63 Stravel

TOP 3 mẫu máy đánh giày shiny uy tín chất lượng giá rẻ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Ngày nay, máy đánh giày là loại thiết bị không thể thiếu đối với mọi người. Đặc biệt nó được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, vô cùng hiện đại cùng kiểu dáng trang nhã và sang trọng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu những loại máy đánh giày SHINY đang HOT nhất hiện nay nhất

    Máy đánh giầy SHINY SHN – G1
    Dòng máy đánh giày shiny shn g1 ra đời đã nhanh chóng trở thành model nổi bật nhất thị trường Việt Nam và rất được bán chạy. Máy đánh giày shiny shn g1 có mẫu mã đẹp và đi cùng giá tiền rất phải chăng nên rất phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng như các công ty, khách sạn,cơ quan quân đội, ngân hàng, nhà hàng,...

    Dòng máy đánh giầy SHINY SHN – G1 được thiết kế từ 2 chất liệu là gỗ kết hợp với Inox chống rỉ, nó thực sự là một model máy bền vững cùng thời gian, đảm bảo chống lại sự ôxi hóa không khí, chống gỉ sét nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về hình thức cũng như chất lương.

    Dòng máy đánh giầy được trang bị tới 4 chổi : 2 chổi đánh bóng và 2 chổi đánh bụi kết hợp với 50W được lắp giữa máy và nằm sau hộp xi sẽ nhanh chóng đánh sạch vết bụi bẩn bám trên giày.

    Dòng máy đánh giầy cảm ứng tự động, tự chạy khi đưa giày vào và tự tắt sau 30-60 giây khi bỏ giầy ra rất linh hoạt.

    Máy thiết kế có tay cầm, được đặt hai bên thân máy đánh giày sẽ giúp cho việc di chuyển được dễ dàng và hộp đựng xi 200ml được gắn vào vị trí giữa máy thuận tiện cho việc lấy xi, tạo thẩm mỹ cao cho máy

    [​IMG]

    Máy đánh giầy Shiny SHN G5
    Máy đánh giày shiny shn g5 được sử dụng rộng rãi trong quân đội, văn phòng công sở, khách sạn, gia đình. Với máy đánh giầy Shiny SHN G5 tự động đánh sạch trong 30 giây giúp giày của bạn luôn được sáng bóng.

    Máy đánh giầy Shiny có chất liệu thép titan chống gỉ, thiết kế đơn giản mà sang trọng, thích hợp cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ, có cảm ứng tự động, tự động chạy khi đưa giày vào, và tự động tắt từ 30 - 60 giây sau khi ngưng sử dụng.

    Máy đánh giầy Shiny có tay cầm tiện lợi khi sử dụng, thiết kế đơn giản, tinh tế.

    >>>>>>>>- Máy đánh giày silroad

    [​IMG]

    Máy đánh giầy Shiny SHN-DX
    Máy đánh giầy Shiny SHN-DX cảm ứng tự động hoàn toàn không chỉ đánh sạch bụi bẩn trên giày, mà với thiết kế mặt gương quảng cáo làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian văn phòng của bạn.

    Máy đánh giày shiny shn dx có chức năng quảng cáo – đây là loại máy đánh giày dùng cho văn phòng, thích hợp với các nơi sảnh tòa nhà như:ngân hàng, khách sạn, các công ty Điện Lực, Dầu Khí….

    Trên đây là chia sẻ đến bạn đọc top 3 máy đánh giày shiny bán chạy nhất năm 2020 hy vọng mang lại lựa chọn tốt nhất cho các bạn đọc. Nếu bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ với Hành Tinh Xanh chúng tôi:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...