63 Stravel

Top 3 Địa Điểm Thú Vị Dành Cho Tiệc Cuối Năm Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 679 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Những địa điểm, nhà hàng sang trọng có không gian rộng đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp như: Trixie café 165 Thái Hà, …. sẽ là gợi ý hay ho dành cho những bữa tiệc tất niên trở nên ý nghĩa, hoàn hảo hơn.
    Trixie café 165 Thái Hà

    Không nhũng nổi tiếng là một phòng trà nhạc sống với nhiều đêm nhạc chất lượng, có sự tham gia thường xuyên của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh,… Trixie còn được biết đến bởi dịch vụ tổ chức sự kiện vô cùng chuyên nghiệp của mình.

    [​IMG]

    Với mô hình cung cấp dịch vụ nhà hàng, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, thiết kế trang trí quán tinh tế, Trixie trở thành là “lãnh địa” tổ chức sự kiện đáng tin cậy tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Với sức chứa lên tới 350 người, có sân khấu và âm thanh dành cho việc liên hoan văn nghệ, Trixie đã thực hiện thành công hàng trăm sự kiện mang tính chất quan trọng đối với khách hàng như: hội thảo, họp báo, tiệc sinh nhật, tiệc tri ân…

    [​IMG]

    Menu thực đơn cực hấp dẫn với các món đồ ăn, uống Âu, Á phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách, phục vụ những bữa tiệc sang trọng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, với hầm để xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí, cách tổ chức chuyên nghiệp. Trixie hoàn toàn đáp ứng được mọi sự kiện lớn của quý khách hàng.

    TRIXIE Cafe & Lounge - Bringer Of Joy
    ✪ Address: 165 Thái Hà - Hà Nội
    ✆ Hotline: 0977.165.165 - 0888.165.165
    @ Website: https://trixie.com.vn/

    Quán Kiến

    Quán Kiến địa chỉ lý tưởng để liên hoan lớp bởi thực đơn ở đây rất độc đáo với các món ăn dân tộc ngon miệng và hấp dẫn, lạ miệng như mực một nắng nướng sa tế, chân giò chiên giòn, món thịt bò gác bếp, món bọ cạp hoặc dế mèn chiên, món tôm đồng nướng mọi, món gà tẩm mật ong hay món lạp xưởng Mường Khương, ngao hấp mỡ hành, thịt lợn mường hấp hoặc nướng sả. Bên cạnh đó còn có các món lẩu hấp dẫn như lẩu cá giòn, lẩu riêu cua,…

    [​IMG]

    Không gian quán rất rộng với 3 tầng: khu vực tầng 2 và 3 có sức chứa từ 70-80 khách nên rất phù hợp để họp lớp. Ngoài ra, menu đồ uống với nhiều loại rượu ngâm hấp dẫn như rượu táo mèo Tú Lệ và rượu mơ chùa Hương, rượu ngô Mường Khương, rượu chanh giấy cho những người thích, rượu mộc,… để bạn thỏa thích lựa chọn.

    Địa chỉ: 143 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

    Phố Ngon 37

    Phố Ngon 37 nằm trong tòa nhà hiện đại nhất Hà Nội nên nhà hàng này sở hữu diện tích khá lớn với khả năng phục vụ trên 400 thực khách cùng lúc với menu có khoảng 300 món ăn khác nhau đến từ nhiều vùng miền trên cả nước.

    [​IMG]

    Buổi họp lớp sẽ trở nên thật ý nghĩa nếu bạn được thưởng thức món ăn đường phố từ 3 miền như gỏi cuốn tai lợn, nộm bò khô, nộm sứa thập cẩm; các loại bánh, bánh đúc nộm, bánh Huế, bánh xèo; các món ăn nhẹ như hủ tiếu Nam Vang bò viên, bánh canh giò heo, bún riêu cua, bún ốc; các món dân dã như lẩu ốc hoa chuối, cơm hấp gói lá sen, ốm om chuối đậu, cá rô đồng chiên giòn, cua đồng rang me,...

    Mức giá đồ ăn hợp lý cùng tầng hầm để xe rộng rãi nên đây cũng là địa điểm tụ họp lớp lý tưởng mà bạn nên lựa chọn.

    Địa chỉ: tầng 5 Indochina Plaza 241 Xuân Thủy, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...