63 Stravel

Top 3 sàn giao dịch tiền điện tử Bitcoin uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 20 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Sự bùng nổ giá sàn tiền ảo quốc tế Bitcoin chỉ cần khoảng gần đây đã kéo theo Volumn giao dịch cao đột biến do nhu cầu sắm Bitcoin, sắm ETH tăng cao. Cũng như năm 2017, rộng rãi đại lý phân phối được xây dựng thương hiệu và song song phổ quát sàn cũng ra đi vì sàn scam hoặc thua lỗ. Tuy vậy, trong số các đại lý phân phối bitcoin đó, vẫn có những sàn uy tín được tín nhiệm trên toàn toàn cầu. Chúng tôi xin đưa ra danh sách các sàn giao dịch tiền điện tử nói chung và BTC kể riêng uy tín theo xếp hạng của các đơn vị uy tín trên thế giới.

    sàn phân phối tiền điện tử margin – Sàn Bingbon
    ví tiền ảo uy tín Bingbon là một sàn giao dịch tới trong khoảng Đài Loan, được ra đời vào tháng 5/2018. Đây có nhẽ là một sàn ít được biết đến tại Việt Nam. Tuy thế tại đảo quốc Đài Loan thì Bingbon là sàn giao dịch thuộc top 3.

    Nhưng ví như nhắc đây là một sàn giao dịch tiền điện tử thì không chính xác. Vì bên cạnh việc tương trợ trade crypto, sàn còn sản xuất 1 vài sản phẩm thương lượng khác gồm: Forex, dầu, vàng, chứng khoán,…

    Để rõ hơn mức độ phổ biến của sàn, Blogtienao sẽ thông tin thêm tới bạn một vài dữ liệu:

    Tính đến năm 2020, Bingbon đã dùng cho 340.000 khách hàng ở phổ thông khu vực trên toàn cầu.

    Trong một ghi nhận vào quý 2 năm 2020, khối lượng mua bán tại Trung Quốc của sàn đã đặt mốc 500 triệu đô la Mỹ chỉ trong 24 giờ. Đây là Thống kê rất ấn tượng đối với một quốc gia có thái độ thù địch đối với ngành crypto như Trung Quốc.

    Trước phấn đấu lớn mạnh ko dừng, công ty kỹ thuật Grand Shores lừng danh tại Hong Kong (đã lên sàn) thông báo đầu tư cho Bingbon 10 triệu đô.

    Cách sử dụng sàn phân phối bitcoin hữu dụng nhất
    Đối với các bạn tại Việt Nam, để sắm bán tiền ảo hữu ích nhất, bạn nên chuyển tiền lên Remitano tậu USDT hình thức đầu tư tiền ảo. Sau ấy chuyển lên Binance để thương lượng coin. Vì lý do, phí đàm phán sàn Remitano tương đối cao nhưng nó lại tương trợ Việt Nam Đồng qua Vietcombank. Còn Binace phí thấp nhưng lại không tương trợ VND.

    Và lúc bán muốn bán bitcoin thì có thể đảo ngược các bước này. Nghĩa là chuyển tiền trong khoảng sàn Binance về Remitano và sau đó bán ra VND và rút về Remitano



    1 . Sàn giao dịch BINANCE
    Binance là một sàn phân phối tiền tệ phương pháp số to nhất toàn cầu, được có mặt trên thị trường tại Thượng Hải, Trung Quốc bởi Changpeng Zhao – CEO đơn vị Beiji Technology. Một vài cặp tiền tệ được tìm bán đa dạng nhất trên sàn Binance.com như: NEO/BTC, GAS/BTC, ETH/BTC và BNB/BTC. Trong đấy BNB (Binance Coin) là đồng coin được chính Binance phát hành trong sự kiện ICO cách đây không lâu nhằm tài trợ cho sự vững mạnh của Binance.

    Binance được biết tới với mức phí giao dịch thấp (0.1%) cũng như việc xử lý giao dịch nhanh chóng của nó. Kỹ thuật của sàn Binance có khả năng xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp nó trở thành sàn giao dịch tiềm năng nhất trong khoảng thời gian dài về khối lượng giao dịch.



    [​IMG]

    đại lý phân phối Bitcoin Binance

    Binance hỗ trợ đàm phán những đồng tiền ảo với BTC, ETH, BNB và USDT, tuy thế thời gian vừa qua, Binance đã tích hợp cực nhiều phương thức trả tiền không giống nhau : Visa Card, Master Card. Điều này có nghĩa là bạn có thể dùng thẻ nguồn vốn vay để tìm tài sản tiền điện tử trực tiếp trên đại lý phân phối Binance. Nhưng khuyến khích chúng ta không nên dùng cách này vì chi phí rất cao, tốn mất 3-4% Phí giao dịch.

    Binance DEX đã ra mắt trong 2019
    Binance DEX là một phần mở mang của sàn giao dịch Binance.com chính và sản xuất cho những nhà thương lượng tiền điện tử các tùy chọn khác sau lúc sàn giao dịch vừa ra mắt Binance Uganda và Binance Jersey.

    Vào ngày 20 tháng hai năm 2019, Binance đã ban bố phát hành testnet của họ cho Binance DEX, hoạt động như một phương tiện khớp lệnh phi tụ họp dựa trên công nghệ Binance Chain. Để tạo Binance DEX, đội ngũ đằng sau sàn này đã tạo ra một hệ thống phân tán blockchain và ngang hàng mới, có thể thấy sự phù hợp diễn ra trong các nút blockchain với toàn bộ các giao dịch được ghi lại trên chuỗi, giúp duy trì hoàn chỉnh, có thể kiểm tra sổ cái hoạt động và cho phép các bạn bàn luận các tài sản công nghệ số được phát hành và liệt kê trên DEX.

    Kết quả của việc cho ra Binance Chain, Binance Coin (BNB) sẽ ko còn là mã thông báo ERC20 và sẽ chuyển sang Binance Chain và trở nên tài sản riêng của blockchain. Cũng vì sự lớn mạnh chóng vánh của Binance nên việc đầu tư vào token BNB cũng là sự chọn lọc rất hợp lý trong công đoạn này.

    Tính năng của sàn giao dịch Binance
    Giống như hầu hết các giao dịch tiền điện tử khác, Binance hẹn cung ứng sự bảo mật tốt, thân thiện với người dùng và hiệu suất mạnh mẽ. Dưới đây là 1 vài tính năng được Binance quảng cáo:

    • An toàn và ổn định: Binance sử dụng hệ thống kiến trức đa tầng mạnh mẽ

    • hỗ trợ đa thiết bị: Binance tương trợ các trình ưng chuẩn web, Android, HTML5, WeChat và những nền tảng khác.

    • Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.

    • hỗ trợ đa ngôn ngữ: Binance tương trợ tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha.

    • Tính thanh khoản cao: Binance cung cấp 1 số cặp tiền thuật toán với tính thanh khoản cực cao.

    • tương trợ phổ thông Coin: Binance cho phép thương lượng phổ biến đồng bạc ảo không giống nhau gồm những Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), Bitcoin Cash(BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binance coin (BNB),..

    • hàng ngũ lớn mạnh mạnh: Binance được quản lý bởi Changpeng Zhao. Nhìn chung, công ty cho biết lực lượng của họ có kinh nghiệm sâu rộng trong cả Wall Street và vốn đầu tư tiền mật mã, cùng với thành tích khởi đầu thành công.

    • Sản phẩm đã được chứng minh: nền tảng Binance đã được triển khai trên 30 giao diện đã có sẵn. Nền móng này tương trợ số đông thiết bị và phổ quát tiếng nói, cung ứng trải nghiệm tốt cho các bạn.
    Phí giao dịch trên sàn Binance
    Hiện nay, đại lý phân phối Binance miễn phí cho các khoản tiền nạp vào (Deposit) còn lúc rút (Withdrawal) các bạn sẽ bị tính phí theo từng Coin khác nhau:

    • BNB Withdrawals: 0.02 BNB

    • BTC Withdrawals: 0.0005 BTC

    • ETH Withdrawals: 0.01 ETH

    • LTC Withdrawals: 0.001 LTC

    • NEO Withdrawals: Free

    • QTUM Withdrawals: 0.01 QTUM

    • EOS Withdrawals: 0.1 EOS

    • GAS Withdrawals: Free

    • BTM Withdrawals: 5 BTM

    • USDT Withdrawals: 4,3 USDT

    • BCHABC Withdrawals: 0.001 BCHABC

    • ADA Withdrawals: 1 ADA


    Còn với phí giao dịch sắm bán thì mình đã đề cập như trên là 0.1% cho cả Taker và Maker. Nếu các bạn sử dụng BNB làm phí giao dịch thì chi phí sẽ giảm còn 0.075% hoặc thấp hơn tuỳ vào cấp độ, bạn có thể theo dõi hình bên dưới.

    Sàn Binance có lừa đảo (scam) không?
    Binance là một trong các sàn giao dịch lớn nhất thế giới về cả số lượng người dùng và khối lượng trao đổi, tính đến thời khắc hiện tại chưa có một vụ việc lừa đảo nào liên quan đến Binance, đã từng có rộng rãi thông báo cho rằng Binance lừa đảo nhưng các thông tin ấy là ko chính xác. Trong lịch sử sàn Binance đã từng bị hacker tiến công nhưng ko gây thiệt hại cho nhà đầu cơ vì nhóm phương pháp của Binance đã cao tay hơn hacker và họ đã xử lý được mọi vấn đề, điểm này cũng cho thấy năng lực của Binance và khiến nhà đầu tư yên tâm hơn.



    2. Sàn phân phối REMITANO
    Remitano.com là một đại lý phân phối BTC tương trợ tìm Bitcoin và các loại tiền ảo khác bằng Việt Nam Đồng trung gian uy tín và khôn xiết an toàn, hiện Remitano đang phát triển nhà cung cấp buôn bán Bitcoin tại một số đất nước như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc,.. Remitano một dạng sàn tìm bán bitcoin trung gian đảm bảo thương lượng giữa 2 bên mua bán được an toàn tuyệt đối, các thành viên sắm bán có thể tự chọn đối tượng đàm phán theo tầm giá mình muốn, sàn hoàn toàn ko cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí giao dịch.

    [​IMG]

    Sàn giao dich bitcoin Remitano

    Ưu điểm của sàn tậu bán Bitcoin Remitano.com
    • Mọi giao dịch bitcoin đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối, Remitano.com được vận hành bởi đơn vị Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.

    • giá cả hợp lý do khó khăn nhau về đặt giá giữa quý khách và người bán, giá sắm và bán tại Remitano chênh lệch giao động từ 1,5 – 2 triệu VNĐ.

    • chi phí thương lượng thấp (Chỉ khoảng 0,5% – thấp nhất hiện nay) tính cho người ko tạo truyền bá, vì là chuyển tiền trực tiếp giữa hai bên tậu bán nên chỉ mất phí ngân hàng giả dụ có.

    • Giao diện website của sàn bitcoin Ramitano rất gần gũi và dễ dùng, chỉ dùng cho độc nhất 1 loại tiền điện tử là Bitcoin.

    • lúc login vào tài khoản có thể bật chức năng OTP – One time password.

    • Ramitano phát triển cả app áp dụng cho điện thoại thuận lợi, hiện tại các bạn có thể dùng trên 2 nền tảng mobile là Iphone và Android.

    • tương trợ thanh toán bằng rộng rãi loại tài khoản nhà băng khác nhau (Bao gồm cả Việt Nam và quốc tế điển hình là thanh toán bằng Vietcombank), có thể chuyển liên ngân hàng.

    • hàng ngũ viên chức hỗ trợ tốt, 24/7 bất cứ khi nào khách hàng cần.
    điểm yếu của sàn tậu bán Bitcoin Ramitano.com
    • thời gian hoàn thành một đàm phán tương đối chậm, vì phải đợi 2 bên sắm bán công nhận. Đôi lúc người dùng hoặc bán công nhận chậm và để hạn chế trường hợp này Blog tiền ảokhuyên bạn nên xem trước thông báo người bán hoặc tìm trên trang profile, xem đã có phổ biến giao dịch thành công hay chưa, thời kì trung bình hoàn thành một thương lượng. Tuy nhiên, đây cũng là cách để bảo đảm đàm phán của bạn được tuyệt đối an toàn mà thôi.

    • Lượng Bitcoin mua và bán tối đa và tối thiểu phụ thuộc vào người đặt PR
    3. Đại lý phân phối HOUBI:
    Huobi là gì?

    Huobi là một sàn phân phối tiền điện tử sỡ hữu khối lượng giao dịch to nhất Trung Quốc .

    Theo mình biết thì Trước tiên website của Huobi là Huobi.com và khi này thị phần họ nhắm tới là thị phần Trung Quốc.

    tuy vậy, sau lúc chính phủ Trung Quốc thắt chặt quy định về những sàn phân phối thì Huobi đã nhanh chóng ra đời các mảng sau :

    • Huobi.pro: Digital Asset Exchange – đại lý phân phối

    • Huobi.io: Digital Asset management

    • Huobi.cn: Blockchain News – Trang tin tức về Blockchain và thị phần
    từ khúc này tới hết bài, mình sẽ chỉ nhắc về đại lý phân phối Huobi.pro thôi nhé!

    OK! Cộng mình xem qua 1 số ưu,nhược điểm của sàn Huobi pro nào:

    [​IMG]

    sàn phân phối bitcoin Houbi

    Ưu điểm
    • Tiền thân là sàn Huobi.com: Có nhiều kinh nghiệm quản lý về đại lý phân phối

    • Đã phát hành Huobi Token (HT): Giống như các sàn khác, Huobi pro cũng chạy theo khuynh hướng phát hành coin riêng cho mình.

    • Có chức năng Margin Trading

    • Đã lớn mạnh những ứng dụng trading trên iOS và Android

    • Chức năng Vote Coin lên sàn như sàn Binance hay sàn Kucoin
    điểm yếu
    Phí giao dịch hơi cao: 0,2% . Tuy thế, giả dụ dùng Huobi Token thì bạn có thể giảm đến 50% phí giao dịch.

    Tìm hiểu qua thì mình cảm nhận rằng sàn Huobi.pro tương đối là OK!
     

Chia sẻ trang này

Loading...