63 Stravel

Top 3 ngày hội sôi động không thể tạm gác ở Canada

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 9 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 726 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Canada khách du lịch đã có thể đặt chân đến và tìm tòi xứ sở lá phong với nhiều lễ hội độc đáo và vui nhộn diễn ra quanh năm. Vậy top 3 lễ hội sôi động không thể bỏ qua ở Canada, đó là những sự kiện đặc sắc nào, hãy cùng tìm tòi trong bài viết dưới đây để đến khám phá nhé!

    Đến nghỉ dưỡng đất nước Canada hành khách không chỉ ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên đẹp, các món ăn ẩm thực quyến rũ mà là hình ảnh một Canada đậm nét truyền thống, văn hóa đặc sắc qua các lễ hội. Sở hữu tấm vé máy bay đi Canada khách tham quan sẽ có cơ hội đắm mình trong lễ hội Celebration of Light, Lễ hội tôm hùm và Lễ hội hoa Tulip. Đây sẽ là dịp để bạn có thể vui chơi và tìm tòi văn hóa lâu đời của quốc gia xinh đẹp này.

    3 lễ hội sôi động diễn ra ở Canada bạn không thể không biết tới

    Lễ hội hoa Tulip

    Nhắc đến hoa Tulip, người ta thường biết đến là đất nước Hà Lan, nhưng ít ai biết rằng Lễ hội Tulip tại Canada được xem là lễ hội hoa tulip lớn nhất thế giới. Lễ hội diễn ra hàng năm vào 18 ngày đầu tháng 5 tại Ottawa, thu hút hơn 500.000 lượt bạn từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan. Đến tham quan lễ hội bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều thảm hoa thi nhau đua sắc lỗng lẫy tại công viên Commissioners hội tụ của 300.000 bông hoa, các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến hoa tulip như những thiết kế, trang phục, tranh ảnh của các nghệ sĩ nức tiếng từ khắp thế giới. Ngoài ra, các bạn còn được tận mắt chứng kiến các chương trình biểu diễn, trò chơi tập thể.

    [​IMG]

    Ở Canada lễ hội hoa tulip được tận mắt chứng kiến là lễ hội hoa tulip lớn nhất thế giới

    Lễ hội Celebration of Light

    Nếu du khách có dịp thưởng ngoạn Canada vào những ngày tháng 7, đừng quên nán lại một chút để thưởng thức lễ hội bắn pháo hoa hoành tráng được tổ chức tại thành phố Vancouver sôi động. Lễ hội diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 25/7 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách. Tham gia lễ hội này, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa cũng như quy mô của lễ hội. Khi đến đây, khách du lịch sẽ được chứng kiến tận mắt những màn bắn pháo hoa đỉnh cao đến từ nhiều địa phương khác nhau trên thế giới, mỗi màn kéo dài khoảng 25 phút.

    Lễ hội tôm hùm

    Đất nước xứ sở lá phong tổ chức lễ hội tôm hùm vào tháng 7, kéo dài trong suốt 4 ngày liền tại vùng đất New Brunswick. Lễ hội này xuất hiện từ năm 1949 và ngày nay nó trở thành những lễ hội hoành tráng ở vùng New Brunswick. du khách tham gia lễ hội sẹ là cơ hội được thưởng thức những con tôm hùm có thể nói là ngon nhất hành tinh. Bên cạnh được đắm mình trong những món ăn ngon, các bạn đến đây còn tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn được diễn ra suốt sự kiện trò chơi, thưởng thức bia và các cuộc thi ăn uống. Ngoài ra, những buổi hòa nhạc ngoài trời cũng diễn ra khắp mọi nơi ở khu vực thị trấn này luôn là tâm điểm thu hút các bạn quốc tế.

    [​IMG]

    Lễ hội tôm hùm diễn ra vào tháng 7 hàng năm tại bang New Brunswick

    Được hòa mình chúng vui một trong số ba lễ hội trên thì bạn đã có thể trải nghiệm phần nào vẽ đẹp văn hóa của đất nước Canada rồi đấy. Vậy thì còn đợi gì nhanh chóng liên hệ EVA Air Việt Nam ngay hôm nay, để được tư vấn chặng bay phù hợp và sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình thêm tiết kiệm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...