63 Stravel

Top 10 văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận được đánh giá cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 14 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Huyện Phú Nhuận được xem là huyện cửa ngõ phía Bắc của khu trung thực tình thị trấn Hồ Chí Minh và kết nối đi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trên tuyến liên lạc tiện lợi như: Nguyễn Văn Trỗi, Phan Xích Long, Hoàng Văn Thụ,.. Nhờ lợi thế địa lý vị trí đẹp, giá văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận hơi thấp và tốt hơn ở những quận trọng tâm Tp.HCM, giao thông tiện dụng, cơ sở vật chất đương đại, luôn thể nghi,.. Tính đến thời khắc hiện tại thì văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận và cho thuê văn phòng trọn gói đang chiếm ưu điểm đối mang những công ty mới mở. Ngay sau đây Kingofficehcm.com sẻ giới thiệu top 10 văn phòng cho thuê thị xã Phú Nhuận được Đánh giá cao trong bài viết sau đây.
    Top 10 văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận được đánh giá cao

    Toà nhà Nhật Ngữ Đông Kinh building cho thuê văn phòng thị xã Phú Nhuận
    Toà nhà cho thuê Nhật Ngữ Đông Kinh Building còn được trang bị cầu thang máy tốc độ cao, camera Quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, mang sẵn các tuyến đường dây mạng và điện thoại, hàng ngũ kiểm soát an ninh túc trực 24/24, tầm nhìn thoáng đạt, ko khí trông lành sẽ đem đến nguồn cảm hứng và say mê thông minh trong công việc cho khách thuê tại đây. Bên cạnh đó xung quanh vị trí tòa nhà này tụ họp đa dạng mặt bằng kinh doanh phổ quát, văn phòng, nhà băng, spa, thẩm mỹ, buôn bán y tế, shop tiện ích tạo điều kiện tiện lợi cho đơn vị trong vấn đề cộng tác, giao thương cộng cơ hội xúc tiếp phổ quát đối tượng người dùng, mở rộng quy mô hoạt động.
    Toà nhà 04 Cù Lao building cho thuê văn phòng huyện Phú Nhuận
    Văn phòng cho thuê huyện Phú Nhuận – 04 Cù Lao Building còn được thiết bị, camera Quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, với sẵn những các con phố dây mạng và điện thoại, nhóm kiểm soát an ninh thường trực 24/24, tầm nhìn thoáng đãng, không khí trông lành sẽ mang đến nguồn cảm hứng và yêu thích thông minh trong công tác cho khách thuê tại đây. Ngoài ra quanh đó vị trí tòa nhà này tập kết rộng rãi mặt bằng buôn bán phổ thông, văn phòng, ngân hàng, spa, thẩm mỹ, buôn bán y tế, shop luôn thể ích tạo điều kiện tiện lợi cho tổ chức trong vấn đề hiệp tác, giao thương cùng cơ hội xúc tiếp phổ thông đối tượng khách hàng, mở rộng quy mô hoạt động.
    Toà nhà 68B NVT Building cho thuê văn phòng thị xã Phú Nhuận
    Văn phòng cho thuê thị xã Phú Nhuận – 68B NVT Building còn được vật dụng cầu thang máy tốc độ cao, camera Nhìn vào, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn những đường dây mạng và điện thoại, hàng ngũ bảo vệ thường trực 24/24, tầm nhìn thoáng đạt, không khí trông lành sẽ đem đến nguồn cảm hứng và đam mê thông minh trong công việc cho khách thuê tại đây. Ngoài ra xung quanh vị trí tòa nhà này quy tụ phổ quát mặt bằng buôn bán phổ biến, văn phòng, nhà băng, spa, thẩm mỹ, buôn bán y tế, shop nhân thể ích tạo điều kiện dễ dàng cho công ty trong vấn đề cộng tác, giao thương cộng thời cơ xúc tiếp đa dạng đối tượng các bạn, mở mang quy mô hoạt động.
    Toà nhà Newtecons building cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận
    Văn phòng cho thuê thị xã Phú Nhuận – Newtecons Building còn được thiết bị cầu thang máy tốc độ cao, camera Nhìn vào, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, mang sẵn những tuyến đường dây mạng và điện thoại, hàng ngũ bảo vệ túc trực 24/24, tầm nhìn thoáng đạt, không khí trông lành sẽ đem lại nguồn cảm hứng và ham mê thông minh trong công tác cho khách thuê tại đây. Không những thế quanh đó vị trí tòa nhà này tụ hội phổ quát mặt bằng buôn bán phổ biến, văn phòng, ngân hàng, spa, thẩm mỹ, kinh doanh y tế, shop tiện thể ích tạo điều kiện thuận tiện cho đơn vị trong vấn đề cộng tác, giao thương cộng thời cơ tiếp xúc đa dạng đối tượng khách hàng, mở rộng quy mô hoạt động.
    Toà nhà Newton Residence cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận
    Văn phòng cho thuê thị xã Phú Nhuận – Newton Residence còn được vật dụng thang máy tốc độ cao, camera Nhìn vào, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, sở hữu sẵn các tuyến phố dây mạng và điện thoại, nhóm kiểm soát an ninh túc trực 24/24, tầm nhìn thoáng đãng, không khí trông lành sẽ đem đến nguồn cảm hứng và ham sáng tạo trong công việc cho khách thuê tại đây. Ngoài ra tiếp giáp với vị trí tòa nhà này tập kết phổ biến mặt bằng kinh doanh phổ biến, văn phòng, nhà băng, spa, thẩm mỹ, kinh doanh y tế, shop luôn thể ích tạo điều kiện tiện dụng cho doanh nghiệp trong vấn đề hợp tác, giao thương cộng cơ hội xúc tiếp phổ quát đối tượng các bạn, mở rộng quy mô hoạt động.
    Toà nhà Sabay Building cho thuê văn phòng thị xã Phú Nhuận
    Văn phòng cho thuê huyện Phú Nhuận – Sabay Building với quy mô 4 tầng cho thuê văn phòng. Tòa nhà được vun đắp theo tiêu chuẩn quốc tế với kiến trúc hiện đại, đồng bộ. Toà nhà cho thuê Sabay Building có diện tích cho thuê đa dạng thích hợp có mọi nhu cầu của các bạn. Khu vực cho thuê vuông vức, ko vướng cột đem đến tầm nhìn rộng, nâng cao hiệu quả làm việc.
    Toà nhà Sonata Building cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận
    Văn phòng cho thuê Sonata Building còn được trang bị cầu thang máy tốc độ cao, camera Quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, sở hữu sẵn những con đường dây mạng và điện thoại, nhóm kiểm soát an ninh thường trực 24/24, tầm nhìn thoáng đãng, không khí trông lành sẽ đem lại nguồn cảm hứng và ham mê thông minh trong công tác cho khách thuê tại đây. Tuy nhiên xung quanh vị trí tòa nhà này quy tụ rộng rãi mặt bằng kinh doanh đa dạng, văn phòng, nhà băng, spa, thẩm mỹ, kinh doanh y tế, shop luôn thể ích tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong vấn đề cộng tác, giao thương cộng thời cơ xúc tiếp rộng rãi đối tượng người mua, mở rộng quy mô hoạt động.
    Kết: Trên đây là các văn phòng cho thuê thị xã Phú Nhuận mà Kingofficehcm.com vừa gởi tới Anh chị em, bên cạnh đó chúng tôi cho thuê văn phòng, tòa nhà cao ốc, các loại văn phòng hạng A, B, C,.. Bao gồm cả văn phòng trọn gói, chia sẽ, startup, mini, văn phòng nhỏ, ảo, tại đa số các thị xã huyện trong thị thành HCM. Giá thuê thuê văn phòng bao gồm các giá bán, phụ phí trực tiếp trong khoảng chủ đầu cơ có giá bán thấp. KingOffice luôn đi cùng cùng các bạn từ thời kỳ đầu, mang lại sự dễ dàng, hiệu quả tới khi các bạn hài lòng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...