63 Stravel

Top 3 Máy Rang Cà Phê Mini Chuyên Nghiệp Cho Quán Cà Phê Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 24 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. Một điểm dễ dàng nhận thấy ở thị trường kinh doanh cà phê hiện nay đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều của mô hình cà phê rang xay tại chỗ được trang bị máy rang cà phê mini và máy xay cà phê chuyên nghiệp. Vậy điều gì tạo nên sức hút này?

    Máy rang cà phê mini là gì?
    Máy rang cà phê mini là thiết bị chuyên dụng trong việc rang chín hạt cà phê nhân với các mức độ rang khác nhau, cho ra chất lượng cà phê rang xay nguyên chất thơm ngon và đặc trưng. Đa phần các dòng máy rang cà phê mini hiện nay đề sử điện hoặc năng lượng gas trong nguyên lý hoạt động và được nhiều chủ quán cà phê đầu tư trang bị cho quán cà phê.

    [​IMG]
    Máy rang cà phê mini
    Tại sao quán cà phê nên có máy rang mini.
    2.1. Hấp dẫn khách hàng, tăng độ tin cậy.
    Thời gian gần đây thực trạng cà phê bẩn kém chất lượng, cà phê bẩn diễn ra phổ biến gây hoang mang tâm lý cho người tiêu dùng. Đứng trước tình hình này, để giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm nên nhiều quán cà phê đã chuyển sang hình thức rang xay cà phê tại chỗ để khách hàng có thể tận mắt chứng kiến quy trình rang xay và pha chế ra ly cà phê chất lượng giúp họ yên tâm hơn khi sử dụng. Tất nhiên, để áp dụng mô hình này thì bạn cần phải đầu tư một chiếc máy rang cà phê mini đầy đủ công năng phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn.

    [​IMG]
    Trang bị máy rang cà phê mini cho quán cà phê
    2.2. Chủ động trong việc sản xuất.
    Để việc kinh doanh được vận hành trơn tru, các quán cà phê sẽ lên kế hoạch nhập nguồn nguyên liệu hàng tuần để đảm bảo luôn có nguyên liệu phục vụ cho việc sản xuất. Tuy vậy không thể tránh khỏi có những lúc nguồn hàng bị thiếu hụt làm gián đoạn công việc kinh doanh. Vì thế đầu tư máy rang cà phê mini sẽ giúp chủ quán chủ động hơn trong việc sản xuất, có sẵn nguồn nguyên liệu bất cứ lúc nào cần. Bên cạnh đó với việc tự rang cà phê tại quán bạn sẽ chủ động được chất lượng của sản phẩm hoặc rang với công thức riêng để tạo nên sự khác biệt trong hương vị nhằm tăng tính cạnh tranh.

    2.3. Tiết kiệm chi phí cho nguyên liệu.
    Kinh doanh hiệu quả là phải thu được lợi nhuận để có thể duy trì được hoạt động, đây cũng là vấn đề rất đau đầu đối với nhiều chủ quán kinh doanh quán cà phê. Giải pháp cho vấn đề này đó là tối ưu hiệu quả các loại chi phí. Đa phần các quán cà phê hiện nay đều phải nhập nguồn nguyên liệu cà phê rang xay từ các cơ sở sản xuất cà phê nguyên chất, chắc chắn mức giá của cà phê sau quá trình rang xay sẽ được đẩy lên cao hơn rất nhiều so với giá cà phê nhân. Để tiết kiệm chi phí cho nguyên liệu, bạn nên đầu tư máy rang cà phê mini để tối ưu chi phí hiệu quả.

    Kinh nghiệm chọn mua máy rang cà phê mini.
    Đầu tư máy rang cà phê mini là một khoản chi phí không hề nhỏ, vì thế để tối ưu chi phí khi lựa chọn máy rang cà phê cho quán bạn cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin của sản phẩm và lựa chọn cho mình những dòng máy phù hợp nhất với mục đích sử dụng và quy mô của quán mình. Bên cạnh đó thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rang cà phê mini nhờ vậy mà khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng bên cạnh đó cũng khiến họ trở nên hoang mang khi không biết nên chọn loại sản phẩm nào cho phù hợp. Một máy rang cà phê cho quán phù hợp sẽ đảm bảo được những yếu tố sau:

    • Máy rang cho chất lượng cà phê thành phẩm đồng đều về màu sắc,
    • Thiết kế của máy có thể giúp bạn dễ dàng quan sát được màu sắc của hạt cà phê trong quá trình rang.
    • Máy rang cà phê được tích hợp chức năng tách lớp vỏ lụa trước khi cà phê chính.
    Bên cạnh những yếu tố kể trên, bạn nên quan tâm đến những yếu tố tiện lợi khác có ảnh hưởng đến chất lượng cà phê rang xay, máy phải điều chỉnh được nhiệt độ, có hệ thống làm nguội nhanh, được trang bị cảm biến dò nhiệt, có quạt hút khói bụi. Và tất nhiên một chiếc máy rang tốt sẽ đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và được phân phối bởi những nhà cung cấp uy tín nên bạn cần lưu ý đến vấn đề này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...