63 Stravel

Top 20 Homestay view sát biển cực đẹp ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Đối với những bạn trẻ yêu thích du lịch, ngoài việc khám phá những vùng đất mới, những món ăn mới thì việc lựa chọn không gian nghỉ ngơi cho mình cũng vô cùng quan trọng. Đây sẽ là danh sách 20 homestay view biển đẹp Dọc đất nước là gợi ý cho những ai đang băn khoăn không biết nên “nghỉ chân” ở đâu khi ghé thăm những bãi biển xanh mát.

    Phần 1 Các homestay ở Nha Trang

    1. Ccasa Khách sạn Nha Trang – Bãi biển Nha Trang 24 sao


    [​IMG]


    [​IMG]


    Thiết kế sang trọng, không gian thoáng xanh cộng với cách bài trí lạ và bắt mắt, Khách sạn Ccasa Nha Trang sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn và trò chuyện. Nơi đây cũng rất thích hợp cho những ai muốn tìm một không gian độc đáo để sefile và cũng rất gần biển thích hợp để ngắm cảnh.

    2. Tabalo Hostel-34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Căn phòng được thiết kế giống như cabin của những chiếc du thuyền sang trọng, được trang trí bằng những chậu cây nhỏ xinh, đơn giản nhưng rất nhẹ nhàng và tinh tế. Bạn có thể đón những tia nắng ấm áp và làn gió mát lành từ biển Nha Trang, thật trong lành và mát mẻ.

    3. S House- 20 Bắc Sơn, Vinh Hải


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Một homestay ở Nha Trang Không thể bỏ qua cho máy tính yêu nhiếp ảnh. S House được chăm chút kỹ lưỡng từng góc nhỏ, vô cùng tinh tế từ nội thất đến ánh sáng. Chắc chắn nó sẽ làm hài lòng những bạn yêu thích sự yên bình và nhẹ nhàng.

    Part 2 Homestay ở Quy Nhơn

    1. Homestay Lan Anh- 36 Xuân Diệu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Chỉ với 100k / ngày, bạn đã có thể sở hữu một căn phòng đầy đủ tiện nghi, sang trọng với thiết kế trang nhã. Phòng ấm áp, gần gũi thích hợp cho nhóm bạn đi du lịch cùng nhau.

    2. Quy Nhon Homestay- 12/4 Phùng Khắc Hoàng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Các phòng được trang trí theo phong cách hiện đại, rất “tây”, tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong chính căn phòng của mình, thật gần gũi và sang trọng.

    3. Larose Homestay- Huỳnh Tấn Phát / Ngõ nhỏ đường Trần Thị Kỷ


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Với thiết kế gần gũi có phòng khách cộng với cách trang trí hiện đại khiến căn phòng trở nên thân thuộc và tinh tế hơn. Cách sử dụng nội thất gỗ tạo nên sự mộc mạc, giản dị, ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

    4. Life’s a beach-Tổ 2, Khu 1, Bãi Dâu, phường Ghềnh Ráng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng hướng biển, bạn có thể tận hưởng hương vị của gió biển, ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển. Thật lãng mạn và quyến rũ.

    5. Haven- Tổ 1, Khu 1, Bãi Dâu, Phường Ghềnh Ráng


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Căn biệt thự sang trọng với gam màu trắng chủ đạo, đơn giản, sạch sẽ nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với những vị khách yêu thích sự tinh tế, thoáng mát.

    6. Vespa’s house-102 / 2A Ngô Văn Sở


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tổng quan ngôi nhà thanh thoát, đơn giản nhưng không kém phần cổ điển, quý phái. Giúp du khách có cảm giác như đang sống ở một vùng quê yên bình, tĩnh lặng, hòa mình với thiên nhiên trong lành.

    Part 3 Homestay ở Đà Nẵng

    1. T- Homestay- 207 Dương Đình Nghệ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian rộng rãi thoáng mát, tận dụng ánh sáng tự nhiên làm căn phòng trở nên sinh động và rực rỡ. Cách bài trí kệ sách trang nhã, hài hòa khiến căn phòng trở nên nổi bật và gây ấn tượng ngay với người nhìn. Homestay ở đà nẵng Đây là vị trí gần biển nên du khách có thể thoải mái thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

    2. Memory Hostel- 03 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Cũng giống như bộ nhớ tên – bộ nhớ, Hostel Memory Đà Nẵng Giúp ta hình dung ra một không gian hoài cổ, thiết kế gạch nâu kết hợp với khung cửa sổ đen tạo cảm giác huyền bí. Những viên gạch đủ hình dáng, màu sắc tạo nên sự độc đáo và phá cách cho căn phòng. Bộ nhớ cũng đảm bảo cho bạn những khung cảnh sông đẹp nhất.

    3. Like Backpaker hotel- 22 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Phải nói là hiếm homestay cao cấpSang trọng, đẹp mà giá cả lại phải chăng như Like Backpaker. Việc chọn cho mình một tông màu riêng cộng với kiểu dáng trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng đã giúp tôn lên nét riêng biệt, giúp du khách không bị nhàm chán.

    Part 4 Homestay ở Hội An

    1. An Bang Seasite Village- Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Các phòng với sự kết hợp giữa nét hiện đại và lối trang trí mộc mạc đã tạo nên nét độc đáo và lạ mắt cho An Bang Seasite. Vị trí thuận tiện gần biển cũng giúp homestay ở Hội An những cái này lấy cái này Cảnh biển đẹp, thu hút nhiều khách du lịch.

    2. Red Flower Cottage Homestay- Lạc Long Quân, Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Red Flower Cottage Homestay Quảng Nam Có sân vườn đầy màu sắc với hoa và cây cảnh, mái nhà trang trí gợi không khí làng quê thanh bình, yên ả, khiến bạn như được hòa mình vào thiên nhiên.

    3. Dragon Sea Homestay- 82 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Các phòng ở đây đều có hướng nhìn ra biển hoặc vườn hoa mang đến không gian thoải mái và thú vị. Với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, du khách sẽ cảm thấy hài lòng như đang ở trong chính căn phòng của mình. Đây là một trong những Homestay nhìn ra biển cực đẹp và thơ mộng ở Việt Nam.

    Part 5 Homestay ở Hạ Long

    1. Khách sạn Brika – Tòa nhà Green Bay, Hạ Long, Quảng Ninh


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Khách sạn Brika nằm trên tầng 16 của tòa nhà Green Bay, đầy đủ tiện nghi và cũng rất rộng rãi. bên cạnh đó Hạ Long homestay còn sở hữu tầm nhìn hướng biển cực đẹp, nội thất xinh xắn được bài trí tinh tế mang đến không gian thoải mái, lãng mạn.

    2. Momento Hạ Long- Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Momento nằm giữa đảo Tuần Châu và công viên Sun World. Điểm đặc biệt của Momento là ban công có view cực đẹp. Đây là Khai trương homestay mới ở Hạ Long, có 3 phòng ngủ và 2 giường tầng lớn, phục vụ khoảng 10 khách. Vào mùa hè, các homestay có mức giá ưu tiên cho khách đi theo gia đình hoặc nhóm.

    Part 6 Homestay ở Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    1. Uyên’s House – Phạm Văn Đồng, Côn Sơn, Sóc Trăng


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Với thiết kế sang trọng ấm cúng Uyên’s House homestay ở Côn Đảo không thua kém bất kỳ khu nghỉ dưỡng cao cấp nào. Với những đồ trang trí gần gũi như cây khô, bàn ghế gỗ, kính giúp không gian thoáng đãng và có thể thu được nhiều ánh sáng.

    Part 7 Homestay ở Phú Quốc

    1. 88 Hilltop Hostel- Trần Hưng Đạo, Khu 1 Dương Đông, TP Phú Quốc, Kiên Giang


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Đúng như tên gọi, 88 Hilltop nằm trên đỉnh đồi cao nên điểm cộng đầu tiên của hostel xinh xắn này chính là view cực chất. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Phú Quốc từ chính phòng của mình. Thiết kế với gam màu trắng đen gợi cảm giác sang trọng, hiện đại giúp bạn thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

    2. 9 Station Hostel-1 Tran Hung Dao Duong Dong Duong to Duong Dong, Kien Giang


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Nhà nghỉ 9 Trạm Kiên Giang có không gian rất rộng rãi, được xếp vào hàng danh sách các ký túc xá lớn nhất Việt Nam. Thiết kế của homestay sang trọng, tinh tế nhưng cũng rất đơn giản. Bạn có thể thư giãn, đọc sách và thư giãn trong một không gian thoáng đãng và trong lành như 9 Station.

    Mong danh sách top 20 homestay nhìn ra biển Trên đây sẽ giúp bạn có những chuyến đi thú vị và ghi lại nhiều kỉ niệm tại những vùng biển xinh đẹp!

    Thanh Hieu / Kegnomestay.com Team

    Nguồn ảnh lấy từ website, fanpage của Homestay and Hostel
     

Chia sẻ trang này

Loading...