63 Stravel

Top 10 trang tiếp thị liên kết mới nhất tại Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Top 10 trang tiếp thị liên kết mới nhất tại Việt Nam hiện nay
    Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một hình thức kiếm tiền online (MMO) hoàn hảo nhất đem đến nguồn thu nhập tốt và ổn định nhất so với những hình thức kiếm tiền online khác. Chính vì vậy, cùng đồng MMO rất ưa chuộng hình thức kiếm tiền online này với số lượng người tham gia rất đông. Tại Việt Nam, tiếp thị liên kết đã xâm nhập từ đa dạng năm trước và đến thời điểm hiện tại đã vững mạnh rất tích cực đồng hành với sự vững mạnh Internet.

    [​IMG]

    thời điểm đầu, người đăng ký tiếp thị liên kết tại Việt Nam thường tham dự những kênh tiếp thị liên kết trên toàn cầu bởi nó hơi nổi danh và chính sách chi trả cũng khá cao. Tuy nhiên, việc phải sành sỏi tiếng Anh cũng như những rào cản về văn hóa đã khiến không biết bao lăm người Việt Nam tham gia bỏ cuộc bởi để bán sản phẩm cho người nước ngoài là chẳng phải dễ nhất là khi ta lại chẳng hề là người bản địa. Còn nếu như bán chúng cho người Việt thì lại càng khó bởi giá cao cùng với những trở ngại về tải, giao hàng, trả tiền, ngôn ngữ…

    thương nghiệp điện tử tăng trưởng chóng mặt trong các năm mới đây đã giúp tiếp thị liên kết tại Việt Nam có những bước đột phá trong khi cực nhiều mạng lưới đua nhau mọc lên. Dân MMO lại có thêm một “món mới” để tham dự và nó đã trở nên nguồn thu nhập chính của phổ thông anh em MMO. Tuy nhiên, việc tham gia trang tiếp thị liên kết nào uy tín và có chính sách chi trả tốt là điều mà các bạn nên lưu ý. Dưới đây là các trang tiếp thị kết liên uy tín tại Việt Nam mà các bạn nên tham khảo.

    [​IMG]

    các trang tiếp thị liên kết uy tín

    những trang tiếp thị kết liên uy tín tại Việt Nam hiện nay
    Kiếm tiền với Accesstrade
    Là mạng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham gia áp đảo các công ty còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên mô hình CPA (cost per action) tức thị tính tiền cho mỗi lượt hành động của khách hàng (mua hàng, tải phần mềm, hoàn thành form). Chính sách huê hồng tương đối cao có thể lên tới 20% cao hơn rộng rãi so với các mạng tiếp thị liên kết khác chính là một nhân tố thu hút hơn 100.000 publishers tham dự kiếm tiền trên nền móng này.

    Accesstrade có hầu hết những loại thể sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, cá tính, làm đẹp, khóa học, tour du lịch, vé tàu bay, tạp hóa… và phần nhiều trong số chúng tới trong khoảng các trang thương mại điện tử đồ sộ của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT cửa hàng, Shopee,… mới đây, họ đã mở mang thêm những chiến dịch quốc tế với các tăm tiếng lớn như Godaddy, NameCheap,…

    Accesstrade được trang bị các dụng cụ tối tân để các publisher có thể thuận lợi tạo những link sản phẩm đặt trên web của mình cũng như việc Thống kê, tracking chuẩn xác những hành động chuyển đổi chính là căn cứ để chi trả huê hồng cho người tham gia. Việc trả tiền của Accesstrade cũng thuần tuý chóng vánh, chỉ cần hoa hồng từ 200.000 trở lên các bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào ngày 15 hàng tháng.

    Kiếm tiền với Masoffer
    nếu đã tham gia tiếp thị kết liên mà ko biết đến Masoffer thì quả là một thiệt thòi lớn bởi tuy có kém cạnh Accesstrade về số lượng người tham gia (chỉ khoảng 10.000 publishers) nhưng kênh tiếp thị kết liên này chú trọng chất lượng hơn số lượng với một list các sản phẩm đã được sàn lọc trải dài khắp toàn bộ các lĩnh vực và quan trọng hơn nó đều tới trong khoảng những doanh nghiệp uy tín như: Lazada, Adayroi, Tiki, …

    Chính sách hoa hồng nhìn chung có ít hơn Accesstrade ở một số chiến dịch nhưng mặt bằng chung thì không phải thua kém. Hơn nữa, những sản phẩm mà Masoffer giới thiệu đều có chất lượng tốt nên chuyển đổi rất dễ xảy ra và đấy là một mục tiêu quan trọng mà bạn nên nghĩ suy.

    Kiếm tiền với Lazada
    không cần phải đề cập quá phổ thông về ông trùm thương mại điện tử này tại Việt Nam nhưng điều làm các bạn bất thần đấy chính là Lazada cũng tự tạo một sân chơi riêng dành cho bạn muốn tham gia tiếp thị kết liên. Uy tín là thế mạnh lớn nhất của Lazada bởi chắc nó cũng ko muốn tiếng tăm của mình bị tác động lúc trả tiền trễ hẹn hoặc ăn lận trong Thống kê, chi trả hoa hồng.

    tuy vậy, Lazada chỉ cho phép tiếp thị liên kết marketing cho các sản phẩm được bán trên Lazada và chính sách chi trả huê hồng cũng ko cao lắm bởi nó là ông lớn nên lúc khách vào tới web thì khả năng chốt đơn hàng là tương đối cao.

    Kiếm tiền với Shopee Affiliate
    Shopee Affiliate là một chương trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết hơi như vậy với Lazada Affiliate, đây là chương trình có sự hợp tác giữa Shopee và các người sở hữu trang web, áp dụng hoặc những cộng động mạng phố hội thu hút nhiều lượt người theo dõi, tương tác.

    các bên khi tham gia sẽ nhận được hoa hồng lúc bán hàng thành công tại trang Shopee hoặc trên ứng dụng Shopee. Có thể đề cập việc Shopee xây dựng cho mình một nền móng tiếp thị liên kết riêng như vậy như Lazada đã mở con đường cho phổ biến người sở hữu trang web có thêm cơ hội kiếm tiền với hình thức tiếp thị liên kết với mức hoả hồng cao hơn.

    Tức nhiên huê hồng sẽ cao hơn lúc bạn tham gia đăng ký tiếp thị liên kết trực tiếp trong khoảng Shopee Affiliate thay vì duyệt một công ty trung gian thứ ba khác, chả hạn AccessTrade hay MasOffer.

    Kiếm tiền với Unica
    Unica là một nền tảng đi sau và tương tự như Kyna về việc cung cấp các khóa học online phối hợp cùng các chuyên gia ở nhiều ngành nghề khác nhau. Mức hoa hồng của Unica là rất hấp dẫn, động dao trong khoảng 30% đến 60% giá trị đơn hàng thành công.

    [​IMG]

    Kiếm tiền với tiếp thị liên kết qua những trang uy tín

    Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến được vận hành bởi iNet Academy và hiện đang có hơn 100K học viên đăng ký và tìm hàng. Tại Unica, phần nhiều các bạn có thể tậu được mọi kỹ năng cần thiết dành cho bản thân, trong khoảng việc buôn bán, marketing sức khỏe cho đến nuôi dạy con, học đàn, ngoại ngữ,….

    vững chắc rồi, ví như bạn đang có một cộng động, trang blog,… có lượt quý khách tương tác tác tốt, chắc chắn Unica là kênh kiếm tiền rất quyến rũ dành cho các bạn.

    Kiếm tiền với Adpia
    Tuy tuổi đời của Adpia tại Việt Nam không quá cao nhưng nó đã có 17 năm kinh nghiệm trên thị phần Hàn Quốc và Trung Quốc. Hơn nữa, trẻ nó có cái mạnh của trẻ. Đó là “tính háo thắng” và sự mới mẻ khi mà 1 số chiến dịch chi trả hoả hồng cao vút thậm chí đến 30% và trong list sản phẩm của Adpia xuất hiện các sản phẩm rất mới như: nhà cung cấp hosting, tên miền, website,… Adpia được những người tham dự Phân tích rất cao và thật sự nó có không ít tiềm năng để tăng trưởng.

    Kiếm tiền với Civi
    Là gương mặt còn khá mới mẻ tại thị phần Việt Nam nên ko rộng rãi người biết tới mạng tiếp thị liên kết này. Danh sách sản phẩm cũng ko phong phú và phổ thông như các màng lưới khác nhưng nó là những sản phẩm rất đặc thù, độc đáo có thể sử dụng để đánh các thị trường ngách rất tiềm năng. Hoả hồng chi trả cũng không thua sút gì so với các công ty affiliate khác trên thị phần.

    Ngoài những mạng tiếp thị kết liên affiliate marketing ở trên thì còn rất nhiều cái tên khác cũng rất đáng để thử. Tuy nó ko quá nức danh nhưng lại phân phối những loại hình sản phẩm đặc thù thích hợp với “khẩu vị” và điểm hay riêng của từng người tham gia.

    các trang tiếp thị liên kết tốt nhất tại thị phần quốc tế
    Kiếm tiền với Affiliate Amazon
    Affiliate Amazon có tên gọi chính Amazon Associate, đây là một chương trình kiếm tiền với hình thức Affiliate rất hấp dẫn và hiện đang được phổ biến người trên toàn thế giới tham gia. Chương trình Affiliate Amazon trở nên quyến rũ với mọi người ấy là Amazon là một trang thương nghiệp điện tử có quy mô rất to, uy tín và những sản phẩm rộng rãi, phong phú nên mọi người có thể thuận tiện sắm được cho mình một ngóc, lĩnh vực phù hợp với sở trường của mình.

    tuy nhiên, để kiếm tiền với Affiliate Amazon là một điều không phải tiện lợi gì bởi đây là sự khó khăn quốc tế và hơn nữa bạn phải biết một ít Tiếng Anh để có thể đàm luận với các Writers (mình hay sử dụng nhà cung cấp cung cấp bài viết Tiếng Anh tại Textbroker hoặc tuyển Writer tại Upwork)

    Và kiên cố rồi, để đạt top trên Google vời từ khóa mà bạn đã chọn là một công tác rất gian nan, đòi hỏi các bạn phải có tri thức và sự kiên trị nhất thiết thì mới có thể thành công được. Hiện tại, trên diễn đàn Forum.Caidatweb có san sẻ khóa học LamNguyenZ về kiếm tiền với Amazon, mặc dầu đây là khóa học được ra mắt rất lâu rồi, tuy nhiên theo mình nó vẫn phân phối được tri thức nền rất tốt dành cho những người mới bắt đầu.

    nếu như bạn có ích thế về Tiếng Anh và có ham mê để kiếm tiền Online, Affiliate Amazon là một chương trình tiếp thị liên kết rất quyến rũ mà các bạn nên dấn thân vào Phân tích.

    Kiếm tiền với CJ
    CJ Affiliate (Commision Junction) là một nền tảng tiếp thị kết liên có tuổi thọ rất lâu đời, cụ thể là họ đã hoạt động từ năm 1998 cho đến nay. CJ có hội sở đặt tại Mỹ và hiện cũng là một nền móng uy tín được cực nhiều anh em Việt cũng như trên toàn toàn cầu tham dự kiếm tiền với CJ.

    Ưu điểm nổi bật của CJ đó là các sản phẩm và nhà sản xuất tại đây là rất đa dạng và phong phú mà bạn phần lớn có thể tậu được một lĩnh vực phù hợp với mình. Từ các sản phẩm về Hosting, VPS, Domain,… cho tới khách sạn, phi cơ, sản phẩm kỹ thuật,…

    Có một điều khá buồn là do thời kì trước CJ đã bị không ít anh em lợi dụng nên hiện tại nếu là người mới tại Việt Nam thì bạn sẽ rất khó để tham gia vào, hơn nữa một vài công ty còn chặn hẳn các account đến từ Việt Nam. Số tiền rút tối thiểu là 100$.

    Kiếm tiền với Leadbit
    Leadbit là một trang tiếp thị kết liên tương đối nức danh trên toàn thế giới, cách hoạt động của trang này tương đối như vậy như AccessTrade, MasOffer, CJ,… Đây là một nền tảng tiếp thị kết liên có hội sở chính tại Anh và hiện đang hoạt động tại phổ thông đất nước.

    Tại Leadbit, bạn có thể thuận lợi mua thấy không ít sản phẩm, lĩnh vực để “chiến đấu”, bao gồm vốn đầu tư, chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm chức năng,… Cũng giống như Adflex, Leadbit có các hình thức chuyển đổi dạng CPA, CPL và cả CPO.

    Một Về ưu điểm của Leadbit là cách thức tham gia khá đơn thuần bởi họ không đề nghị các bạn phải có trang web như các trang khác, hơn nữa huê hồng dành cho những sản phẩm tại đây là rất khả quan, đa dạng sản phẩm có mức hoả hồng lên đến 30$.

    khi đã có đủ số tiền rút, bạn có thể ứng dụng những cách sau để rút tiền về, bao gồm PayPal, Chuyển khoản ngân hàng hoặc duyệt y thẻ Visa/MasterCard,… Còn chờ gì nữa, hãy khám phá ngay Leadbit để tậu được các sản phẩm thích hợp với bản thân các bạn nhé!

    Lời kết
    Trên đây là các sàn tiếp thị liên kết tốt và uy tín nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo, tùy theo khả năng và sở trường của mình mà các bạn có thể chọn cho mình 1 tới 2 nền móng thích hợp. Theo mình, các bạn nên chọn một ngách và tụ họp tối đa nguồn lực của mình cho ngách đó.

    Việc kiếm tiền online với hình thức Affiliate Marketing là rất quyến rũ bởi một khi xây dựng được một “cỗ máy kiếm tiền” rồi, các bạn hồ hết vẫn có thể kiếm tiền trong lúc ngủ. Tuy thế đây là một hành trình dài và nó đòi hỏi các bạn phải đích thực phấn đấu, thực thụ chuyên tâm dành cho nó.

    Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về những trang kiếm tiền online phê chuẩn hình thức tiếp thị liên kết, trong thời gian đến mình sẽ quyết tâm tổng hợp và san sẻ các “tinh túy” của bản thân mình trong hành trình kiếm tiền online.
     

Chia sẻ trang này

Loading...