63 Stravel

Top 3 cái xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ được phổ thông người ưa thích 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 8 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Xe xe hơi 5 chỗ gầm cao được Phân tích là xu thế mới của thị trường ô tô Việt. Điểm tốt của chiếc xe này chính là kích thước nhỏ gọn, sở hữu thể thuận lợi day trở trong thị thành. Khoảng gầm cao hơn sedan/hatchback đem lại sự tiện lợi hơn lúc cần leo lề, đi qua tuyến đường ngập nước, các con phố gồ ghề…
    1. Kia Seltos

    Kia Seltos là 1 trong các xe 5 chỗ gầm cao cỡ nhỏ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Cái ô tô của Kia này được Đánh giá cao khi có kiểu dáng ấn tượng, trang bị dẫn đầu, nội thất rộng rãi… đặc biệt Kia Seltos còn là xe 5 chỗ gầm cao giá thấp nhất phân khúc, phiên bản tiêu chuẩn của Seltos có giá phải chăng hơn cả Ford Ecosport.
    Kia Seltos là 1 trong các xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ
    Khoảng sáng gầm Kia Seltos cao 190 mm, thuộc hàng cao nhất phân khúc. Kích thước dài x rộng x cao tuần tự là 4.315 x một.800 x một.645mm. Trục hạ tầng dài 2.610 mm.
    Giá xe Kia Seltos từ 589 – 699 triệu đồng.

    2. Hyundai Kona

    Hyundai Kona được Nhận định là một “ứng cử viên” sáng giá trong phân khúc xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ ở thời điểm hiện nay. Ngay bắt đầu từ ra mắt, chiếc SUV hạng B của hãng Hyundai này đã tạo được sự chú ý to khi mang thiết kế trẻ trung, thiết bị hiện đại, hệ thống an toàn hàng đầu… đặc thù, so có những cái xe 5 chỗ gầm cao giá phải chăng khác, Kona nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ lúc được trang bị động cơ dung tích hai.0L hoặc Turbo một.6L.
    Hyundai Kona được Đánh giá là 1 “ứng cử viên” sáng giá trong phân khúc
    xe 5 chỗ gầm cao giá thấp
    Khoảng sáng gầm Hyundai Kona cao 170 mm. Kích thước dài x rộng x cao tuần tự là 4.165 x 1.800 x 1.565 mm. Trục cơ sở vật chất dài hai.600 mm.
    Giá xe Hyundai Kona từ 636 – 817 triệu đồng.

    3. Toyota Corolla Cross

    Toyota Corolla Cross là loại xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ độc nhất vô nhị ở Việt Nam có phiên bản hybrid cũng hiện là xe mang giá bán cao nhất tầng lớp này. Trong các chiếc xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ, Corolla Cross có thế mạnh to về thương hiệu. Xe nhập cảng trong khoảng Thái Lan nên chất lượng hoàn thiện hơi rẻ.
    Toyota Corolla Cross là cái xe 5 chỗ gầm cao giá thấp duy nhất ở Việt Nam.
    Tuy rằng ngoài mặt Toyota Corolla Cross còn gây phổ thông tranh luận nhưng so với bắt mắt chung thường thấy trong khoảng trước cho đến nay của xe Toyota thì diện mạo của Corolla Cross được xem đã mang bước đổi mới to. Corolla Cross mang 2 phiên bản động cơ 1.8L và hybrid (kết hợp động cơ một.8L và động cơ điện) cho khả năng vận hành khoẻ khoắn. Phiên bản hybrid nâng cao tốc thấp.
    Độ cao gầm xe của Toyota Corolla Cross là 161 mm. Mang kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x một.825 x 1.620 mm và trục cơ sở vật chất dài 2.640 mm, Corolla Cross có kích thước thuộc hàng lớn nhất tầng lớp mang đến ko gian cabin đa dạng vượt bậc.
    Giá xe Toyota Corolla Cross trong khoảng 720 – 910 triệu đồng
     

Chia sẻ trang này

Loading...