63 Stravel

TOP 3 GIÀY THỂ THAO MỚI NHẤT HIỆN NAY MÀ BẠN NÊN BIẾT

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phạm Thị Vinh, 28 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 ngày ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. Phạm Thị Vinh

    Phạm Thị Vinh New Member

    Giày thể thao hiện nay khá phổ biến. Vậy lựa chọn giày thể thao như thế nào cho phù hợp? Hôm nay, để giúp các bạn lựa chọn cho mình một thương hiệu giày phù hợp, Giày thể thao Bitis sẽ điểm qua danh sách top 3 các hãng giày nổi tiếng, bán chạy nhất trên thế giới ngay sau đây.

    Top 1 Nike
    Thương hiệu được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay chính là Nike. Loại giày này được mệnh danh là thách thức giới hạn của bản thân. Giày thể thao bitis này là một trong những hãng giày thể thao được tin dùng bởi rất nhiều cầu thủ thể thao nổi tiếng khác nhau như Tiger Woods, Neymar…

    Nike là dấu Swoosh được thiết kế do Carolyn Davidson, cùng với câu slogan mang đậm ý nghĩa là hãy làm điều bạn muốn, đã trở thành thương hiệu giày dễ nhận biết nhất mọi thời đại.

    Giày Nike sở hữu hệ thống cửa hàng khá rộng lớn. Giày thể thao bitis dần chinh phục giới trẻ Châu Á đặc biệt là ở Việt Nam bằng sức hút và công dụng của mình.

    [​IMG]

    Top 2 VANS
    Khi nhắc đến các hãng Giày thể thao bitis, ta không thể bỏ qua thương hiệu giày Vans đình đám của giới trẻ hiện nay. Tương tự Nike, giày Vans cũng thuộc hãng giày nổi tiếng trong ngành thời trang thể thao nhất nhì hiện nay.

    Giày Vans tuy đơn giản nhưng mang lại khá nhiều sự tiện lợi và thoải mái. Có nét nổi bật phong cách riêng và với giá cả vô cùng phải chăng. Do đó, phần lớn khách hàng của Vans là giới trẻ như các bạn học sinh, sinh viên sử dụng hằng ngày.

    Đặc biệt, một số sản phẩm tiêu biểu của Vans phải kể đến như giày buộc truyền thống Vans Old Skool, Classic Authentic, Slip On…

    [​IMG]

    Top 3 CONVERSE
    Là một hãng giày nổi tiếng mà ai cũng phải nghe đến tên chính là thương hiệu giày thể thao Converse. Có hơn 70%- 80% giới trẻ Châu Âu đều sở hữu cho mình ít nhất một đôi Converse trong tủ. Việc này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dòng Giày thể thao bitis sneaker truyền thống vốn có này.

    Các sản phẩm giày của Converse đều mang đậm theo hướng cổ điển với kiểu dáng cột dây basic cổ cao hoặc cổ thấp tùy sở thích. Chất liệu của giày đa phần đều là những đôi giày vải với logo hình ngôi sao. Đặc trưng được in lên thân giày thể hiện sự năng động, phù hợp với mọi trang phục.

    [​IMG]

    Qua bài viết trên,Giày thể thao Bitis đã đem đến cho bạn thông tin cần thiết về những hãng giày nổi tiếng và bán chạy hiện nay. Mong là những thông tin dưới đây sẽ là lời khuyên bổ ích giúp cho bạn lựa chọn một đôi giày ưng ý cho bản thân mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...