63 Stravel

TOP 3 địa chỉ phân phối tấm đan bê tông chính hãng giá rẻ nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      can lộc hà tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. Hiện nay các trang trại chăn nuôi công nghiệp với quy mô lớn thì tấm đan bê tông là sản phẩm không thể thiếu. Với sự phát triển của ngành chăn nuôi cũng như xây dựng hiện nay. Chất lượng và tiến độ công trình được đặt lên hàng đầu. Tấm đan bê tông có những tính năng vượt trội như trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Tiết kiệm chi phí. Cách âm, chống cháy. Cách nhiệt tốt. Thân thiện với môi trường. Chính vì thế mà sự cạnh tranh về giá giữa các đơn vị cũng cao hơn.

    Qúy khách hàng đang có nhu cầu muốn mua các tấm đan bê tông theo yêu cầu. Khách hàng muốn mua tấm đan bê tông đúc sẵn mà chưa biết lựa chọn công ty nào. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp tấm đan bê tông khác nhau. Chính điều này khiến khách hàng không biết lựa chọn mua ở đâu tốt nhất. Điều này có lẽ đang là bài toán khó cho chủ trang trại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc thông tin TOP 3 địa chỉ phân phối tấm đan bê tông chính hãng giá rẻ nhất hiện nay. Những đơn vị này được đánh giá là nơi khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi Vàng” trong nhiều năm qua. Cùng điểm qua đó là những đơn vị nào nhé.

    [​IMG]
    Tấm đan bê tông Hùng Đồng
    TOP 1. Công ty TNHH Hùng Đồng
    Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng các các thiết bị chăn nuôi. Hiện tại công ty Hùng Đồng đang là địa chỉ cung ứng uy tín nhất về các dịch vụ: Thiết kế, tư vấn về các thiết bị chăn nuôi chuồng trại.

    Chắc hẳn rằng những người chăn nuôi ai cũng muốn mình có một trang trại chăn nuôi hợp lý. Với những thiết bị được sắp xếp đúng chức năng vị trí. Nhằm tạo ra hiệu quả trong quá trình chăm sóc và phát triển của vật nuôi. Chính vì thế nhu cầu về tư vấn và thiết kế chuồng trại ngày càng được quan tâm hơn,

    Công ty TNHH Hùng Đồng có đội ngũ kỹ sư , nhân viên có trình độ cao trong lĩnh vực chăn nuôi. Sẽ mang đến cho bạn những sự tư vấn chất lượng cho trang trại của mình. Trang trại của bạn nên sắp xếp thế nào với quy mô như thế nào, vị trí của các thiết bị được đặt ra sao và bạn nên dùng những thiết bị chăn nuôi nào. Tất cả sẽ được thiết bị chăn nuôi Hùng Đồng khảo sát. Và đưa ra những phương pháp, cách thức hợp lý. Để bạn có một trang trại tốt nhất cho môi trường chăn nuôi.

    Các thiết bị chăn nuôi của công ty Hùng Đồng
    Thiết bị chăn nuôi Hùng Đồng đang là đơn vị lớn. Cung ứng được các loại thiết bị chăn nuôi trên cả nước với số lượng lớn. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy được những mẫu thiết bị mà mình mong muốn và cần thiết đối với vật nuôi của mình. Từ các thiết bị chăn nuôi gà, thiết bị chăn nuôi heo hay các thiết bị hỗ trợ trong việc chăn nuôi. Chúng tôi đều hoàn toàn có thể cung cấp khi bạn có nhu cầu.

    Các thiết bị chăn nuôi Hùng Đồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với môi trường chăn nuôi ở Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty Hùng Đồng luôn cung ứng với giá thành cạnh tranh. Đảm bảo bạn sẽ có được những thiết bị chất lượng mà không mất chi phí quá nhiều.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty TNHH Hùng Đồng

    CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH
    CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
    ĐT: 0984 384 939
    ĐT: 0913 086 777
    Website: thietbichannuoiheo.com
    Fanpage: fb.me/thietbichannuoiheo

    [​IMG]
    Tấm đan bê tông chính hãng chất lượng
    TOP 2. Công ty dụng cụ chăn nuôi Hoài Yến
    Công ty dụng cụ chăn nuôi Hoài Yến thuộc xã Phương Tú – huyện Ứng Hòa – thành phó Hà Nội là một trong những công ty chuyên cung cấp dụng cụ, thiết bị chăn nuôi lớn. Với các dụng cụ, thiết bị chăn nuôi chủ yếu gồm dụng cụ chăn nuôi lợn, dụng cụ chăn nuôi gà, dụng cụ chăn nuôi thỏ và bồ câu… phân phối đi khắp các khu vực và trang trại trong cả nước.

    Chúng tôi cam kết:

    • Dụng cụ, thiết bị chăn nuôi được nhập từ các nhà sản xuất uy tín có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo về chất lượng.
    • Dụng cụ, thiết bị chăn nuôi được nhập trực tiếp không qua trung gian vì vậy khách hàng luôn có giá ưu đãi nhất dù mua với số lượng ít hay nhiều.
    • Đa dạng mặt hàng, bạn có thể tìm thấy mọi dụng cụ chăn nuôi cần thiết tại Công ty Hoài Yến.
    Công ty dụng cụ chăn nuôi Hoài Yến đem đến cho bạn những sản phẩm dụng cụ, thiết bị chăn nuôi chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, được người sử dụng tin tưởng và lựa chọn là nơi cung cấp các dụng cụ chăn nuôi cho trang trại của mình. Đến với dụng cụ chăn nuôi Hoài Yến các khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, tư vấn sử dụng các dụng cụ chăn nuôi hiệu quả an toàn.

    [​IMG]
    Thiết bị chăn nuôi Hoài Yến
    Thông tin liên hệ:
    Để đặt mua dụng cụ chăn nuôi tại Công ty dụng cụ chăn nuôi Hoài Yến rất đơn giản quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại công ty của chúng tôi hoặc đặt hàng online.

    – Đặt hàng trực tiếp: Đối với khách hàng trực tiếp mua hàng tại công ty các bạn sẽ nhận hàng và thanh toán tại xưởng.

    – Đặt hàng online: Các bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp vào đường dây nóng 0983.64.84.94 để đặt hàng và được giải đáp các thắc mắc.

    TOp 3. Công ty TNHH Minh Phát Huy
    Công ty TNHH Minh Phát Huy (Thương hiệu: Minh Phát ) được thành lập vào năm 2002. Sau nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự tín nhiệm của khách hàng, cùng với định hướng phát triển chuyên về các sản phẩm phục vụ ngành chăn nuôi. Đến nay chúng tôi tự hào là một trong trong những công ty đầu tiên và hàng đầu về cung ứng thiết bị chăn nuôi tại Việt Nam.

    Nghành chăn nuôi với xu thế phát triển theo hình thức chăn nuôi công nghiệp nhằm nâng cao năng suất, giảm chi phí lao động, hạn chế dịch bệnh, giảm ô nhiễm môi trường. Nắm bắt được xu thế đó công ty chúng tôi không ngừng cải tiến sản xuất và phân phối đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng, giá thành phù hợp với người chăn nuôi.

    [​IMG]
    Công ty TNHH Minh Phát Huy
    Thông tin liên hệ:
    Văn Phòng giao dịch: Số 29 Quốc Lộ 1A, Bùi Chu Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: (+84) 0251 6279 223 – Fax: (+84) 0251 3869 522
    Email: minhphat@thietbichannuoi.com

    Trên đây, chúng tôi đã gửi đến Quý bạn đọc thông tin TOP 3 địa chỉ phân phối tấm đan bê tông tốt nhất hiện nay. Hi vọng với bài viết trên, Quý bạn đọc có thể lựa chọn cho mình những thiết bị chăn nuôi tốt với nhu cầu của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...