63 Stravel

Top 10 trang OTA đặt phòng homestay trực tuyến tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Mỗi lần chuẩn bị đi du lịch là một lần đau đầu vì việc đặt vé khá vất vả. Làm sao để chọn được homestay vừa tiện nghi nhưng giá cả phải chăng? Hãy thử 1 trong 10 ngay bây giờ Trang đặt phòng homestay trực tuyến OTA tốt nhất Dưới đây để cập nhật thông tin homestay nhanh chóng và kịp thời chọn cho mình phòng nghỉ ưng ý nhất với giá rẻ nhất nhé!

    1. Trang đặt phòng homestay trên Booking.com

    Booking.com là một trong những cái tên đầu tiên lọt vào danh sách trang đặt phòng Homestay, hostel tốt nhất.

    Mỗi ngày, booking.com xử lý hơn 1 triệu đặt phòng nhà dân và ký túc xá trên khắp thế giới. Một con số đáng kinh ngạc phải không?

    Trưng bày đặt trước homestay booking.com’s khá thân thiện và dễ sử dụng

    Điểm nổi bật nhất của booking.com là sự đa dạng về loại phòng và mức giá từ cao cấp đến bình dân cho bạn thoải mái lựa chọn.

    Với Trang đặt phòng OTA Đến đây, khách hàng có thể lựa chọn những căn biệt thự sang trọng hoặc những phòng tập thể với mức giá chưa từng có.

    Ngoài ra, khi đặt phòng tại đây, khách hàng sẽ không bị trừ tiền vào thẻ tín dụng cho đến khi nhận phòng lưu trú.

    1. Trang đặt phòng homestay, Nhà nghỉ trên Agoda

    Sau booking.com, Agoda là dịch vụ đặt homestay trực tuyến phổ biến với khách du lịch Châu Á.

    Điểm thú vị nhất khi đặt homestay, hostel Tại Agoda, đó là chương trình tích lũy điểm giảm giá. Chỉ cần bạn đặt phòng ở Agoda lần sau, bạn sẽ được chiết khấu theo số điểm mà bạn tích lũy được.

    Thêm một mẹo nữa giúp bạn đặt được homestay giá rẻ tại Agoda là hãy chú ý đến những ưu đãi bí mật từ Agoda. Đây sẽ là những món quà thú vị dành cho bạn!

    1. Trang đặt phòng homestay của Mytour

    Nếu 2 ứng dụng trên là của nước ngoài, khó xuất hóa đơn và khó liên hệ hỗ trợ thì Mytour là trang đặt trước homestay thuần Việt và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn muốn.

    Khi có bất kỳ thắc mắc nào về lịch đặt phòng homestay, giá phòng… bạn có thể liên hệ hotline để được hỗ trợ.

    Hiện tại, Mytour cũng đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Bằng chứng là mytour luôn có nhiều chương trình giảm giá đặt trước homestay vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể canh me để chọn cho mình những chỗ nghỉ ngơi thoải mái với giá siêu rẻ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Mytour luôn cập nhật những thông tin mới nhất về homestay với giá cả hợp lý

    1. Trang đặt phòng homestay trên TripAdvisor

    Không quá lời khi nói rằng TripAdvisor là cẩm nang du lịch cho hàng triệu du khách trên thế giới.

    Với ứng dụng này, khách hàng có thể tìm thấy những chia sẻ chân thực về trải nghiệm vui chơi, ăn uống và giải trí. đặt homestay, hostel tại mỗi địa phương bạn sắp đặt chân đến kể cả trong nước và quốc tế.

    1. Trang đặt phòng homestay của Expedia

    Nếu được hỏi ứng dụng nào có nhiều ưu đãi, giảm giá đặt trước homestay Nhiều nhất, câu trả lời là Expedia. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều ưu đãi về các phòng homestay chất lừ trên khắp thế giới.

    Chưa kể bạn còn có thể tìm được những tour du lịch trọn gói với giá cực kỳ hấp dẫn!

    1. Airbnb homestay, trang đặt phòng trọ

    Airbnb là ứng dụng dành cho những du khách có hầu bao eo hẹp muốn trải nghiệm dịch vụ homestay với giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

    Mặc dù các homestay ở Airbnb không có tiện nghi nội thất cao cấp như trang đặt phòng homestay Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ có những giây phút vô cùng thoải mái trong ngôi nhà ấm áp của người dân địa phương.

    1. Trang đặt phòng homestay Ivivu

    Tuy chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng ivivu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách, đặc biệt là các du khách trẻ bởi có rất nhiều homestay đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn.

    Một điểm cộng của ivivu là thủ tục thanh toán đơn giản, nhanh chóng và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhanh chóng.

    1. Trang đặt phòng homestay OTA Chudu24

    Chudu24 là một trong những dịch vụ đặt phòng homestay thường xuyên có giá phòng tốt mà bạn nên tham khảo.

    1. Trang OTA cho đặt chỗ Trivago

    Tất nhiên khi nói đến 10 trang web đặt phòng homestay OTA tốt nhất Không thể bỏ qua ứng dụng đặt vé quốc tế Trivago. Khi vào ứng dụng này, bạn sẽ có thể so sánh giá ở các homestay khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với túi tiền của mình.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trang đặt phòng homestay OTA Quốc tế

    1. Trang OTA để đặt phòng homestay Travelkola

    Trang web này được sử dụng rộng rãi ở Đông Nam Á. Travelkola đang có những ưu đãi cực hấp dẫn dành cho du khách đặt trước homestay lần đầu tiên và cũng là chương trình dành cho khách hàng thân thiết.

    Ngoài ra, Travelkola còn tích hợp thêm tính năng đặt tour trọn gói, đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe cho khách hàng đi du lịch nước ngoài. Từ đó, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi của mình (trong nước hoặc nước ngoài) mà vẫn chưa tìm được homestay phù hợp thì hãy thử 1 trong số 10 trang OTA để đặt homestay, hostel trên đó! Chúc bạn tìm được nơi lưu trú lý tưởng và có một kỳ nghỉ trọn vẹn!

    Nguyễn Quỳnh – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...