63 Stravel

TOP 3 quán bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tại Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Bên cạnh trà sữa, bánh tráng trộn, bánh tráng xiên thì bánh bông lan là một trong những món ăn vặt không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với giới trẻ, một món ăn vặt vừa thơm, vừa béo lại vô cùng hấp dẫn. Hôm nay Bảo xin giới thiệu đến các bạn mua ở đâu bánh bông lan trứng muối tốt nhất ở Huế.

    Bánh bông lan trứng muối Nhi


    Bánh bông lan trứng muối ở đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai nóng chảy hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Nhi Nhi có món bánh thơm ngon với hương vị béo ngậy của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai và một chút dai dai, ngoài ra nếu không thích chà bông bạn có thể chọn bánh bông lan trứng muối sốt hoặc cực kỳ bò khô trộn gây nghiện.

    • Địa chỉ: 01A Huỳnh Tấn Phát
    • Facebook: https://www.facebook.com/nhi.binh.9026
    • Điện thoại: 0905717881 – 0935567247
    • Giá bán: 30.000 – 55.000 đồng.
    [​IMG][​IMG]
    Cận cảnh những hộp bánh bông lan trứng muối Ý Nhi thơm ngon, đầy ắp nước sốt
    [​IMG][​IMG]
    Những chiếc bánh được trang trí đẹp mắt và đóng hộp.
    Bánh bông lan trứng muối Nhã Lan


    Là một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối online tại facebook được nhiều bạn trẻ Huế lựa chọn, chỉ cần khách oder bánh tận nhà là bạn chỉ cần thưởng thức ngay món bánh bông lan trứng muối với nhiều biến tấu độc đáo. Đó là bông lan trứng muối bò khô, bông lan trứng muối phô mai hay bông lan trứng muối trộn sốt. Món ăn ngon không thể thiếu nước chấm. Quả thực rất đúng với món bánh ở đây. Ngoài nhân bánh, trứng muối thì không thể không kể đến nước chấm đa dạng. Bạn có thể chọn giữa sốt kem, sốt bơ hoặc bánh với cả hai. Chính hương vị đa dạng, độc đáo này đã tạo nên hương vị vô cùng ấn tượng của bánh bông lan trứng muối Nhã Lan.

    • Facebook: https://www.facebook.com/cherry.myys
    • Điện thoại: 0705217150
    • Giá bán: 30.000đ.
    [​IMG][​IMG]
    Bánh bông lan trứng muối trộn bò khô
    [​IMG][​IMG]
    Bánh bông lan trứng muối sốt bơ phô mai
    Bánh bông lan trứng muối Nhật Linh


    Nói đến bánh bông lan trứng muối thì không thể không tìm đến facebook Nhật Linh. Chỉ riêng thực đơn bánh xèo đã vô cùng đa dạng, thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức. Mới lạ nhất phải kể đến món bánh bông lan khô bò trứng muối với chất lượng và thịt bò khô tự làm thơm ngon, nhân mãng cầu mềm thơm phủ sốt trứng muối ngon mà không ngán. Ngoài ra, bánh ở đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Từng nguyên liệu được sắp xếp, bày biện đẹp mắt, nhân trứng muối bọc bên trong vừa giòn, vừa ngọt lại có vị đậm đà vừa phải. Bọc ở giữa là lớp phô mai và kem bơ thơm ngon vô cùng. Lớp ngoài là lớp vỏ bánh vừa dày, không bị bở mà vẫn giữ được độ mềm, ngọt, thơm và màu vàng của bánh. Chà bông bao bọc bánh lâu đủ ẩm không bị cứng, xốp mà siêu mặn.

    • Facebook: https://www.facebook.com/nhatlinh.pham.35
    • Điện thoại: 01666223494
    • Giá tham khảo : 30.000 – 120.000 đồng.
    [​IMG][​IMG]
    Bánh bông lan trứng muối ở đây được trang trí đẹp mắt với từng lớp hòa quyện vào nhau.
    [​IMG][​IMG]
    Bánh bông lan trứng muối mini siêu dễ thương

    Trên đây là một số gợi ý của Bảo về những địa chỉ làm bánh bông lan trứng muối ngon nhất ở Huế. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất để thưởng thức món bánh bông lan trứng muối đang là hot trend này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...