63 Stravel

Top 15 Địa điểm du lịch Trà Vinh view đẹp nổi tiếng nhất định tham quan

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. Trà Vinh là vùng đất xinh đẹp với nhiều địa danh nổi tiếng, khí hậu mát mẻ, con người thân thiện sẽ là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đây là 15 địa điểm hàng đầu địa điểm du lịch nổi tiếng Trà Vinh Phải ghé thăm.

    1.Bãi Đông – Trà Vinh điểm du lịch, view đẹp


    Bãi biển Ba Động là một điểm du lịch đẹp ở trà vinh, cách trung tâm thành phố Trà Vinh khoảng 55km. Bãi biển Ba Động mang vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu trong lành và những bãi biển dài thơ mộng.

    Đến với biển Ba Động, du khách sẽ được tắm biển, vui chơi trên những bãi cát trắng trải dài thơ mộng mà khó nơi nào có được.

    1. Ao Bà Om – địa điểm du lịch Trà Vinh nổi tiếng

    Ao Bà Om là một các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trà Vinh mà bạn không nên bỏ qua. Ao Bà Om Cách trung tâm thành phố khoảng 7km, dài khoảng 500m và rộng 300m.

    Nơi đây được ví như Đà Lạt thứ hai của miền Tây sông nước bởi khí hậu mát mẻ quanh năm. Đây là Khu du lịch trà vinh thu hút nhiều du khách.

    1. Khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn

    Khu du lịch sinh thái Rừng Đước là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách tại xã Long Khánh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

    Nơi đây không chỉ được nhắc đến như một khu du lịch sinh thái mà còn là ngôi nhà chung của các loài động vật, thủy sinh quý hiếm.

    Lần nào đến đây, du khách còn được hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ của thiên nhiên và được hòa mình vào không gian thiên nhiên, lắng nghe tiếng hót líu lo như tiếng hót rộn ràng của các loài chim.

    4.Khu du lịch sinh thái đảo Long Trì


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là Các trang web du lịch gần thành phố trà vinh Với tổng diện tích hơn 10 ha, là một trong những khu du lịch sinh thái đầu tiên của tỉnh Trà Vinh có quy mô phục vụ du khách khắp nơi.

    Khi đến đây, du khách có thể hòa mình vào khung cảnh bao la của núi rừng miền Tây, không khí trong lành và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây.

    1. Cù lao Tân Quy – một điểm du lịch nổi tiếng ở Trà Vinh

    Cù lao Tân Quy là Các điểm du lịch Trà Vinh cách trung tâm thành phố Trà Vinh khoảng 45km về phía Tây Bắc.

    Mỗi du khách đến đây sẽ được ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, được thưởng thức những loại trái cây thơm ngon đặc biệt ngay tại vườn. Nơi đây mang đậm nét đặc trưng của vùng sinh thái nước ngọt khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

    6. chùa Hồ


    Đến du lịch Trà Vinh không ai có thể rời điểm du lịch đền thờ Bác Hồ. Đền thờ Bác Hồ tọa lạc tại ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh là một công trình kiến trúc đồ sộ nhưng được xây dựng bằng tấm lòng của người dân Trà Vinh trong những năm tháng chiến tranh.

    7. Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha – địa điểm du lịch Trà Vinh view đẹp


    [​IMG]


    [​IMG]


    Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha là một trong những các điểm du lịch đẹp ở trà vinh, Cách trung tâm thành phố Trà Vinh 5 km.

    Nơi đây có sự giao hòa giữa vẻ đẹp nhân tạo bởi kiến trúc đồ sộ và vẻ đẹp tự nhiên của cây cỏ.

    Đặc biệt, đến đây, du khách có cơ hội tham gia các trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như tắm bóng nước, bí ẩn kim tự tháp,…

    8. Hang Rùa


    [​IMG]


    [​IMG]


    Chùa Hang tọa lạc tại khóm 4, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Đây là một ngôi chùa cổ của đồng bào dân tộc Khmer tỉnh Trà Vinh.

    Khuôn viên chùa được trồng nhiều cây lớn và là nơi sinh sống của đàn cò khổng lồ, nơi đào tạo những nghệ nhân tài hoa để làm nên những tác phẩm điêu khắc gỗ độc đáo từ những gốc cây cổ thụ.

    9. Gia Linh order


    [​IMG]


    [​IMG]


    Chùa Phật Giác Linh tọa lạc tại ấp Nhứt, xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

    Đây là một điểm du lịch đẹp ở Trà Vinh Có rất nhiều loài chim từ nhiều nơi đến sinh sống, đặc biệt là loài dơi quạ tạo nên điểm nhấn mà ai cũng nhắc đến khi đặt chân đến đây.

    1. Trà Vinh Trung tâm Tp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến Du lịch trà vinhĐến trung tâm thành phố, vào trung tâm thành phố cùng bạn bè đi dạo, thưởng thức những món ăn ngon nơi đây và tìm hiểu thêm về văn hóa, con người nơi đây quả là một điều thú vị.

    11. Trà Vinh – Địa điểm du lịch Trà Vinh nên đi


    [​IMG]


    [​IMG]


    Chợ lớn Trà Vinh nằm ngay trung tâm TP. Được xem là chợ lớn nhất Trà Vinh, có rất nhiều đặc sản cũng như đồ dùng, quần áo… bạn có thể ghé chợ lớn Trà Vinh và mua cho mình những món quà ưng ý. Xin vui lòng.

    12. Rùa Nôdol – Điểm du lịch nổi tiếng ở Trà Vinh


    [​IMG]


    [​IMG]


    Chùa Noodol tọa lạc tại ấp Giồng Lớn, xã Đại An, huyện Trà Cú, cách thị xã Trà Vinh khoảng 40 km về phía Nam.

    Đây là một ngôi chùa cổ, khá lớn, được xây dựng theo kiến trúc Khmer rất đặc biệt ở Trà Vinh. Khuôn viên chùa còn là nơi cò kéo về làm tổ, sinh sản nên ngoài tên chính, người ta còn gọi chùa này là chùa Cò.

    1. Rượu Ngao

    Cồn Ngao là một cồn cát do phù sa sông Cổ Chiên bồi đắp, dài khoảng 5 km. Các cồn cát chỉ xuất hiện khi thủy triều xuống. Và khi thủy triều lên, đây là mặt biển bao la.

    Không khí ở đây mát mẻ, trong lành, hấp dẫn du khách bởi sự hiện hữu tiềm ẩn của những cồn cát.

    Đến với cù lao Nghêu, bạn có thể tự tay nhặt nghêu ngay dưới cát, đem luộc và thưởng thức ngay tại chỗ vị ngọt của thịt nghêu.

    14. Bảo tàng Khmer


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bảo tàng Văn hóa Khmer Trà Vinh tọa lạc tại khóm 4, phường 8, thị xã Trà Vinh. Nơi đây còn lưu giữ nhiều hiện vật phong phú về đời sống văn hóa, tinh thần và vật chất của đồng bào Khmer vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

    15. Chùa Vàm Rầy – Khu du lịch tâm linh Trà Vinh


    [​IMG]


    [​IMG]


    Chùa Vàm Ray là ngôi chùa Khmer có tượng Phật nằm lớn nhất Việt Nam. Chùa Vàm Ray mang đậm nét kiến trúc Khmer Nam Bộ và được trang hoàng khá lộng lẫy, đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho ngành văn hóa du lịch tỉnh Trà Vinh cũng như hệ thống chùa Khmer Nam Bộ.

    Mong rằng với địa điểm du lịch Trà Vinh Trên đây sẽ giúp chuyến du lịch Trà Vinh của bạn thật ý nghĩa và đầy trải nghiệm. Hãy xách ba lô lên và bắt đầu hành trình khám phá mảnh đất và con người Trà Vinh xinh đẹp này thôi!

    Thu Hồng – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...