63 Stravel

Top 3 địa điểm chơi noel ở Sài Gòn lãng mạn nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 21 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      232,230 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Noel là một ngày tuyệt vời để cho các cặp đôi tình nhân tặng quà, dắt nhau đi ăn, hay gửi lời chúc đến nhau. Còn đối với các em nhỏ thì lại háo hức chờ đợi quà, chờ đợi ông già Noel. Người lớn thì mong chờ cùng hội họp với gia đình, rủ bạn bè tụ họp ăn uống và tám chuyện.

    Người ta thường hay nói cứ thấy Noel là luôn thấy Tết về. Thật vậy, bởi thời gian từ ngày lễ Noel cho đến Tết dương lịch hay Tết âm lịch đều sát nhau, gặp vào thời điểm cuối năm thì cảm giác thời gian nó lại trôi nhanh hơn nữa. Bởi vì vậy mà người ta sẽ luôn có tâm trạng háo hức trong những dịp như vậy. Cùng với chúng tôi theo dõi địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn nếu như bạn chưa biết lần đầu hẹn hò thì nên đi đâu vào dịp giáng sinh nhé.

    1. Nhà thờ Đức Bà

    Một địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn quá quen thuộc mà bạn nhất định phải dắt tay người yêu tới trong dịp này đó chính là nhà thờ Đức Bà. Nằm ở vị trí trung tâm vô cung thuận lợi với những địa điểm vui chơi hấp dẫn. Mỗi dịp Giáng sinh đến là sẽ có hàng ngàn người đến tụ tập tại nhà thờ Đức Bà để cùng nhau chiêm ngưỡng và cùng nhau vui chơi.

    Địa chỉ: 01 Công Xã Paris, phường Bến Nghé, Quận 1

    [​IMG]

    2. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển tại quận 8
    Trên con đường dẫn vào khu xóm đạo Phạm Thế Hiển quận 8 được tô điểm bởi nhiều ánh đèn nhấp nháy vô cùng huyền ảo kèm theo đó là hang đá, cây thông, và ông già Noel,... Những vật đó sẽ khiến cho bạn cảm nhận được cái không khí của ngày lễ này. Một địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn này khá phù hợp cho giới trẻ đến và check in.

    Mách nhỏ với bạn rằng vào thời điểm tốt nhất để tới thăm nơi này là lúc 6 7h tối vì lúc đó sẽ tạo ra nhiều bức ảnh đẹp hơn. Ngoài ra thì lượng người đến đây cũng khá đông nên dễ xảy ra tình trạng kẹt xe từ đó khiến bạn khó chịu hơn.

    3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Vào dịp lễ Giáng sinh thì mọi người thường sẽ rủ bạn bè hay người thân đi đến địa điểm chơi noel ở Sài Gòn như phố đi bộ Nguyễn Huệ chẳng hạn để cùng nhau hòa mình vào bầu không khí nô nức của Noel.

    Mặc dù chưa đến ngày giáng sinh nhưng cả khu phố sẽ được trang trí lung linh bởi những cây thông hay ông già Noel, hộp quà, hoặc quả cầu may mắn với nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ làm cho phố đi bộ trở nên nhộn nhịp hơn mà những background này còn giúp mọi người lưu lại được những tấm ảnh kỷ niệm đẹp.

    [​IMG]

    Và còn rất nhiều điều thú vị khi bạn đến địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn này. Cùng nhau thưởng thức ca khúc giáng sinh cùng tiếng đàn ghita, tiếng trống rộn ràng của các band nhạc. Một không khi thật vui vẻ, ấm áp tràn ngập con phố như thể chia tay những ngày cuối năm, chuẩn bị khởi đầu mới cho một năm mới đầy nhiệt huyết hơn.

    Trên đây là những địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo qua để dắt người yêu đi chơi, cùng nhau hâm nóng tình yêu lại nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...