63 Stravel

Top 10 trải nghiệm thú vị ở Đài Bắc, Đài Loan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 527 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym xuong may ao thun gạch ốp lát nhà vệ sinh Tủ mát Berjaya in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài gạch malaysia
    1. [​IMG]
      trangans07 New Member

      Tham gia ngày:
      9 Tháng mười 2017
      Bài viết:
      8
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Đài Bắc là 1 thành phố thương mại của Đài Loan và là nơi nổi tiếng với rất nhiều địa danh tham quan hấp dẫn. Đài Bắc chính là hiện thân của nghệ thuật và thiên nhiên. Hãy cùng Tràng An Travel trong tour du lịch Đài Loan để tìm hiểu những điều lý thú ở thành phố này nhé.
      Phố cổ Đạm Thủy
      Phố cổ Đạm Thủy nổi tiếng với ba món ăn địa phương: trứng gà sắt, sữa đậu nành và bánh cá chiên. Nằm tiếp giáp với cảng Keelung, đây là một con đường được người dân địa phương và các du khách nước ngoài vô cùng yêu mến. Từ các cửa hàng đồ cổ, đến các cửa hàng nghệ thuật dân gian, phố cổ Đạm Thủy luôn tràn đầy hương vị của sự hoài niệm.
      Thị trấn Wulai
      Ghé thăm Wulai, du khách sẽ tìm thấy các cửa hàng bán xúc xích heo ngon nức tiếng Đài Loan. Đặc biệt, các gian hàng luôn đông đúc. Du khách sẽ luôn bắt gặp hình ảnh dòng người xếp hàng chờ mua các món ăn ngon. Các cửa hàng trên phố được bày trí đẹp mắt, có biển hiệu rõ ràng và mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng. Điểm nổi bật của nơi đây chính là ẩm thực truyền thống của Đài Loan. Ngoài xúc xích heo, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn nhanh truyền thống của Đài Loan như trứng luộc, xôi ống tre, mứt đào,…
      Bến tàu San-Ying
      Nằm đối diện với Bảo tàng gốm sứ, khu vực nghệ thuật ở San-Ying rộng 2 ha, bao gồm 1.200 cối xay gió rực rỡ sắc màu nằm trên cánh đồng xanh mướt. Công viên ngoài trời kết hợp với ý tưởng nghệ thuật đất liền trên bờ sông tạo thành bầu không khí ấm cúng và khung cảnh tuyệt đẹp. Đây là điểm tham quan yêu thích của người dân thành phố. Tản bộ dọc theo cung đường], bạn sẽ tìm thấy những gian hàng lớn, trong đó có các cửa hàng bán thìa và dĩa được trưng bày đẹp mắt trong không gian nghệ thuật. Các buổi hội thảo được tổ chức thường xuyên tại đây, vì vậy du khách có thể trải nghiệm cách làm các tác phẩm nghệ thuật bằng đất sét và các món đồ thủ công.
      Chợ đêm Shilin
      Ghé thăm Đài Loan, nhất đinh bạn nên thưởng thức các món ăn nhẹ phổ biến, được yêu thích của Đài Loan tại Chợ đêm Shilin. Trải dài dọc theo con hẻm, ẩm thực nơi đây đặc biệt hấp dẫn và mang đậm hương vị Đài Loan. Từ món tempura, trà sữa, đậu hũ thối, tới món gà chiên, chợ đêm Shilin là nơi đặc trưng giới thiệu văn hóa Đài Loan trong môi trường nhộn nhịp. Được làm bằng tinh bột khoai tây trộn với trứng chiên và hàu, ăn kèm với tương ớt và nước cốt chanh, trứng chiên hàu là món ăn đường phố phổ biến nhất ở Chợ đêm Shilin. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực truyền thống, bạn còn có thể tới các cửa hàng gần đó để mua quà lưu niệm.
      Bảo tàng quốc gia Đài Loan
      Nơi đây không chỉ trưng bày các món đồ cổ, mà còn trưng bày hóa thạch khủng long hiếm và các mẫu vật đặc biệt của các loài động vật. Đi bộ dọc theo phòng triển lãm, du khách sẽ nhìn thấy vàng, bạc trong rương báu vật. Phòng lịch sử thể hiện rõ nét sự phát triển của ngành ngân hàng ở Đài Loan, việc tái tạo mặt tiền của ngân hàng cổ điển, các tài liệu, các bản sao kê ngân hàng và sổ sách chứng từ. Bảo tàng quốc gia Đài Loan là điểm đến yêu thích dành cho những ai thích] khám phá và tìm hiểu về ngành ngân hàng của quốc gia này.
      Đền Wuji Tianyuan
      Đến với Đền Tianyuan vào giữa tháng Ba hàng năm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của hoa anh đào với hương thơm hấp dẫn. Vào thời điểm này trong năm, khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới có thể được tham gia rất nhiều các hoạt động thú vị. Được bao quanh bởi ngọn núi Datun và Eo biển Đài Loan, ngôi đền nổi bật với tháp “Tien-Yuan”. Nếu bạn không thể tham quan đền thờ vào tháng Ba, bạn có thể tới thăm bàn thờ Jen-Yuan, nơi thờ phụng các vị thần và đi dạo dọc theo các con đường quanh đền thờ để tận hưởng sự thanh bình, yên tĩnh.
      Quảng trường tiệc cưới Shimen
      Là trung tâm tiệc cưới đầu tiên ở Đài Loan, Shimen nổi bật nhờ nét kiến trúc đặc trưng được lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải với hành lang trắng và tháp chuông. Được thành lập vào năm 2008, quảng trường này có bãi biển vô tận, là nơi tạo ra các bức ảnh mơ ước. Với bầu trời trong xanh cùng làn nước xanh biếc, cảnh quan thiên nhiên nơi đây giúp bạn cảm thấy như đang ở Hy Lạp vậy. Gợi nhớ khung cảnh lãng mạn ở Nam Âu, quảng trường tiệc cưới Shimen được thiết kế dành riêng cho các gia đình và các cặp vợ chồng.
      Cầu Tịch Chỉ
      Cầu Tịch Chỉ trải dài qua sông Keelung, được thiết kế theo hình dáng của chiếc micro. Được thiết kế đặc biệt dành cho người đi xe đạp và người đi bộ, cây cầu này là nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng cảnh đêm tuyệt đẹp dọc theo bờ biển với các tòa nhà chọc trời hình lăng trụ và đèn neon nhấp nháy.
      Taipei 101
      Là một trong những tòa nhà chọc trời đẹp nhất ở Đài Loan, Taipei 101 có đài quan sát ngoài trời cao vút. Giống với tòa nhà Empire State ở New York và tháp Jin Mao ở Thượng Hải, Taipei 101 là kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng của thành phố. Từ trên đài quan sát cao 499 mét, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan ngoạn mục của thành phố giữa các đám mây và sương mù.
      Ghềnh đá Laomei Green Reef
      Tọa lạc ở quận Thạch Môn ở Đài Bắc, ghềnh đá Laomei là địa điểm duy nhất có các ghềnh đá xanh tươi với những hình dạng kỳ lạ được hình thành bởi dung nham núi lửa, giống như những dải rong biển lớn. Các lùm cây phát triển mạnh vào tháng 4 và tháng 5. Để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên rực rỡ nơi đây, bạn nên ghé thăm ghềnh đá khi thủy triều rút.​
     

Chia sẻ trang này

Loading...