63 Stravel

Top 199+ homestay Hội An đốn tim mọi du khách khi ghé thăm

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Ai đã một lần đặt chân đến Hội An thì không thể không lưu luyến thành phố yên bình này. Một thành phố với vẻ đẹp yên bình, tĩnh lặng xen lẫn vẻ đẹp cổ kính. Nếu bạn đang có ý định khám phá Hội An một mình cùng bạn bè thì hãy tham khảo top Homestay Hội An đẹp Ở đây đều là những homestay có view đẹp, giá cả phải chăng và đi lại thuận tiện.


    [​IMG]


    Góc Hội An về đêm

    Top homestay Hội An đáng check-in nhất

    Nhà Heron


    Tọa lạc tại thôn An Mỹ, phường Cẩm Châu 1. Nhà Heron mang đến cho chúng ta một không gian nghỉ ngơi trong lành và yên bình. Không ồn ào náo nhiệt như phố thị, đến đây ta được hòa mình với thiên nhiên, được trở về với cuộc sống thuần Việt. Mỗi không gian tại Heron House đều được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ từ bàn ghế đến từng viên gạch, tất cả đều đã chạm đến trái tim của những người con Việt Nam.


    [​IMG]

    Ảnh: Check in Vietnam

    Được mệnh danh là homestay Đối với những người “trốn” cả thế giới, Heron House chọn một địa điểm tránh xa sự ồn ào của trung tâm thành phố, nơi ngập tràn chim hót, lúa thơm và đặc biệt là bầu không khí yên bình. chấp nhận được.


    [​IMG]

    Ảnh: Heron House Hội An
    An Bang Seaside Village


    An Bang Seaside Village is homestay ở Hội An gần biển được xây dựng tại một làng chài nhỏ của biển An Bàng. Nếu xuất phát từ phố cổ Hội An, bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi xe là đến nơi.

    Điểm số đã ghi dấu ấn cho An Bang Seaside Village homestay Hoi An là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống.

    Trong không gian kiến trúc hiện đại, những vật dụng rất đỗi bình thường mà chỉ có ông cha ta ngày xưa lại hiện về một cách gần gũi và thân quen. Mỗi chúng ta như được trở về cội nguồn của mỗi người


    [​IMG]

    Ảnh: HOSPI.vn

    Bước chân vào không gian của An Bang Seaside Village, bạn sẽ có cảm giác như được trở về chính ngôi nhà của mình. Các phòng đều có view nhìn ra biển, sân vườn, tạo cho du khách cảm giác thư thái kết hợp với màu trắng tinh khôi của không gian phòng, màu xanh của cây cỏ và màu xanh thẳm của đại dương bao la. đã tạo nên một An Bang Seaside Village đẹp mê hồn.


    [​IMG]

    Ảnh: S-Vietnam International Services
    Ngôi nhà Hippie Hội An


    Theo cá nhân tôi Ngôi nhà Hippie Hội An thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ yêu thích sự yên tĩnh xen lẫn lãng mạn.

    Homestay Hội An độc đáo Quán này nằm ở tổ 5 An Bàng, Quảng Nam với cách trang trí vô cùng lãng mạn và bắt mắt. Những đồ vật nhiều màu sắc rực rỡ được bài trí tạo không gian trẻ trung năng động cho các bạn trẻ năng động.


    [​IMG]

    Ảnh: Tìm Homestay

    Homestay Hoi An Hippie House Ở đây còn có bếp để mọi người tự nấu nướng theo sở thích của mình, những bữa cơm tập thể giúp mọi người gắn kết với nhau hơn và từ đây chúng ta có thêm nhiều bạn bè, anh em. Ngoài khu bếp chung tại Hoi An Hippie House còn có những khu vườn nhỏ để mọi người có thể trò chuyện và ngắm cảnh.


    [​IMG]

    Ảnh: EzGo – Du lịch khám phá
    Maison De Tau


    Có khá nhiều bạn thắc mắc tên Homestay “Maison De Tau” có ý nghĩa gì? “Maison De Tau” là một từ tiếng Pháp có nghĩa là nhà của tôi.

    Chủ sở hữu của Homestay đẹp Cái tên này lại chọn cái tên này để đặt với mong muốn khi đến với Maison De Tau, bạn thực sự cảm thấy như trở về chính ngôi nhà của mình, trở thành một cá thể của Hội An, sống, thở theo cách của con người. đây.


    [​IMG]

    Ảnh: Maison de Tau

    Maison De Tau được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá, bất cứ góc nào ở đây cũng đẹp và bình yên đến lạ. Phong cách kiến trúc và nội thất của Maison De Tau được định hướng theo phong cách hoài cổ để mỗi chúng ta như tìm lại hình ảnh của chính mình trong quá khứ.


    [​IMG]

    Ảnh: Tìm Homestay
    An Bang Garden Homestay


    An Bang Garden Homestay Nằm cách biển An Bàng khoảng 3 phút đi bộ. Ấn tượng đầu tiên khi đến với An Bang Garden Homestay là không gian thoáng mát, view đẹp và du khách thực sự được hòa mình vào thiên nhiên.

    Trong không gian An Bàng Garden Homestay giá rẻ ở Hội An Có rất nhiều bàn trà được bố trí để mọi người có thể vừa thư giãn, trò chuyện vừa lấy lại năng lượng sau thời gian làm việc căng thẳng


    [​IMG]

    Ảnh: Nguyễn Văn Chua

    Chủ nhân của An Bang Garden Homestay đã khéo léo sắp xếp và bố trí để không gian nơi đây thực sự trở thành chốn “trốn”, “trốn” an toàn sau những căng thẳng của guồng quay công việc. và mệt mỏi.


    [​IMG]

    Ảnh: Tan Thanh Garden
    Red Flower Cottage Homestay


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay Hoi An Red Flower Cottage thu hút du khách ngay từ lần đầu bước vào bởi sân vườn xanh mát, tầm nhìn rộng, thoáng được chủ nhân khéo léo sắp xếp và bài trí những bộ bàn ghế nghỉ ngơi đẹp mắt, độc đáo.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Các phòng ở đây khá đầy đủ các tiện nghi, điều kiện cơ sở vật chất, đảm bảo cho bạn nghỉ ngơi thoải mái sau những chuyến đi bộ, bơi lội trên cát. Hầu hết các phòng đều được lợp bằng mái tranh, hài hòa với thiên nhiên tạo cho du khách cảm giác thoải mái khi đến đây.

    Tại homestay Red Flower Cottage Hội An, tuy chỉ có 5 phòng ngủ nhưng được trang trí và thiết kế khá đẹp, với ưu điểm là khá gần bãi biển, bạn chỉ mất 2 phút đi bộ là có thể thỏa sức nô đùa với sóng biển. .

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn có thể thích sử dụng nhà bếp để chuẩn bị thức ăn của riêng bạn. Nơi đây thích hợp cho các gia đình đến nghỉ dưỡng, gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài dịch vụ phòng còn có dịch vụ trông trẻ và các dịch vụ hỗ trợ khác như đi chợ, nấu ăn, rất nhanh chóng và tiện lợi.

    Mong homestay hàng đầu Hội An, Quảng Nam mà tôi vừa giới thiệu sẽ trở thành thông tin hữu ích trong cẩm nang du lịch Hội An của bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

    Trong thời gian tới, kenhhomestay.com tiếp tục cập nhật những homestay đẹp phố cổ Hội An để thêm vào danh sách.

    Đội ngũ CTV Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...