63 Stravel

Top 20 Quán ăn ngon Phan Thiết Mũi Né Bình Thuận nổi tiếng nên ghé

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. Mũi Né không chỉ thơ mộng với những rặng dừa bạt ngàn, cồn cát mênh mông mà còn là nơi đáng để bạn “no căng bụng” với vô vàn món ngon ẩm thực. Hãy cùng khám phá ngay top 20 Món ngon Phan Thiết.

    Top món ngon khó cưỡng ở Mũi Né

    Phan Thiết, bên cạnh nắng vàng, cát trắng, biển xanh là món ngon, bảo sao nơi đây trở thành điểm du lịch sinh thái nổi tiếng nhất Bình Thuận. Vậy hãy cùng xem bài viết này nhà hàng ngon ở Mũi Né Xin vui lòng!

    Công viên 1 hoa Brauhaus


    Thưởng thức những món ăn ngon, ngắm nắng vàng trải dài trên những đồi cát vàng bạn đã nghĩ đến chưa? Đến ngay 2A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né Món ngon Phan Thiết, Nơi có phong cảnh đẹp và cách nấu bia nổi tiếng để thư giãn cho thực khách lai rai.

    2- Nhà hàng Bang Bang


    Cây Bàng được nhiều người bình chọn là Phan Thiết, Mũi Né chuyên về hải sản. Nổi tiếng nhất, làm nên thương hiệu cho Cây Bàng là gỏi cá mai. Đặc biệt khi thưởng thức, bạn nên phóng tầm mắt ra xa để ngắm cảnh đẹp, ngắm nhìn biển xanh lộng gió.


    [​IMG]

    Hải sản tươi sống tại nhà hàng Cây Bàng


    Quán tuy có giá hơi cao nhưng đồ ăn tươi ngon đảm bảo đáng “đồng tiền bát gạo”. Vì vậy, bạn và gia đình, cơ quan hãy nhớ ghé qua số 2-4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Phú Hài.

    3-Vietnam Home Restaurant


    Món ngon Phan Thiết Chàoy Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, với phong cách bình dị, đằm thắm và đậm hồn quê, nơi đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ ẩm thực tinh tế cho du khách.

    Đặc biệt được thiên nhiên ban tặng lưng tựa núi, mặt hướng biển, chủ nhà hàng đã khéo léo thiết kế những chi tiết truyền thống như mái lá, vách rơm khiến nhà hàng gần gũi và ấm áp hơn. thờ nhiều hơn.

    Nhớ ghé qua địa chỉ 125A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Và nhớ gọi gỏi cá, gỏi ghẹ Thanh Long hay dông nướng đang là hottrend của quán nhé.

    4- Ngọc Sương Mũi Né – Quán ngon Phan Thiết



    [​IMG]

    Gỏi cá mai vô cùng đậm đà tại Ngọc Sương


    Đây là đồ ăn ngon ở Mũi Né, Đúng như tên gọi, quán thanh tịnh, thơ mộng, nằm lọt thỏm giữa những bãi cát trải dài, dưới bóng dừa xanh mát. Nhà hàng sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách nào với thực đơn hải sản tươi sống đa dạng.

    Nhớ ghé 94 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận và tự mình cảm nhận về điều đó Món ngon Phan Thiết điều này.

    5- Nhà hàng Khu vực vịnh cát


    Đến Phan thiết nhà hàng ngon Tại khu vực Đồi cát, bạn sẽ được trải nghiệm cả trò trượt cát thú vị.

    Sau khi mệt mỏi, bạn có thể ghé thăm những người bán hàng rong, hoặc Phan thiết nhà hàng ngon Đây là nơi để thưởng thức bún, phở, hủ tiếu …

    6- Mr Cua Bờ Kè Lâm Viên



    [​IMG]

    Cua Ông Kê Lâm Viên ngoài thiên đường của các loại ốc còn rất nhiều hải sản tươi sống


    Cua Ông Kê Lâm Viên nổi tiếng là “thiên đường ốc”. Vì vậy, nếu đã chán món đồ chấm này, bạn nhớ ghé 112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết về đêm.

    Hãy thoải mái kéo “vết xước cứng” “vết xước mềm” lại với nhau bằng không gian đủ rộng để chứa. Đến đây bạn nhớ đừng bỏ qua món ốc móng tay xào bơ tỏi nhé.

    Bàn, có tôm với mực, ăn kèm với bún với một số món mà chúng tôi gọi là lẩu chua cay ngon, hải sản tươi nhúng lửa.

    7- Hải sản nướng Phan Thiết – Hai Bà Trưng


    Đây là Phan thiết nhà hàng ngon hay còn được ví như “thiên đường hải sản” với vô vàn: bạch tuộc, trứng sữa, mực, sò Úc còi… Đặc biệt bạch tuộc Phan Thiết nổi tiếng to, dày, khi ăn. Hương vị khiến thực khách Sài Gòn nếu đã nếm thử khi trở về vẫn háo hức săn lùng Nhà hàng Phan Thiết ở Sài Gòn để mong tìm lại dư vị đó.

    8- Bánh khúc cây phượng



    [​IMG]

    Bánh ngọt
    Món bánh xèo chứa “hồn” nước

    Nổi tiếng và nổi tiếng nhất trên đường Tuyên Quang, bánh xèo ở đây luôn nghi ngút khói khiến nhiều người gọi con đường này là con đường sương mù.

    Nếu bạn thích ăn vặt thì 1 lần thưởng thức bánh xèo đã trở thành cái tên nhớ ghé Nhà hàng phan thiết điều này.

    9- Bánh canh


    Bánh canh có ở khắp mọi nơi, tại sao bạn phải đến Món ngon Phan Thiết? Bạn có nghĩ vậy không? Nhưng bánh canh có phải vì ngọt là chính, bạn đã thử khi dùng nước chấm bánh mì hay nước chấm chưa? Sau đó để thưởng thức hương vị mới bạn nhớ ghé qua số 1 HÀ Kim Đồng nhé.

    10- Cá lồi béo



    [​IMG]

    Cá kho mỡ hành thơm ngon


    Cá lồi là một loại cá da trơn giống cá đuối nhưng nhỏ hơn, đuôi ngắn hơn, thịt mềm, ngon ngọt khi ăn với bánh tráng, rau sống, chấm với nước chấm đậm đà sẽ có hương vị thơm ngon khó tả.

    Đặc biệt là bây giờ địa chỉ nhà hàng phan thiết Ở đường Phạm Văn Đồng, con cá lồi được rưới mỡ hành lên thân để khi ăn có vị béo, thơm, mùi hành tạo nên đặc trưng riêng.

    11- Bánh hạc


    Đây là một món ăn phổ biến dễ tìm thấy ở Món ngon Phan Thiết. Từ những gánh hàng rong ven biển Đồi Dương đến những quán lá nhỏ ở chợ Phan Thiết, bạn đều có thể thưởng thức món ngon này.

    Đây là một món ăn rất bình dân nhưng hương vị lại rất đậm đà. Món ăn này được bán nhiều ở các gánh hàng rong ở bãi biển Đồi Dương, hoặc bạn có thể thưởng thức tại quán ăn giữa chợ Phan Thiết.


    [​IMG]

    Bánh quai vạc Mũi Né


    Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, dai của bột quyện với vị béo của tôm, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị đậm đà.

    12- Bún bò Phan Thiết


    Không “ầm ĩ” được nhiều người biết đến như bún bò Huế nhưng bún bò ở Phan Thiết lại có “bản sắc” riêng. Các bạn nhớ ghé thăm Món ngon Phan Thiết như: quán bún bò Nguyệt ở 134 Thủ Khoa Huân, quán bún bò ga Phan Thiết để thưởng thức.

    13- Phố khuya Lạc Hà



    [​IMG]

    Phở khuya Lạc Hà lâu đời nhất ở Phan Thiết


    Nếu đánh giá về nhà hàng Phan Thiết ngon và lâu đời chắc chắn có tên là Phở Lạc Hà ở 365 Trần Hưng Đạo – TP Phan Thiết. Tô phở đầy ắp với nước dùng thơm ngon, ngon ngọt sẽ làm ấm bụng ngay nếu bạn trở về sau một buổi đi chơi khuya cùng bạn bè.

    14- Cơm tấm Mỹ Hồng


    Bạn có thể tìm thấy cơm tấm tại Phan Thiết nhà hàng, Bởi người dân nơi đây có văn hóa ăn cơm tấm vào mỗi buổi sáng. Vì vậy, đừng bỏ lỡ, đặc biệt là cơm tấm cộng với thịt ba chỉ nướng thơm ngon với nước mắm.

    Địa chỉ: 198 Trần Hưng Đạo – Phan Thiết

    15- Nhà hàng có đồ ăn Thunder



    [​IMG]

    Món dông Phan Thiết


    Dông là đặc sản làm nên tên tuổi của ẩm thực Phan Thiết, các bạn nhớ ghé nhé Phan Thiết nhà hàng Nguyễn Đình Chiểu để đặt hàng.

    Để chứng tỏ mình là một người sành ăn, bạn có thể đến Nhà hàng Home nổi tiếng Việt Nam tại Phố Tây Nguyễn Đình Chiểu, nơi bạn có thể dừng chân dùng bữa cho cả thực khách trong và ngoài nước.

    16- Bánh hỏi lòng heo Phú Long


    Muốn tìm Món ngon Phan Thiết chuyên bánh hỏi lòng heo, các bạn cứ đi dọc 2 bên quốc lộ 1A sẽ thấy san sát các hàng quán, chú ý chỉ bán buổi sáng nên các bạn nhớ ghé đúng giờ nhé, tránh bỏ sót.

    17- Cá lóc chiên cuốn bánh tráng AH



    [​IMG]

    Cá lóc chiên cuốn bánh tráng


    Cá lóc chiên cuốn bánh tráng cũng nằm trong top những món ăn nhất định phải thử khi đến Bình Thuận. Bởi chúng không chỉ thơm ngon, hấp dẫn và sẽ rất tiếc nếu bạn chưa thử. Các bạn nhớ địa chỉ AH: 17 Nguyễn Đình Chiểu – Hàm Tiến – Mũi Né.

    18- Lẩu


    Đây là món ăn mà ngay cả Vua đầu bếp nổi tiếng thế giới Yan Can Cook cũng phải gật gù khen ngon khi ghé quán. Món ngon Phan Thiết Mũi Né.

    Nước dùng được chế biến từ cá đục, cá suốt hay cá mai đều được ướp với tỏi ớt, nước gừng già nên khi nhúng có vị cay nồng khó quên.

    19- Món gỏi cá


    Một loại cá biển ở đây được tách xương, tái trụng qua nước sôi, trộn với chanh tỏi, me, muối, đường thêm khế chua, xoài sống để ăn với bánh tráng. Khi ăn nhớ hít hà để cảm nhận được vị mặn của biển qua món ăn này.

    20- Mực 1 nắng nướng



    [​IMG]

    Không hài lòng ngay với một Phan Thiết đầy nắng


    Chắc hẳn các bạn đã nghe đến câu mực một nắng rất nhiều, nhưng câu mực một nắng nào đúng hướng và đúng nguồn thì các bạn nhớ ghé qua Món ngon Phan Thiết. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những con mực tươi ngon sau khi đánh bắt, được phơi qua một lớp nắng để ánh nắng hấp thụ vừa đủ nhưng không làm mất đi vị mặn của biển.

    Với top 20 Món ngon Phan Thiết Những điều trên mà kenhhomestay.com đã tổng hợp, nếu có dịp vi vu vùng biển xinh đẹp này, bạn nhớ lưu lại và ghi ngay vào cẩm nang du lịch của mình nhé.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...