63 Stravel

Top 12 thuốc trị sẹo lồi, lõm, thâm, rỗ tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Mỹ Phẩm Mai Hân, 1 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      166 nguyễn văn thương, bình thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc

  1. Thuốc đặc trị sẹo và nguyên lý hoạt động


    Thuốc trị sẹo là dòng sản phẩm giúp bạn loại bỏ các vết sẹo trên da, trả lại bạn làn da mịn màng, tươi sáng và tự tin như thuở ban đầu.


    Về nguyên lý hoạt động: Thuốc trị sẹo có chứa các thành phần đặc biệt, có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra collagen, giúp tái tạo cấu trúc da bị phá vỡ do sẹo. Đồng thời, ức chế sản sinh melanin và tăng sức đề kháng cho da, khiến các sợi liên kết dưới da bền chặt hơn, đều màu hơn.



    [​IMG]



    Các bước để chọn thuốc trị sẹo

    Điều trị sẹo không hề dễ dàng, việc lựa chọn thuốc trị sẹo lại càng khó khăn hơn khi thị trường hiện nay quá đa dạng sản phẩm, quảng cáo với hiệu quả vượt trội. Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ 6 bước lựa dưới đây, để chọn mua thuốc trị sẹo hiệu quả, phù hợp với tình trạng sẹo bạn đang cần điều trị nhé.



    Bước 1: Xác định loại sẹo trên da



    Bạn cần phải biết chính xác loại sẹo mình đang gặp phải nằm trong trường hợp nào, để đánh giá mức độ nặng nhẹ của vết sẹo, khoanh vùng lựa chọn thuốc. Một số loại sẹo phổ biến thường gặp như: Sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn,..



    Bước 2: Xác định thời gian bị sẹo



    Đừng bỏ qua thời gian bị sẹo (độ tuổi của sẹo), bởi điều này cũng rất quan trọng trong quá trình điều trị sẹo của bạn đấy. Tùy thuộc vào đó là vết sẹo mới hay sẹo cũ, hay cả hai để bạn lựa chọn thuốc trị sẹo có khả năng điều trị tương thích, mang lại hiệu quả cho vùng da sẹo. Vì thời gian điều trị của sẹo cũ, lâu năm sẽ dài hơn, do tế bào đã già và cần tái cấu trúc lại.



    Bước 3: Không gây kích ứng cho da



    Bạn nên ưu tiên lựa chọn thuốc trị sẹo có thành phần chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính cho da. Tránh gây kích ứng da, mẩn ngứa, nổi mụn hay bỏng rát. Lưu ý là đừng quên đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng, để xem thuốc chống sử dụng cho loại da nào nhé!



    Bước 4: Kiểm tra công dụng khác



    Ngoài khả năng trị sẹo, thuốc trị sẹo còn có một số công dụng khác đi kèm như: Tăng cường độ ẩm cho da, làm sáng da, mịn da trắng hồng tự nhiên, tăng cường cấu trúc và sức đề kháng bao vệ da khỏi tác động môi trường.



    Chỉ cần sử dụng 1 lượng vừa đủ thoa lên vùng da sẹo



    Bước 5: Chọn thương hiệu uy tín



    Bạn nên chọn thương hiệu kem trị sẹo nổi tiếng, uy tín, có đầy đủ chứng nhận CO và CQ, hàng chính hãng với kiểm định chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn được bộ y tế cấp phép lưu hành. Đặc biệt mua hàng ở các địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng.



    Bước 6: Giá thành hợp lý



    Tùy thuộc vào mức chi tiêu của mỗi cá nhân, mà bạn cần cân nhắc thật kỹ khi chọn mua thuốc trị sẹo để sử dụng lâu dài. Đừng nên “ham rẻ” mà chọn mua các loại kem trị sẹo giá hời, không rõ nguồn gốc. .



    [​IMG]



    Sẹo luôn khiến cho chúng ta “đau đầu” hết lần này đến lần khác


    Top 10 loại thuốc trị sẹo tốt nhất tại Việt Nam

    Sẹo chính là “kẻ thù” số 1 không đội trời chung của bất kỳ ai, kể cả nam giới lẫn nữ giới. Chúng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến bản thân mất dần sự tự tin. Tuy nhiên, nếu phát hiện và chữa trị kịp thời thì các vết sẹo ấy sẽ mờ dần theo thời gian.



    Chính vì vậy, mà để đạt được kết quả trị sẹo tốt nhất bạn cần tìm một tuýp kem phù hợp với tình trạng sẹo của mình. Hãy cùng tham khảo “Top 10 thuốc trị sẹo lồi, lõm, thâm, rỗ tốt nhất hiện nay” nha.

    Xem thêm: https://scarheal.com.vn/thuoc-tri-seo-loi-lom-tham-ro-tot-nhat-hien-nay.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...