63 Stravel

Top 3 khách sạn 4 sao Vũng Tàu gần biển có view cực đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Thuuyenvu, 30 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. Thuuyenvu

    Thuuyenvu New Member

    Cách Sài Gòn chỉ khoảng 100km, Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng, được nhiều người lựa chọn khi bỗng dưng thèm “vitamin sea” vào dịp cuối tuần.

    Bạn đang lên kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng và tìm kiếm khách sạn với tầm giá phải chăng? Lưu lại ngay các khách sạn 4 sao Vũng Tàu có view biển đang làm mưa làm gió sau đây để có một chuyến du lịch đáng nhớ cùng hội bạn thân hay gia đình nhé!

    [​IMG]

    Nhiều người chọn khách sạn 4 sao Vũng Tàu để nạp lại năng lượng. @Tindulich

    1. CAO Hotel - Khách sạn 4 sao Vũng Tàu
    Khách sạn CAO Vũng Tàu hay còn gọi là CAO Hotel tọa lạc trên đường Thùy Vân, đối diện với Bãi Sau, Vũng Tàu. Đây chính là địa điểm tuyệt vời cho các bạn thích không gian yên tĩnh với không khí trong lành.

    Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm thăm quan nổi tiếng như Công viên Thỏ Trắng, Bãi sau, Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu, Đồi con Heo, Chợ Vũng Tàu, Ngọn hải đăng Vũng Tàu, v.v.

    [​IMG]

    Khách sạn CAO nằm trên đường Thùy Vân, đối diện với Bãi Sau, Vũng Tàu. @CAOHotel

    Hệ thống khách sạn gồm 17 tầng với 150 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều trang bị tiện nghi đầy đủ và hiện đại, có ban công nên bạn có thể thỏa sức ngắm biển khi lưu trú tại đây.

    Du khách sẽ có cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà với tủ quần áo, điện thoại bàn, TV màn hình 32 inch, wifi miễn phí, bàn làm việc và két sắt an toàn.

    [​IMG]

    Phòng nghỉ được thiết kế với nhiều đèn vàng, tạo cảm giác ấm cúng cho khách lưu trú. @CAOHotel

    Khách sạn 4 sao Vũng Tàu gần biển cung cấp các loại phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu của du khách như sau:

    • Phòng Cozy Superior City View: có diện tích khoảng 25m2, bao gồm giường đôi và không áp dụng giường phụ.

    • Phòng Premium Ocean View: có diện tích khoảng 32m2 và view hướng biển, bao gồm giường đôi hoặc 2 giường đơn và có thể thêm giường phụ.

    • Phòng Spacious Deluxe Mountain View: có diện tích khoảng 32m2 và view hướng núi, bao gồm giường đôi hoặc 2 giường đơn và có thể thêm giường phụ.

    • Phòng Premier Executive Ocean View: có diện tích khoảng 37m2, bao gồm giường đôi và có thể thêm giường phụ.

    • Phòng Classy Suite Ocean View: có diện tích khoảng 60m2, bao gồm giường đôi, phòng khách, bàn ăn và có thể thêm giường phụ.

    • Phòng Royal Family Suite Mountain: có diện tích khoảng 65m2, bao gồm giường đôi và hai giường đơn, đồng thời có thể thêm giường phụ theo yêu cầu của du khách.
    Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng ẩm thực phương Tây theo thực đơn Fusion A La Carte với nhà hàng Red Coral ở tầng 4 khách sạn. Vừa nhâm nhi điểm tâm sáng chất lượng, vừa ngắm nhìn bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp buổi sáng, chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ đấy!

    [​IMG]

    Cùng trải nghiệm tinh hoa ẩm thực ở nhà hàng Red Coral tầng 4. @CAOHotel

    Bạn cũng có thể thoải mái bơi lội và ngắm cảnh toàn thành phố Vũng Tàu với hồ bơi vô cực trên sân thượng. Tuy nhiên, khu vực hồ bơi hơi nhỏ và nước hơi lạnh nên bạn cũng nên cân nhắc nhé! Sau đó, bạn có thể làm ấm người với vài ly cocktail tại Rooftop Bar.

    [​IMG]

    Cùng thả mình trong hồ bơi và ngắm nhìn hoàng hôn Vũng Tàu. @anchoivungtau

    Đối với những tín đồ sống lành mạnh thì không nên bỏ qua phòng tập gym của khách sạn CAO Vũng Tàu. Phòng tập tuy hơi nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ thiết bị, đáp ứng đủ nhu cầu tập luyện căn bản. Đi du lịch nhưng vẫn không quên tập thể thao nâng cao sức khỏe nhé!

    1. Khách sạn Premier Pearl - Khách sạn 4 sao Vũng Tàu đẹp
    Xếp thứ 2 là khách sạn chuẩn 4 sao vừa ra mắt năm 2021 - Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu. Khách sạn nằm trên số 69 – 69A đường Thùy Vân, Quận 2, Thành phố Vũng Tàu. Với vị trí đối diện bờ biển, khách sạn sẽ giúp bạn chìm đắm trong khung cảnh biển xinh đẹp.

    [​IMG]

    Du khách ngắm trọn vẹn bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp tại Premier Pearl. @Premier Pearl

    Từ khách sạn, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm thăm quan nổi tiếng như Tượng Chúa Kitô Vua, Ngọn hải đăng Vũng Tàu và Mũi Nghinh Phong, v.v.

    Hệ thống khách sạn gồm 17 tầng nổi và 1 tầng thượng với 215 phòng nghỉ được trang bị nội thất tinh tế và sang trọng. Tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh mini, tủ quần áo, bàn làm việc, wifi miễn phí, điều hòa và két sắt.

    [​IMG]

    Phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và tinh tế. @PremierPearl

    Khách sạn cung cấp 5 loại phòng nghỉ (Classic Ocean View, Deluxe Twin Ocean View, Deluxe Triple Ocean View, Connecting Ocean View, Premier Suite Ocean). Đặc biệt, các phòng không được thêm giường phụ nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách lưu trú.

    • Phòng Classic Ocean View: có diện tích khoảng 22m2, bao gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn và 1 phòng tắm với buồng tắm đứng.

    • Phòng Deluxe Twin Ocean View: có diện tích khoảng 28m2, bao gồm 2 giường đơn và 1 phòng tắm với buồng tắm đứng.

    • Phòng Deluxe Triple Ocean View: có diện tích khoảng 28-33m2, bao gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn, 1 phòng tắm với buồng tắm đứng.

    • Phòng Connecting Ocean View: có diện tích khoảng 50m2, bao gồm 2 phòng ngủ liên thông với nhau. Trong đó, 1 phòng có 1 giường đôi và 1 phòng có 2 giường đơn, phòng tắm cả 2 phòng đều trang bị buồng tắm đứng.

    • Phòng Premier Suite Ocean: có diện tích khoảng 40m2, bao gồm phòng khách liên thông với phòng ngủ có 1 giường đôi, 1 buồng tắm đứng và 1 buồng tắm nằm. Đặc biệt, bạn có thể ngắm ngồi thư giãn với phần ban công của phòng nghỉ.
    Du khách có thể thưởng thức ẩm thực khắp nơi trên thế giới với nhà hàng Aura 69 tại tầng 3. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức trà chiều trong khi ngắm nhìn cảnh vật xung quanh tại Ocean Terrace Lounge & Café nằm ở tầng trệt khách sạn.

    [​IMG]

    Cùng đắm mình vào tiếng piano vào buổi trà chiều tại Ocean Terrace Lounge & Café. @PremierPearl

    Sau một ngày du lịch mệt mỏi, du khách có thể thả lỏng và thư giãn cơ thể trong không gian sang trọng của SkyTreat Spa ở tầng 18 khách sạn.

    Nếu như bạn yêu thích thể thao thì không nên bỏ qua phòng tập thể dục SkyTreat Fitness tại tầng 18. Với trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ có một chuyến du lịch vừa thoải mái tinh thần vừa nâng cao sức khỏe tại Premier Pearl đấy.

    [​IMG]

    Lạc vào tiên cảnh với hồ bơi vô cực tại Premier Pearl. @PremierPearl

    1. Khách sạn Fusion Suites
    Khách sạn Fusion Suites tọa lạc tại số 2, đường Trương Công Định, phường 2, Thành phố Vũng Tàu. Với vị trí đắc địa, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Bãi Trước tuyệt đẹp và những hoạt động sôi nổi của Thành phố.

    [​IMG]

    Khách sạn Fusion Suites khi nhìn từ trên cao. @FusionSuites

    Lấy cảm hứng từ biển cả, kiến trúc và phong cách của khách sạn đều mang đến không gian thân thiện và xanh mát. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng nghỉ với hướng nhìn ra biển và thành phố.

    • Phòng Suite City View: có diện tích khoảng khoảng 37m2, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng được thiết kế thoáng đãng để đón đầy đủ ánh nắng và có hướng nhìn ra phố.

    • Phòng Suite Ocean View Balcony: có diện tích khoảng 37m2, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng có ban công hướng biển giúp bạn ngắm nhìn trọn vẹn bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp.

    • Phòng Deluxe City View: có diện tích khoảng 45m2, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Đây là phiên bản nâng cấp của phòng Suite cơ bản, có thêm bồn tắm giúp khách lưu trú trải nghiệm cảm giác thoải mái như ở nhà.

    • Deluxe Ocean View Balcony: có diện tích khoảng 58m2, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng được thiết kế mở giúp đón đầy đủ ánh nắng tự nhiên.
    [​IMG]

    Phòng nghỉ được thiết kế để đón đầy nắng. @FusionSuites

    Bạn có thể thưởng thức ẩm thực quốc tế cũng như món truyền thống Việt Nam tại nhà hàng Fresh. Chắc chắn bạn sẽ tận hưởng buổi fine-dining đúng điệu tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

    [​IMG]

    Thực phẩm xanh sạch luôn có sẵn tại nhà hàng Fresh. @FusionSuites

    Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa mình trong dòng nhạc phiêu bổng và hiện đại trong lúc nhâm nhi ly cocktail hảo hạng tại Breeze Rooftop Bar. còn gì tuyệt bằng cảm giác đắm chìm trong âm nhạc và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với ly cocktail trên tay!

    Khách sạn còn cung cấp hồ bơi vô cực tầng thượng hướng biển, thử tưởng tượng vừa bơi vừa ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống với từng đợt sóng vỗ ngoài kia. Đây sẽ là phút giây lãng mạn khó quên đấy!

    [​IMG]

    Cùng thư giãn với hồ bơi vô cực ở tầng thượng khách sạn. @FusionSuites

    Nếu bạn yêu thích bộ môn yoga
    thì không nên bỏ qua lớp học yoga trên không, những bài tập này sẽ giúp bạn thư giãn, tăng cơ và cải thiện khả năng tập trung. Đúng là “đi một lời hai” tại Fusion Suites, đi du lịch vừa lợi sức khỏe lại vừa thoải mái tinh thần.

    [​IMG]

    Nâng cao mức độ tập trung và thư giãn tại lớp học Yoga. @FusionSuites

    Hy vọng bài viết về các khách sạn 4 sao Vũng Tàu sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè, hãy lựa chọn những khách sạn phù hợp với chi phí bỏ ra.

    Đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá rẻ trên ứng dụng Traveloka để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...