63 Stravel

Top 11 Nhà nghỉ homestay quận Hoàn Kiếm Hà Nội giá rẻ “một bước là ra phố”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Nhộn nhịp, sôi động như khu phố cổ khiến bạn yêu thích điểm đến này, nhưng cùng với đó bạn cũng thích yên tĩnh nghỉ ngơi tại đây, cho tiện. Sau đó cũng vậy Thamhue24h.info Truy cập vào 1 trong 11 hàng đầu homestay ở quận hoàn kiếm dưới đây, bước ra đường.

    Homestay đẹp giá tốt quận Hoàn Kiếm đắt khách nhất

    1. An Family Homestay quận Hoàn Kiếm

    • Địa chỉ: 10 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Hà Nội
    • Số điện thoại đặt chỗ: 082 983 0000 (Thu Trà) hoặc 0986 635 986 (Hoàng Lộc)
    • Link Fanpage: https://www.facebook.com/AnFamilyHomestay/

    Hiếm có ngôi nhà nào nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội với dòng người tấp nập xe cộ mà lại giữ được một không gian trầm tư, tĩnh lặng, nhẹ nhàng, thanh bình như An Family Homestay.

    Đến đây, bạn như được trở về Hà Nội duyên dáng, mộng mơ và đáng yêu của những năm tháng xưa cũ. Không ồn ào, không chạy đua thời gian. Chỉ có tôi, mặt trời, màu xanh của cây cỏ và một trái tim nhiệt huyết dám yêu, dám hận.

    [​IMG]Lần đầu tiên vào An Family Homestay, bạn sẽ không khỏi trầm trồ thích thú bởi không gian cổ kính, xinh xắn với những chiếc ghế nhỏ, bàn trà, tủ, tivi … được bày trí hài hòa vừa đủ, không thừa cũng không thiếu. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để cùng bạn bè ngồi nhâm nhi tách trà nóng, cùng nhau ngân nga vài bản nhạc hay để ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời.

    [​IMG]Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh để thư giãn và quên đi muộn phiền thì căn phòng ngủ với gam màu trắng tinh khôi này sẽ giúp bạn gác lại những vất vả, mệt mỏi bên ngoài ngưỡng cửa. Màu trắng của tường kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ từ thiên nhiên và hương thơm thoang thoảng của những nhành hoa hồng đưa bạn vào một thế giới bình yên, nhẹ nhàng.

    10 Homestay ở quận Hoàn Kiếm giá bình dân khác

    2-Chloe & Leo Homestay quận Hoàn Kiếm


    Địa chỉ: Phòng 509, Tòa nhà 2C, Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 779 895

    Giá tham khảo: 300.000đ – 1.000.000đ

    [​IMG]Chỉ nhìn nơi này thôi là đã thấy dễ thương rồi

    Nơi đây chọn gam màu cam, tông nâu trầm ấm để thể hiện một homestay mộc mạc, thân thương như một tổ ấm. Vì vậy nơi đây thích hợp cho gia đình, nhóm bạn hoặc cặp đôi.

    [​IMG]Không gian ấm cúng của homestay

    Nếu vào một ngày lạnh giá hay mưa bất chợt nhìn thấy ngôi nhà này, bạn chắc chắn muốn sống. Bởi đằng sau cánh cửa gỗ là những gì ấm áp đang mời gọi như ánh đèn vàng, mùi tinh dầu ngào ngạt, vài ngọn nến thơm… Bước vào là toàn bộ nội thất khá đối lập vì chúng được lấy cảm hứng từ. cảm hứng từ Châu Âu để thổi nét hiện đại vào ngôi nhà.

    3-Joy House


    Địa chỉ: 49A Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giá tham khảo: 600.000đ – 900.000đ

    Nằm trên con phố Hàng Bài 1, con phố đắt đỏ nhất Hà Thành, nơi đây nhỏ xinh, sang trọng và đẹp mắt. Chưa kể đến vị trí của homestay ở quận hoàn kiếm Điều này cũng thuận tiện để bạn khám phá các điểm du lịch xung quanh như Bờ Hồ, phố đi bộ, Tháp Rùa, cầu Thê Húc, Tràng Tiền Plaza …

    [​IMG]Ngôi nhà lấy màu xanh làm chủ đạo

    Joy House sẽ khiến bạn thích thú ngay khi nhìn thấy, bởi chủ nhân của nơi đây đã rất tinh tế khi chọn màu xanh dương làm tông nền chủ đạo, tạo cảm giác tươi mát, trẻ trung và đầy cuốn hút, bí ẩn. Họ là vợ chồng tự nhiên và nghệ thuật với những chậu cây xanh, với những vật dụng khác tạo nên một ngôi nhà không thể hoàn hảo hơn.

    4-Lacaito Homestay Quận Hoàn Kiếm


    Địa chỉ: 2 ngõ Dã Tượng, Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 096 322 38 68

    Giá tham khảo: 500.000đ – 2.000.000đ

    Homestay ở quận Hoàn Kiếm này đẹp không kém gì những ngôi nhà trên bìa tạp chí nước ngoài. Vì được thiết kế thoáng, đẹp, sang trọng theo phong cách chung cư Châu Âu, ngoài ra còn có ban công lãng mạn đúng nghĩa thích hợp cho những ai thích mộng mơ.

    [​IMG]Homestay ở nơi mộc mạc, gần gũi

    Bước vào bên trong, mọi căn phòng đều hài hòa và đẹp mắt. Từ những chi tiết của bàn ghế, giường ngủ, rèm cửa, táp đầu giường, tủ gỗ… tất cả đều tinh tế, đơn giản nhưng đầy nghệ thuật.

    5-Cuc Cu Home


    Địa chỉ: 04 Vọng Đức, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giá tham khảo: 200.000đ – 250.000đ

    Điện thoại: 096 660 39 42

    Cái tên của homestay quận Hoàn Kiếm này cũng đủ nói lên sự ấm áp. Nó giống như tổ chim là nơi sum họp, đoàn tụ, cùng nhau thể hiện tình yêu thương hết mình dành cho các bạn.

    [​IMG]Tổ chim này giống như ngôi nhà của bạn

    Dù là thành phố ồn ào, náo nhiệt, sôi động nhưng chỉ cần đến Cúc Cu, mọi ồn ào bên ngoài sẽ bị loại bỏ. Bạn có thể thực sự yên bình, tĩnh lặng và thư thái khi ở.

    6-Jardin D’été – Khu vườn mùa hè


    Địa chỉ: Tổ 30A Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 796 389

    Giá tham khảo: 500.000đ – 1.700.000đ

    Jardin D’été – Khu vườn mùa hè là nơi thích hợp để bạn lưu trú để rũ bỏ mọi muộn phiền, ồn ào bên ngoài thành phố, tận hưởng sự bình yên. Vì vậy nơi đây được thiết kế theo kiểu gác xép màu trắng tạo nên một nơi vừa đẹp vừa lạ, tạo cảm hứng sống, tạo những chốn riêng tư giản dị.

    [​IMG]Nơi này thích hợp để bạn trốn khỏi thế giới

    Sau khi nghỉ ngơi đầy đủ, Jardin D’été có thể dễ dàng tản bộ đến các địa điểm như Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, … nơi được nhiều bạn trẻ sống ảo lên những bức hình siêu lung linh.

    7 – AN Family Homestay ở Quận Hoàn Kiếm


    Địa chỉ: 10 Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm

    Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

    Có thể homestay ở quận hoàn kiếm Đây giống như một bức tranh sơn dầu cổ kính, mộc mạc ấm cúng, được trang trí bằng tông màu cam ấm áp.

    [​IMG]Không gian bên trong homestay siêu xinh xắn, nhỏ và sạch sẽ

    Từ bàn ghế, giường ngủ cho đến những lọ hoa nhỏ xinh, chậu cây treo, những chiếc đèn lung linh… tất cả đều đủ màu sắc hòa quyện với nhau đầy tinh tế và nghệ thuật. Chúng chắc chắn góp phần tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn.

    8- Momento Homestay


    Địa chỉ: 48A Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hà Nội

    Giá tham khảo: 392,914 ₫

    Ngôi nhà màu xanh này thật bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, bất cứ du khách nào cũng tò mò muốn khám phá xem bên trong nơi này tuyệt vời như thế nào?

    [​IMG]Một góc homestay xanh mát.

    Bước vào bên trong bạn sẽ thấy không gian yên bình, phòng ngủ cho bé xinh xắn, bếp xanh, ban công xanh độc đáo, tất cả đều khiến bạn thích thú. Đặc biệt là các phòng ngủ ngập tràn màu sắc, phòng nào cũng hồng tươi, phòng vàng ấm áp, phòng nào cũng có cửa sổ thoáng mát, view đẹp.

    9-BC Family Homestay – ven hồ Hoàn Kiếm


    Địa chỉ: 9a Ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm

    Giá khuyến nghị: 318.946 ₫

    Không cần là một khách sạn, một biệt thự quá hoành tráng mà chỉ đơn giản như một ngôi nhà, nơi đây cũng là một chốn nghỉ dưỡng giữa thành phố vô cùng thú vị và bình yên dành cho bạn.

    [​IMG]Đơn giản vậy thôi nhưng homestay này rất đẹp

    Homestay ở quận Hoàn Kiếm Điều này có cái gì đó lạ mà quen, mộc mạc mà tinh tế, đáng yêu. Vì không gian bên ngoài lấy màu vàng ấm của sơn tường và đèn làm nền. Bên trong các căn phòng tông màu nâu và trắng được trang trí theo phong cách trẻ trung.

    10- Hanoi Central Homestay & Travel


    Địa chỉ: 109A Mã Mây, Hàng Buồm- Hoàn Kiếm

    Giá tham khảo: 300,000 ₫

    Nơi đây được thiết kế giống như một căn phòng của người Hoa, lấy gam màu trắng đỏ của sơn tường, ga trải giường làm tông màu chủ đạo tạo nên sự ấm cúng và gần gũi.

    [​IMG]Nơi ấm cúng cho bạn và gia đình, người thân

    Ngoài ra, nếu bạn muốn khám phá xung quanh, chỉ cần bỏ ra vài phút để xem hàng quán nhộn nhịp, tấp nập chạy đua, bạn có thể dạo quanh, ngắm cảnh, thưởng thức những món ăn ngon và nhâm nhi tách cà phê đặc biệt. .

    11- Nhà nghỉ Cheetah


    Địa chỉ: 117 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giá từ: 110,000 VND / đêm

    Cheetah Hostel homestay quận Hoàn Kiếm này nằm ngay trung tâm nên rất thuận tiện cho các bạn vui chơi, dạo phố và khám phá nét văn hóa, cuộc sống đúng chất văn hóa phố cổ. Từ đây bạn đi dạo Hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, phố đi bộ, xuống Hàng Bạc mua sắm, đến Tạ Hiện uống trà chanh… đủ thú vị.

    [​IMG]Giường tầng thú vị cho nhóm bạn ở homestay

    Khi màn đêm buông xuống, trở về homestay tìm chỗ ngả lưng. Cheetah Hostel cũng có giá siêu khủng, có nhiều phòng drom, giường tầng hợp lý nếu bạn đi đông người theo nhóm. Hay đặc biệt hơn, hãy cùng “đồng đội” xuống tầng 1 nơi được ví như một quán rượu nhỏ xinh với tiếng nhạc du dương, đồ uống thập cẩm đặc sắc.

    [​IMG]Không gian như một quán nhậu homestay nhỏ xinh

    Qua bài viết trên, kenhhomestay hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có dịp hãy ghé thăm 1 trong 11 homestay ở Hoàn Kiếm Hà Nội hàng đầu trên đây để tham khảo những gì chúng tôi chia sẻ nhé.

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...