63 Stravel

Top 2 mã phim cách nhiệt cửa sổ được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Nanofilm, 11 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. Nanofilm

    Nanofilm New Member

    Như bạn đã biết thì film cách nhiệt nhà kính rất đa dạng mẫu mã. Vậy nên nếu chưa có định hướng cụ thể các bạn rất dễ lọt vào “mê cung” và đặc biệt khó phân định lựa chọn sản phẩm. Để giúp quý anh chị có thêm gợi ý và định hướng. Trong việc chọn mẫu phim cách nhiệt cửa sổ nhà mình. Sau đây tôi xin gới thiệu đến các bạn Top 3 mã phim cách nhiệt cửa sổ được ưa chuộng nhất. Tương ứng với 3 yêu cầu bên trên tôi có đề cập.

    Top 1: Phim màu tối mã UV100
    Nếu bạn thấy nhóm dán phim cách nhiệt màu tối thỏa mãn được yêu cầu của bạn. Thì tôi xin gợi ý đây cho bạn mã film UV100. Đây là mẫu phim có khả năng cách nhiệt tốt, chỉ số độ bền, chống xước, độ dày…Đạt tiêu chuẩn công nghệ Lai 2020. Đặc biệt mã phim này còn có khả năng chống tia UV400%. Đây là cập độ chống UV cao nhất mà chỉ có những sản phẩm cao cấp mới có được. Bên cạnh đó mã phim cách nhiệt UV100 có giá thành cũng rất phải chăng, cụ thể như sau:

    Chi tiết báo giá sản phẩm
    • Quy cách: rộng 1.52m x dài 50m
    • Giá bán lẻ khổ 1.52m: 180.000đ/mét dài
    • Giá thi công: 25k/m2 (dưới 8m công = 200k
    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm
    So với các loại phim thông dụng tại Việt Nam thì phim cách nhiệt UV100 có rất nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến một vài những điểm nổi bật sau đây:
    • Chống UV: Khả năng chống tia UV lên đến 100% là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này. So với các dòng phim trung bình và cao cấp ở Việt Nam thì không mã nào có tác dụng này. Chỉ một vài dòng phim siêu cao cấp. Các bạn mới thấy có khả năng chống UV nhưng giá thường cao cấp nhiều lần so với giá của UV100.
    • Cách nhiệt : Tổng cản nhiệt 73% là chỉ số cao so với các loại phim dán kính thông thường. Đây cũng được coi là một trong những đặc điểm ưu việt của sản phẩm này
    • Giá thành : Với chất lượng chống UV 400%, cũng như cách nhiệt tốt như vậy thì giá 180k/md là rất rẻ.
    • Thẩm mỹ: Mẫu phim UV có gam màu xanh đen kiểu màu kính râm rất phổ thông, không quá tối. Ngoài ra với chất lượng độ dày và độ chống xước 2H nên khi thi công phim UV100 đảm bảo được tính thẩm mỹ khá cao.
    Top 2: Phim trong suốt mã LB70
    Nếu bạn đang cần tìm loại film cách nhiệt trong suốt để dán kính cửa sổ nhà mình thì gợi ý của tôi dành cho bạn đó là mã LB70. Đây là mẫu film các nhiệt trong suốt rất được ưa chuộng trong năm 2020 với khả năng cách nhiệt đạt 90%, chống UV400% được sản xuất trên công nghệ Lai tân tiến nhất năm 2020. Bên cạnh đó giá thành của film cách nhiệt cửa sổ mã LB70 cũng rất phải chẳng chỉ khoảng 260k/m2, cụ thể như sau:

    Chi tiết báo giá sản phẩm
    • Quy cách: rộng 1.52m x dài 30m
    • Giá bán lẻ khổ 1.52m: 390.000đ/mét dài
    • Giá thi công: 25k/m2 (dưới 8m công = 200k)
    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm
    • Thẩm mỹ: Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu phim này là khả năng truyền sáng. Cụ thể đây là mẫu phim chuyên dán kính lái cho xe hơi nên chúng là có khả năng nhìn 2 chiều.
    • Cách nhiệt: Đã là phim cách nhiệt thì sản phẩm nào cũng có khả năng này. Nhưng so với các phim màu sáng khác thì mã LB70 có tổng cản nhiệt khá vượt trội lên đến gần 90%. Đây được coi là mã phim siêu cách nhiệt.
    • Giá thành: Đây là một điểm trừ của phim này nếu so với các dòng thông dụng khác. Nhưng nếu lấy đặc điểm trong suốt để so với các thương hiệu phim tương tự. Thì mã LB70 lại có giá thành được coi là rẻ nhất
    Trên đây là 2 gợi ý về 2 sản phẩm tương ứng với 2 nhóm mục tiêu khác nhau thông dụng nhất để dán kính chống nắng cửa sổ. Quý anh chị có thắc mắc gì hoặc cần tham khảo thêm các mẫu mã khác hoàn toàn có thể tìm hiểu tiếp dưới đâ
     

Chia sẻ trang này

Loading...