì hoàn chỉnh, có thể rà soát sổ cái hoạt động và cho phép người mua thảo luận các tài sản công nghệ số được phát hành và liệt kê trên DEX.

    Kết quả của việc tạo ra Binance Chain, Binance Coin (BNB) sẽ ko còn là mã thông báo ERC20 và sẽ chuyển sang Binance Chain và trở thành tài sản riêng của blockchain. Cũng vì sự phát triển chóng vánh của Binance nên việc đầu tư vào token BNB cũng là sự chọn lọc rất hợp lý trong công đoạn này.

    Tính năng của sàn tiền ảo binance
    Giống như hồ hết các thương lượng tiền điện tử khác, Binance hứa hẹn sản xuất sự bảo mật tốt, thân thiện với quý khách và hiệu suất mạnh mẽ. Dưới đây là 1 số tính năng được Binance quảng cáo:

    • An toàn và ổn định: Binance dùng hệ thống kiến trức đa tầng mạnh mẽ

    • tương trợ đa thiết bị: Binance tương trợ các trình chuẩn y web, Android, HTML5, WeChat và những nền tảng khác.

    • Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.

    • tương trợ đa ngôn ngữ: Binance tương trợ tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha.

    • Tính thanh khoản cao: Binance phân phối 1 vài cặp tiền thuật toán với tính thanh khoản cực cao.

    • tương trợ nhiều Coin: Binance cho phép thương lượng rộng rãi đồng tiền ảo khác nhau gồm những binance (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), binance Cash(BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binance coin (BNB),..

    • đội ngũ phát triển mạnh: Binance được quản lý bởi Changpeng Zhao. Nhìn chung, công ty cho biết hàng ngũ của họ có kinh nghiệm sâu rộng trong cả Wall Street và tài chính tiền mật mã, cùng với thành tích bắt đầu thành công.

    • Sản phẩm đã được chứng minh: nền móng Binance đã được triển khai trên 30 giao diện đã có sẵn. Nền móng này hỗ trợ toàn bộ thiết bị và đa dạng tiếng nói, sản xuất trải nghiệm tốt cho khách hàng.
    Phí giao dịch trên sàn Binance
    Hiện nay, sàn tiền ảo binance miễn phí cho những khoản tiền nạp vào (Deposit) còn khi rút (Withdrawal) các bạn sẽ bị tính phí theo từng Coin khác nhau:

    • BNB Withdrawals: 0.02 BNB

    • BTC Withdrawals: 0.0005 BTC

    • ETH Withdrawals: 0.01 ETH

    • LTC Withdrawals: 0.001 LTC

    • NEO Withdrawals: Free

    • QTUM Withdrawals: 0.01 QTUM

    • EOS Withdrawals: 0.1 EOS

    • GAS Withdrawals: Free

    • BTM Withdrawals: 5 BTM

    • USDT Withdrawals: 4,3 USDT

    • BCHABC Withdrawals: 0.001 BCHABC

    • ADA Withdrawals: 1 ADA


    Còn với phí đàm phán tậu bán thì mình đã nói ở trên là 0.1% cho cả Taker và Maker. Nếu các bạn sử dụng BNB làm phí đàm phán thì giá cả sẽ giảm còn 0.075% hoặc thấp hơn tuỳ vào cấp độ, bạn có thể theo dõi hình bên dưới.

    Sàn Binance có lừa đảo (scam) không?
    Binance là một trong các sàn phân phối lớn nhất toàn cầu về cả số lượng người dùng và khối lượng giao dịch, tính tới thời khắc hiện tại chưa có một vụ việc lừa đảo nào can dự đến Binance, đã từng có phổ biến thông tin quan niệm rằng Binance lừa đảo nhưng những thông báo ấy là ko chuẩn xác. Trong lịch sử sàn Binance đã từng bị hacker tấn công nhưng ko gây thiệt hại cho nhà đầu tư vì hàng ngũ kỹ thuật của Binance đã cao tay hơn hacker và họ đã xử lý được mọi vấn đề, điểm này cũng cho thấy năng lực của Binance và khiến nhà đầu cơ yên tâm hơn.



    2. Sàn phân phối REMITANO: Link đăng ký
    Remitano.com là một sàn phân phối BTC hỗ trợ mua binance và những loại tiền ảo khác bằng VND trung gian uy tín và cực kỳ an toàn, hiện Remitano đang vững mạnh dịch vụ buôn bán binance tại 1 vài đất nước như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc,.. Remitano một dạng sàn tìm bán binance trung gian đảm bảo thương lượng giữa hai bên sắm bán được an toàn tuyệt đối, các thành viên tìm bán có thể tự chọn đối tượng giao dịch theo chi phí mình muốn, sàn hoàn toàn ko cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí giao dịch.

    [​IMG]

    Sàn giao dich binance Remitano

    Ưu điểm của sàn tậu bán binance Remitano.com
    • Mọi đàm phán binance đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối, Remitano.com được vận hành bởi tổ chức Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.

    • chi phí hợp lý do khó khăn nhau về đặt giá giữa các bạn và người bán, giá tậu và bán tại Remitano chênh lệch giao động từ 1,5 – hai triệu VNĐ.

    • giá cả thương lượng thấp (Chỉ khoảng 0,5% – thấp nhất hiện nay) tính cho người ko tạo PR, vì là chuyển tiền trực tiếp giữa 2 bên tìm bán nên chỉ mất phí ngân hàng giả dụ có.

    • Giao diện website của sàn binance Ramitano rất gần gũi và dễ dùng, chỉ chuyên dụng cho độc nhất vô nhị 1 loại tiền điện tử là binance.

    • lúc login vào account có thể bật chức năng OTP – One time password.

    • Ramitano tăng trưởng cả app áp dụng cho điện thoại thuận lợi, hiện tại bạn có thể dùng trên hai nền móng mobile là Iphone và Android.

    • tương trợ trả tiền bằng đa dạng loại tài khoản ngân hàng khác nhau (Bao gồm cả Việt Nam và quốc tế tiêu biểu là thanh toán bằng Vietcombank), có thể chuyển liên ngân hàng.

    • nhóm nhân viên hỗ trợ tốt, 24/7 bất cứ lúc nào quý khách cần.
    điểm yếu của sàn tìm bán binance Ramitano.com
    • thời gian hoàn tất một giao dịch hơi chậm, vì phải đợi hai bên sắm bán công nhận. Đôi khi quý khách hoặc bán xác nhận chậm và để khắc phục tình huống này Blog tiền ảokhuyên bạn nên xem trước thông báo người bán hoặc mua trên trang profile, xem đã có đa dạng thương lượng thành công hay chưa, thời kì làng nhàng hoàn thành một thương lượng. Tuy thế, đây cũng là cách để đảm bảo giao dịch của các bạn được tuyệt đối an toàn mà thôi.

    • Lượng binance sắm và bán tối đa và tối thiểu phụ thuộc vào người đặt quảng cáo
    3. Sàn phân phối HOUBI: Link đăng ký
    Huobi là gì?
    Huobi là một sàn giao dịch tiền điện tử sỡ hữu khối lượng trao đổi to nhất Trung Quốc .

    Theo mình biết thì Việc đầu tiên website của Huobi là Huobi.com và lúc này thị trường họ nhắm tới là thị phần Trung Quốc.

    tuy vậy, sau lúc chính phủ Trung Quốc thắt chặt quy định về những sàn giao dịch thì Huobi đã chóng vánh có mặt trên thị trường các mảng sau :

    • Huobi.pro: Digital Asset Exchange – đại lý phân phối

    • Huobi.io: Digital Asset management

    • Huobi.cn: Blockchain News – Trang tin tức về Blockchain và thị trường
    trong khoảng khúc này tới hết bài, mình sẽ chỉ nói về đại lý phân phối Huobi.pro thôi nhé!

    OK! Cùng mình xem qua 1 số ưu,nhược điểm của sàn Huobi pro nào:



    đại lý phân phối binance Houbi

    Ưu điểm
    • Tiền thân là sàn Huobi.com: Có phổ quát kinh nghiệm điều hành về sàn phân phối

    • Đã phát hành Huobi Token (HT): Giống như những sàn khác, Huobi pro cũng chạy theo xu hướng phát hành coin riêng cho mình.

    • Có chức năng Margin Trading

    • Đã vững mạnh những ứng dụng trading trên iOS và Android

    • Chức năng Vote Coin lên sàn như sàn Binance hay sàn Kucoin

    • hướng dẫn giao dịch sàn binance cực kỳ thuần tuý[​IMG]
    điểm yếu
    Phí thương lượng hơi cao: 0,2% . Tuy nhiên, giả dụ dùng Huobi Token thì các bạn có thể giảm đến 50% phí thương lượng.Đánh giá qua thì mình cảm nhận rằng sàn Huobi.pro tương đối là OK!

    xem thêm tại thông tin}= về tiền ảo tại phí trên sàn binance
     

Chia sẻ trang này

Loading...