63 Stravel

TOP 3 cây treo quần áo khách sạn được ưu chuộng nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Đối với khách sạn sang trọng thì việc sử dụng móc treo quần áo rất cần thiết, đặc biệt phải là loại móc treo cao cấp. Bởi nó thể hiện sự tiện nghi và đem đến giá trị thẩm mỹ cao trong mắt du khách đến nghỉ dưỡng. Hãy tham khảo top 3 cây treo quần áo khách sạn hot nhất hiện nay.

    Cây treo quần áo bằng gỗ cao cấp

    Nhắc đến các dòng sản phẩm cây treo quần áo đẹp được xem là thiết bị khách sạn quan trọng, sẽ luôn có sự phân biệt một cách rõ ràng giữa những chất liệu gia công. Trong đó bao gồm, các mẫu bằng gỗ hay còn được gọi là cột treo quần áo bằng gỗ, cây treo quần áo inox và cây treo quần áo bằng sắt. Sự khác nhau về chất liệu gia công giúp chúng trở nên đa dạng và nổi bật hơn rất nhiều, mang đến những sự lựa chọn tối ưu hơn cho người tiêu dùng. Thế nhưng, dù những thiết kế khác có mức giá rẻ hơn, ưu đãi hơn thì mẫu cây treo quần áo bằng gỗ vẫn được ưa chuộng hơn cả nhờ việc sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

    Mang đến những sản phẩm có độ bền cao, chất lượng vượt trội, nên sử dụng được lâu dài.

    Kiểu dáng sang trọng, được thiết kế tỉ mỉ với nhiều tay móc, mang giá trị thẩm mỹ cao.

    Thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng

    [​IMG]

    Cây treo quần áo bằng inox mạ vàng

    - Cây treo quần áo inox được làm bằng chất liệu inox 304 mạ vàng tạo sự sang trọng. Chất liệu cao cấp không lo bị bay màu và chống gỉ. Đảm bảo sản phẩm sử dụng được lâu dài, phù hợp với những nơi sang trọng.

    - Cây treo quần áo đứng có nhiều móc treo chắc chắn, được thiết kế đối xứng, hài hòa.

    - Có 3 tầng: treo mũ, ô dù, quần áo, khăn…

    - Có đế trụ chắc chắn được, đảm bảo không bị đổ khi treo đồ nặng.

    Vị trí đặt: Cây treo quần áo bằng inox thường được đặt tại quầy lễ tân, sảnh tòa nhà, trong phòng riêng gia đình, phòng khách của khách sạn, khu du lịch, resort, nhà nghỉ, nhà khách…

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh báo giá cây móc treo quần áo gỗ inox mạ vàng

    Giá cây treo đồ được công ty cung cấp với giá cạnh tranh, trước tiên cùng tìm hiểu đặc điểm của cây treo quần áo đặc biệt này của Hành Tinh Xanh:

    - cây treo quần áo trong phòng ngủ được làm từ chất liệu inox vàng và gỗ tự nhiên dùng để treo quần áo, ô dù, mũ trong gia đình, khách sạn, văn phòng

    - Cây treo đồ giúp cho tủ quần áo của bạn bớt lộn xộn và chật ních, giúp cho căn phòng được gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp hơn

    - Cây treo quần áo di động làm từ inox và gỗ là sản phẩm khá nổi bật với thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Chất liệu cao cấp từ inox mạ vàng và gỗ. Đế cây treo quần áo rộng vững chãi không bị đổ.

    - Vị trí sử dụng phù hợp: Cột treo quần áo cao cấp bằng gỗ và inox thường đặt tại sảnh, quầy lễ tân, trong phòng riêng, phòng khách khách sạn, trung tâm hội nghị, khu du lịch, resort, nhà nghỉ, nhà khách và gia đình …

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh báo giá cây treo quần áo rẻ nhất thị trường, ngoài ra chất lượng vẫn được đảm bảo , có giá trị sử dụng cao. Với 3 loại cây treo quần áo cao cấp trên rất phù hợp sử dụng trong khách sạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...