63 Stravel

Top 12 phòng khám siêu âm tại Thủ Đức chuyên nghiệp, chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huunhantranvo6, 12 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 165 Đọc
  1. Các chị em tìm kiếm địa chỉ chăm sóc thai nhưng không biết đâu là phòng khám siêu âm tại Thủ Đức uy tín, chất lượng. Xin hãy yên tâm, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tổng hợp top những địa chỉ phòng khám để chị em có thể tham khảo lựa chọn.



    Đa khoa Việt Khang
    Phòng khám Đa khoa Việt Khang là cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe thai sản đáng tin cậy, nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các y bác sĩ tại đây không chỉ có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng mà còn tận tâm và chuyên nghiệp trong việc tư vấn, hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân.

    Đa khoa Việt Khang hoạt động dưới sự quản lý của cơ quan có thẩm quyền, với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng hầu hết các nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân với mức phí phù hợp. Nhờ vào những ưu điểm vượt trội trên, phòng khám đã trở thành một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe thai kỳ được các chị em phụ nữ tại TpHCM tin tưởng lựa chọn.



    Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, Phòng khám Đa khoa Việt Khang còn liên tục cập nhật và cải tiến các phương pháp điều trị để mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh. Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám gồm có siêu âm kiểm tra thai định kỳ, tư vấn tiền sản và tiền hôn nhân, tư vấn và cung cấp các biện pháp tránh thai hiệu quả, thực hiện các thủ thuật ngoại khoa, xét nghiệm cơ bản,…

    Với những ưu điểm nổi bật như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, thiết bị y tế và dịch vụ chăm sóc toàn diện, Phòng khám Đa khoa Việt Khang là lựa chọn phù hợp cho các chị em phụ nữ khi cần chăm sóc sức khỏe sinh sản và thai kỳ.

    Liên hệ phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức tại:

    • Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Thủ Đức, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết từ 8:00 - 20:00
    • Điện thoại liên hệ: 0899.809.1150
    Phòng khám siêu âm quận Thủ Đức của BS Nguyễn Điền
    Hoạt động tại Thủ Đức trong nhiều năm qua, phòng khám của ThS BS Nguyễn Điền trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín được nhiều chị em biết đến. Phòng khám của bác sĩ tuy hoạt động với quy mô nhỏ nhưng được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế nhằm đảm bảo phục vụ khám chữa bệnh tiêu chuẩn cho quý chị em thai phụ.

    Liên hệ phòng khám siêu âm tại Thủ Đức của BS Điền

    ➤ Địa chỉ: 70 Hữu Nghị, Khu phố 3, Bình Thọ, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2-4-6 từ 17:00 – 20:00, Chủ Nhật từ 7:00 – 11:00






    Phòng khám siêu âm Thủ Đức của ThS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lệ
    Bác sĩ Lệ là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, hiện đang làm việc tại khoa sản phụ bệnh viện Đa Khoa Thủ Đức và Đa khoa Quốc tế miền Đông. Với kinh nghiệm 15 năm công tác trong chuyên ngành sản phụ khoa, bác sĩ Lệ sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, đồng thời hỗ trợ thêm một số dịch vụ khác như chăm sóc mẹ và bé sau sinh, hỗ trợ sinh sản, trị vàng da ở trẻ sơ sinh,…

    Liên hệ phòng khám siêu âm tại Thủ Đức của BS Lệ:

    ➤ Địa chỉ: 1121 Tỉnh lộ 43, Khu phố 2, P. Bình Chiểu, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 17:00 – 21:00; Thứ 7 – Chủ Nhật từ 08:00 – 21:00

    Phòng khám siêu âm quận Thủ Đức – BS Nguyễn Thị Cẩm Nhung
    Phòng khám siêu âm sản phụ khoa này do bác sĩ Nguyễn Thị Cẩm Nhung thành lập và đưa vào hoạt động, chuyên về lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn, điều trị bệnh phụ khoa, siêu âm – khám thai định kỳ,…



    Liên hệ phòng khám siêu âm tại Thủ Đức của BS Nhung

    ➤ Địa chỉ: 24A Hiệp Bình, khu phố 8, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17:00 – 20:00

    Phòng khám siêu âm BS Nguyễn Ngọc Anh Thư
    Với nhiều năm hoạt động trong ngành, phòng khám của bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh Thư đã trở thành địa điểm quen thuộc của đa số người dân khu vực Thủ Đức và vùng lân cận. Phòng khám chuyên thực hiện các dịch vụ sản phụ khoa, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, tư vấn tiền sản, thẩm mỹ vùng kín và thực hiện thủ thuật tránh thai.

    Liên hệ phòng khám siêu âm quận Thủ Đức của BS Anh Thư:

    ➤ Địa chỉ: 15 Đường Số 8, Trường Thọ, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2,4,6,7 từ 18:00-20.30; Chủ nhật từ 7:30-10:30






    Phòng khám siêu âm Bs Tô Thị Trâm Anh
    Phòng khám của Ths.Bs Tô Thị Trâm Anh là địa chỉ được nhiều chị em sản phụ biết đến bởi bác sĩ Trâm Anh có nhiều năm kinh nghiệm, thái độ ân cần chu đáo, luôn mang lại cảm giác tin tưởng, an tâm cho bệnh nhân khi đến đây siêu âm – thăm khám.

    Liên hệ phòng khám siêu âm tại Thủ Đức của bác sĩ Trâm Anh:

    ➤ Địa chỉ: 450/8 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Lịch làm việc: Thứ Ba – Chủ Nhật từ 17:00 – 20:00

    Phòng khám siêu âm – BS Trần Thị Như Phương
    Bác sĩ Trần Thị Như Phương – công tác tại bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ Phương còn mở thêm phòng khám riêng để phục vụ các chị em thai phụ bận rộn, không thể sắp xếp khám vào giờ hành chính.



    Liên hệ phòng khám siêu âm tại Thủ Đức của bác sĩ Phương:

    ➤ Địa chỉ: 624 Quốc Lộ 13, KP4, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 từ 18:30 – 20:30; Thứ 7 - Chủ Nhật từ 07:00 – 11:00 và 18:00 – 20:00

    Phòng khám siêu âm BS.CKI Phạm Thị Hồng Loan
    Bác sĩ chuyên khoa I Phạm Thị Hồng Loan từng làm việc tại bệnh viện Từ Dũ - Ngọc Tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý người bệnh, bác sĩ Loan đã trở thành lựa chọn của nhiều chị em thai phụ, trở thành một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TpHCM.

    Liên hệ phòng khám siêu âm tại Thủ Đức của bác sĩ Loan:

    ➤ Địa chỉ: 489A QL13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ 6 từ 17:00 – 20:30; Thứ Bảy từ 8:00 – 11:30 và 17:00 – 20:30






    Phòng khám siêu âm của BS.CKII Võ Thị Mỹ Phương
    Phòng khám siêu âm tại Thủ Đức của BS.CKII Võ Thị Mỹ Phương cũng là một địa chỉ được chị em thai phụ lựa chọn nhờ vào cử chỉ chăm sóc nhẹ nhàng, ân cần chu đáo cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp của bác sĩ Mỹ Phương. Bác sĩ còn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình về dinh dưỡng thai kỳ hợp lý, cách chăm sóc thai, tư vấn sinh sản và tiền hôn nhân, siêu âm thai,…

    Liên hệ phòng khám siêu âm tại Thủ Đức của bác sĩ Mỹ Phương:

    ➤ Địa chỉ: 51 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật từ 17:00 – 20:00

    Phòng khám siêu âm tại Thủ Đức BCM
    Đây là phòng khám chuyên về sản phụ khoa và nhi khoa, phụ trách chính tại phòng khám là Bác sĩ Nguyễn Điền hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ với hơn 20 năm kinh nghiệm sản phụ khoa. Phòng khám BCM nhận được nhiều sự tin tưởng khi tiếp đón số lượng người thăm khám lớn mỗi ngày, đặc biệt là các mẹ bầu trong suốt giai đoạn thai kỳ.

    Phòng khám BCM được trang bị đầy đủ phương tiện máy móc y tế phục vụ việc chẩn đoán, xét nghiệm và chữa trị. Toàn bộ hệ thống phòng siêu âm, xét nghiệm, khám chữa bệnh xây dựng khép kín, đảm bảo sự riêng tư cá nhân của mỗi người bệnh.



    Liên hệ phòng khám siêu âm tại Thủ Đức BCM:

    ➤ Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Bá, Bình Thọ, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2-4-6 từ 17:00 – 20:00; Chủ Nhật từ 8:00 – 11:00

    Phòng khám Đa khoa CHAC (CS2)
    Phòng khám siêu âm tại Thủ Đức Đa khoa CHAC (cơ sở 2) cung cấp dịch vụ chăm sóc theo chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ, giảng viên tại Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Từ Dũ,... Chị em có thể liên hệ trực tiếp để lựa chọn bác sĩ thăm khám phù hợp.

    Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ, gồm có hệ thống máy siêu âm, nội soi, chụp X – Quang, xét nghiệm máu – nước tiểu,… Quá trình thăm khám tại phòng khám đảm bảo theo tiêu chuẩn, kín đáo riêng tư, khử khuẩn thường xuyên để đảm bảo an toàn và thoải mái cho người bệnh.

    Liên hệ phòng khám siêu âm tại Thủ Đức Đa khoa CHAC:

    ➤ Địa chỉ: 42 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 -Thứ 7 từ 7:30 – 16:30; Chủ nhật từ 7:30 – 11:30






    Phòng khám Victoria Healthcare
    Đây là phòng khám xây dựng theo mô hình quốc tế, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, từ bệnh phụ khoa cho tới khám thai, tầm soát ung thư ở nữ. Phòng khám siêu âm Victoria Healthcare quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tiêu biểu như Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Băng Hải - 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực Sản phụ khoa, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện 30-4 Bộ Công An, Bệnh viện Đại học Y Dược TpHCM, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh.

    Cơ sở vật chất tại phòng khám được đánh giá cao, sở hữu đầy đủ các thiết bị siêu âm đa chiều, máy chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, máy đo loãng xương, máy soi cổ tử cung, máy theo dõi tim thai, máy xét nghiệm máu - nước tiểu,…

    Liên hệ phòng khám siêu âm Victoria Healthcare:

    ➤ Địa chỉ: 37-39 Lương Định Của, Phường An Khánh, Thủ Đức, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:00 – 20:00; Thứ 7 - Chủ nhật từ 8:00 – 17:00
     

Chia sẻ trang này

Loading...