63 Stravel

TOP 15 resort Bình Thuận dịch vụ tốt, view đẹp, gần biển

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 3 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 459 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Địa chỉ: 92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    Ocean Place tọa lạc ở ngay tại đường Nguyễn Đình Chiểu sầm uất – con đường tập trung rất nhiều những khu nghỉ dưỡng hiện đại nên bạn có thể thuận tiện ghé tới những địa điểm du lịch ở Bình Thuận một cách dễ dàng. Ngay từ khi đặt chân tới đây du khách sẽ được cảm nhận một không gian thoáng đãng, lắng tai nghe những tiếng rặng dừa xào xạc và hít thở làn gió biển mát lạnh.

    [​IMG]

    Resort sở hữu cho mình một bể bơi rộng rãi và tuyệt đẹp và những mái chòi cho du khách tắm nắng cũng như ngắm nhìn cảnh biển. Ocean Place Mũi Né Resort gồm có 59 phòng nghỉ được xây dựng với tông màu trắng và xanh làm chủ đạo. Giá phòng nghỉ tại đây chỉ từ 1triệu2/đêm nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời.


    Bổ sung vào trong cẩm nang du lịch của mình kinh nghiệm du lịch Mũi Né Bình Thuận chi tiết từ đường đi, ăn ở và những điểm du lịch nổi tiếng để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn nhé!
    Seahorse Resort Bình Thuận


    Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    Với lợi thế chỉ cách ga Phan Thiết khoảng chừng 15km và tọa lạc ở ngay sát bãi biển Hàm Tiến hoang sơ nên ngay từ khi đi vào hoạt động, resort Seahorse đã nhanh chóng trở thành một điểm đến lý tưởng. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi tới đây chính là một bức tranh đậm chất làng quê với những hình ảnh vô cùng bình dị như các căn nhà mái ngói, thảm cỏ xanh, ao quê với sen hồng lục bình tím… tất cả như toát lên một bức tranh thuần Việt rất bình yên.

    [​IMG]

    Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế theo phong cách đậm chất Việt Nam với những vật liệu quen thuộc như gỗ, tre và những món nội thất với tông màu nâu trầm cổ điển giúp mang đến một không gian ấm cúng. Chỉ cần đi bộ vài bước chân là bạn đã có thể ghé tới bãi biển xinh đẹp và tận hưởng vị mặn mòi của biển cả rồi đó!

    [​IMG]

    Muine Bay Resort


    Địa chỉ: Khu phố 14, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    Nằm trong danh sách những resort Bình Thuận mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn tiếp theo chính là Muine Bay Resort. Nơi đây tọa lạc ở ngay bãi biển Mũi Né xinh đẹp và nhìn thẳng ra đảo Hòn Lao hoang sơ. Với địa thế đặc biệt như vậy nên đây thường xuyên thu hút nhiều du khách ghé tới. Muine Bay Resort gồm có 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với đầy đủ những trang thiết bị sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]

    Điều tạo nên sự đặc biệt so với những resort khác ở Bình Thuận chính là không gian được thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa, mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho mỗi du khách. Bên cạnh đó, trong khuôn viên của resort này còn có không gian nhà hàng ngoài trời chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon cho bạn thưởng thức nữa đấy nhé!

    [​IMG]

    Aurora Resort


    Địa chỉ: Đường Lê Minh Công, Thôn Múi Đá, thị xã La Gi, Bình Thuận

    Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn ở Lagi Bình Thuận thì đừng bỏ qua cái tên Aurora Resort này nhé! Nơi đây sở hữu cho mình một không gian rộng lớn và được bao phủ ngập tràn cây xanh. Từ resort này bạn chỉ cần đi bộ vài bước chân là có thể đắm mình trong làn nước biển mát lạnh rồi đó!

    [​IMG]

    Ngoài những căn phòng hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi thì du khách cũng có thể trải nghiệm nghỉ tại những căn bungalow đậm chất dân đã. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]


    Nếu như sắp tới bạn đang có kế hoạch ghé tới Lagi du lịch thì đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Lagi Bình Thuận trong ngày cực chi tiết này nhé!
    Terracotta Resort


    Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận


    Terracotta Resort Mũi Né được biết đến là một trong các resort ở Bình Thuận nổi tiếng từ rất lâu và luôn nhận được phản hồi tích cực từ những trang mạng du lịch trên thế giới. Bao bọc xung quanh resort là những khu vườn nhiệt đới xanh mát. Cảm giác được tản bộ trên con đường lát đá và dưới những tán cây mát rượi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đúng không nào?

    [​IMG]

    Các phòng tại resort được thiết kế mang phong cách truyền thống của Việt Nam với những món đồ nội thấy được làm từ gỗ và mây tre. Du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những căn phòng có view hướng vườn hoặc hướng biển để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Hơn nữa, resort này còn nằm sát biển nên bạn có thể thỏa thích chơi đùa với cát cũng như trải nghiệm những trò chơi trên biển vô cùng hấp dẫn.


    Trên đây là tổng hợp danh sách những resort Bình Thuận nổi tiếng dịch vụ chất lượng và sở hữu view đẹp gần biển cho bạn lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm khi chọn cho mình một nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình sắp tới.

    - REVIEW Kinh nghiệm du lịch phượt Bình Thuận 2020 chỉ từ 1 triệu đồng
     

Chia sẻ trang này

Loading...