63 Stravel

TOP 20 khách sạn Bảo Lộc Lâm Đồng giá rẻ đẹp chỉ từ 200k gần trung tâm

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 509 Đọc
  1. Bảo Lộc là thành phố có nhiều cảnh quan, thiên nhiên hoang sơ, không khí trong lành, là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ. Nếu bạn đang có ý định đến vùng đất này nhưng chưa tìm được nơi lý tưởng để ở, hãy theo dõi Thamhue24h.info để tìm hiểu Khách sạn Bảo Lộc tốt.

    Khách sạn đẹp ở Bảo Lộc

    1. Khách sạn Nhật Quang


    Khách sạn Nhật Quang là một trong những Khách sạn Bảo Lộc Yêu thích, không chỉ phòng đẹp mà giá cả cũng rất hợp lý. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, với màu trắng là màu chủ đạo.

    Các phòng đều được trang bị đầy đủ, nội thất lịch sự, trang trí đơn giản nhưng tạo cảm giác thoải mái và giúp không gian rộng hơn. Khách sạn có nhà hàng và bữa sáng miễn phí, thực đơn có sẵn cho khách tự đặt hàng.

    Địa chỉ: 199 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 0263 3794 999

    – Phạm vi giá: 600.000 – 800.000 đồng / đêm

    2. Khách sạn Mia – Khách sạn đẹp ở Bảo Lộc


    Đến với Mia Hotel, du khách sẽ được phục vụ như một vị vua, chất lượng dịch vụ cực kỳ tuyệt vời. Khách sạn sở hữu hơn 30 phòng đa dạng với thiết kế theo phong cách hiện đại.

    Mỗi phòng đều rộng, có ban công, đầy đủ tiện nghi cho bạn cảm giác thoải mái. Với khung cảnh sân vườn tuyệt đẹp, du khách có thể đi dạo và tận hưởng không gian yên bình, mát mẻ với một chút lạnh lẽo.

    Địa chỉ: Võ Văn Tân, phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 032 616 567

    – Phạm vi giá: 400.000 – 700.000 đồng / đêm

    3. Khách sạn cao cấp Tam Châu – khách sạn đẹp Bảo Lộc


    Khách sạn sang trọng Tam Châu đúng như tên gọi, được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng sang trọng. Ấn tượng đầu tiên là không gian rộng lớn, đẳng cấp với màu trắng và đường nét hoàng gia. Các phòng ở đây khá đa dạng, có phòng đôi cho phòng gia đình, vừa thoải mái vừa tiện lợi.

    Phổ biến nhất là khu vực bể bơi ngoài trời cao, nơi du khách có thể chụp ảnh và bơi trong khi vẫn ngắm cảnh thành phố thơ mộng.

    Địa chỉ: 288 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc và Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 0263 3790 079

    – Phạm vi giá: 850.000 – 1.200.000 đồng / đêm

    4. Khách sạn Sandal


    Khách sạn Sandal Bảo Lộc là một chỗ ở lý tưởng cho cả khách du lịch một mình và du khách theo nhóm. Hệ thống các phòng đa dạng, phòng đầy đủ tiện nghi, có ban công nhìn ra núi và đường phố.

    Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian rộng. Nhà hàng phục vụ bữa sáng miễn phí, có thể gọi tiệc, gọi cơm theo yêu cầu.

    Địa chỉ: 567 Trần Phú, phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 0263 3731 616

    – Phạm vi giá: 500.000 – 650.000 đồng / đêm

    Khách sạn giá rẻ ở Bảo Lộc

    5. Khách sạn Vũ Gia


    Khách sạn Vũ Gia nằm trong một con hẻm trên đường Võ Văn Tấn, ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để tham quan nhiều nơi. Khách sạn ở Bảo Lộc có không gian rộng, vườn rộng với nhiều cây và hoa.

    Được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất đơn giản mang đến những giây phút thư giãn nhất cho du khách.

    Địa chỉ: 2/16, Võ Văn Tân, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 0799 884 992

    – Phạm vi giá: 250.000 – 400.000 đồng / đêm

    6. Khách sạn Anh Dương 2 – Khách sạn Bảo Lộc giá rẻ


    Khách sạn Ánh Dương 2 sở hữu thiết kế hiện đại, phòng đầy đủ tiện nghi, riêng tư và tiện nghi. Ấn tượng nhất với khu vườn siêu rộng, bãi đậu xe rộng lớn và miễn phí. Khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng miễn phí, nhận bữa ăn, đặt hàng và có phòng tiệc cho khách VIP. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê một chiếc xe máy và đặt tour du lịch tại quầy lễ tân.

    Địa chỉ: 377/11 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc và Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 0263 3866 997

    – Phạm vi giá: 220.000 – 400.000 đồng / đêm

    7. Khách sạn trà


    Tea Hotel nằm trong khu nghỉ dưỡng cùng tên, sở hữu một không gian tự nhiên tự nhiên chắc chắn sẽ khiến bạn choáng váng. Khách sạn du lịch Bảo Lộc Thiết kế độc đáo, với sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và phong cách cổ điển châu Á.

    Các phòng được trang bị đầy đủ, sang trọng, mát mẻ và nhìn ra vườn yên bình. Nhà hàng có một không gian rộng lớn, lãng mạn, lấp lánh phục vụ các món ăn châu Á và châu Âu sang trọng. Bên cạnh đó còn có spa, phòng tập thể dục, hồ bơi … để bạn chụp ảnh và tận hưởng.

    Địa chỉ: 27 Cao Thắng, Lộc Nga, Bảo Lộc và Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 0263 091 932 1616

    – Phạm vi giá: 3.200.000 – 5.000.000 đồng / đêm

    Khách sạn Bảo Lộc gần trung tâm

    8. Khách sạn Trọng Thiêm


    Khách sạn Trọng Thiêm là một địa chỉ tốt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đối với những người muốn tiết kiệm tiền, bạn nên chọn nơi này, các phòng đều thoải mái, sạch sẽ và có ban công.

    Nằm ở trung tâm thành phố, có rất nhiều địa điểm đẹp gần đó để bạn khám phá. Bên cạnh đó, khách sạn phục vụ bữa sáng tại nhà hàng, bạn cũng có thể đặt tiệc theo yêu cầu.

    Địa chỉ: 101 Phan Huy Chu, Phường Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 0263 3719 899

    – Phạm vi giá: 300.000 – 500.000 đồng / đêm

    9. Khách sạn gia đình MaySa


    Cộng một khách sạn ở Bảo Lộc Mùa thu tuyệt đẹp là khách sạn MaySa Homeshared. Nơi này gần như được bao quanh bởi rừng thông, đồi núi, không gian yên bình và thoáng mát.

    Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản rất tinh tế, sang trọng và quyến rũ khiến ai đó phải lòng. Các phòng tiện nghi, view đẹp, thời tiết lạnh quanh năm đến tận trưa, mặt trời mới len lỏi qua cửa sổ để chào đón bạn.

    Địa chỉ: 931 Trần Phú, Phường Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 0865 610 600

    – Phạm vi giá: 600.000 – 1.000.000 đồng / đêm

    10. Khách sạn 179 – Khách sạn giá rẻ ở Bảo Lộc


    Khách sạn 179 nằm ở trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các phòng đều thoải mái, lịch sự và luôn sạch sẽ để mang lại cảm giác thoải mái và trọn vẹn cho bạn nghỉ ngơi sau một ngày chơi mệt mỏi. Không gian nhà hàng rộng, bạn có thể đặt tiệc theo yêu cầu và đồ ăn ở đây rất ngon.

    Địa chỉ: 179 Phạm Ngọc Thạch, Lộc Sơn, Bảo Lộc và Lâm Đồng

    – Số điện thoại: 0263 3869 179

    – Phạm vi giá: 400.000 – 800.000 đồng / đêm

    Khách sạn ở Bảo Lộc, Trần Phú, Quốc lộ 20

    11. Ký ức khách sạn


    [​IMG]Nhà hàng khách sạn Bảo Lộc Memories là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố.

    Phòng ngủ của Memories được trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi, mang lại cảm giác rất ấm cúng và thoải mái.

    Không chỉ được đánh giá cao về không gian phòng ngủ, nhà hàng phục vụ nhiều món ăn Á-Âu Khách sạn Bảo Lộc Đà Lạt Điều này cũng khiến khách hàng rất hài lòng.

    • Địa chỉ: 193 Trần Phú, Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    12. Khách sạn Liên Đô Star


    [​IMG]Sang trọng, sạch sẽ, tiện nghi nhưng giá rẻ là nhận xét của nhiều khách hàng đã ở tại khách sạn Sao Đô.

    Không gian yên tĩnh và lãng mạn Khách sạn Bảo Lộc Lâm Đồng Điều này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và gia đình một thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi.

    Khách sạn cũng có một nhà hàng, quán cà phê, phòng tập thể dục và nhiều tiện ích hấp dẫn. Đặc biệt là khi đặt khách sạn Bảo Lộc Khách hàng này cũng có một phòng tắm hơi miễn phí.

    • Địa chỉ: 905A Trần Phú, phường 2, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Trang trí khách sạn Bảo Lộc xinh đẹp

    13. Khách sạn Minh Nhung


    [​IMG]Với thiết kế hài hòa và thanh lịch, khách sạn Bảo Lộc đẹp Minh Nhung dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ nhưng khách sạn Bảo Lộc thì rẻ Điều này mang lại không bao giờ làm khách hàng thất vọng.

    Khách sạn có tới 8 loại phòng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều loại khách hàng. Mỗi phòng đều được trang bị các vật dụng thiết yếu, rộng rãi và dễ chịu.

    • Địa chỉ: 27 Hồng Bàng, phường 1, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    14. Khách sạn Seri


    [​IMG]Khách sạn Bảo Lộc Seri Đó cũng là lựa chọn quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Khách sạn nằm ở một vị trí lý tưởng: nhìn ra hồ Đồng Nai, gần trung tâm và các địa điểm ăn uống, mua sắm, …

    Không chỉ mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ và thoải mái trong không gian phòng ngủ, khách sạn còn có sảnh lớn, nhà hàng, quán bar-cafe.

    Khách sạn Đây cũng là nơi tổ chức đám cưới, tiệc tùng, sinh nhật, giải trí, …

    • Địa chỉ: 05/3/3, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    15. Khách sạn Sao Vàng


    [​IMG]Khách sạn Sao Vang luôn được đặt tên trong đầu khách sạn Bảo Lộc được du khách ưa chuộng.

    Từ nội thất, thiết kế phòng ngủ, chất lượng dịch vụ đến thái độ phục vụ của khách sạn đều không có gì phải chê. Khách sạn có tới 45 phòng ngủ.

    Nội thất của căn phòng và trang trí khách sạn không thua kém bất kỳ khu nghỉ dưỡng cao cấp nào. Bên cạnh đó, các thiết kế phòng ngủ đa dạng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với sở thích và ngân sách của bạn.

    • Địa chỉ: 801 Trần Phú, phường 2, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Khách sạn Bảo Lộc giá rẻ

    16. Khách sạn Passion


    [​IMG]Hotel Passion là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái. Phòng ngủ của khách sạn được bố trí như một nhà nghỉ gia đình riêng biệt.

    Các thiết bị như tivi, wifi, điều hòa, nước nóng … cũng được cung cấp trong phòng. khi mà đặt phòng khách sạn Khách hàng này sẽ tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát của thị trấn miền núi. Giá để ở tại khách sạn 1 đêm chỉ từ 130 nghìn đồng.

    • Địa chỉ: 37/5 Lê Đại Bộ, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    17. Khách sạn Huỳnh Gia Bảo 2


    [​IMG]Chỉ với 200.000 đồng cho phòng ngủ 2 phòng ngủ tiện nghi, khách sạn Huỳnh Gia Bảo 2 luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

    Mặc dù giá cả phải chăng nhưng khách sạn Bảo Lộc giá rẻ Không gian này có một hiện đại và đầy đủ nội thất với TV, tủ lạnh, điều hòa không khí, … và các tiện ích như giặt ủi, giặt khô, nhà hàng, dịch vụ phòng, …

    Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các điểm tham quan nổi tiếng như: Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, Thiền viện Trúc Lâm, thác Prenn, chợ đêm, …

    • Địa chỉ: 83 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Blao, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Khách sạn Bảo Lộc trong thành phố

    18. Khách sạn Cao Lộc Xanh Bảo Lộc


    [​IMG]Trong bài đánh giá về khách sạn Bảo Lộc, Bao Loc Green Highland Hotel luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

    Phòng sạch sẽ và thoáng mát mà bất cứ ai cũng có thể đến khách sạn. Mức giá từ 150-450 nghìn / đêm phù hợp với nhiều loại khách hàng.

    Khoảng cách 1km đến trung tâm thành phố thuận tiện cho bạn di chuyển.

    • Địa chỉ: 246 Trần Phú, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
    19. Khách sạn Hòa Lâm – khách sạn Bảo Lộc xinh đẹp


    [​IMG]Nếu bạn thích chỗ ở xinh xắn ở Bảo Lộc, đừng bỏ lỡ tên Hoa Lâm.

    Khách sạn có bố cục bắt mắt với nhiều cây và hoa, màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch. Tất nhiên, các phòng tại khách sạn được trang bị tốt và cung cấp mức độ hài lòng cao.

    Không gian yên bình và lãng mạn của khách sạn Hoa Lâm không biết có bao nhiêu trái tim đã bị cắt. Bên cạnh đó, mức giá chỉ từ 100 nghìn một đêm khiến bạn quan tâm Khách sạn Bảo Lộc Cái này rẻ hơn.

    • Địa chỉ: 36 Lê Đại, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    20. Khách sạn du lịch Bảo Lộc


    [​IMG]Tên cuối cùng trong danh sách khách sạn Bảo Lộc khá rẻ trong bài viết này của Thamhue24h.info là khách sạn du lịch Bảo Lộc.

    Khách sạn Bảo Lộc 795 Trần Phú Điều này được xây dựng với tiêu chuẩn 2 sao, giá cả phải chăng nhưng chất lượng rất tốt. Hệ thống 21 phòng ngủ của khách sạn có không gian sang trọng và ấm cúng, thích hợp cho việc đi lại hoặc đi công tác.

    Bên cạnh đó, các dịch vụ như massage, karaoke, nhà hàng, quán bar và cà phê sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

    • Địa chỉ: 795 Trần Phú, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Một Khách sạn Bảo Lộc Có không gian xinh xắn và giá cả hợp lý chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Thamhue24h.info Hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ ở đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...