63 Stravel

top 10 sàn giao dịch bitcoin Fibonacci trong phân tích kỹ thuật tiền mã hoá

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,270,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 1 Trả lời, 376 Đọc
  1. [​IMG]

    Chào mừng các bạn tới với bài viết hướng dẫn dùng Fibonacci của BV News. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu trọn về Fibonacci là gì và cách sử dụng nó trong phân tách công nghệ.



    Fibonacci là gì?
    Fibonacci là top 10 sàn giao dịch bitcoin một chuỗi hệ thống toán học thú vị được sáng tạo bởi Leonardo Pisano (1170-1250). Là một nhà toán học sống vào khoảng thế kỷ 12 tại Pisa (Italy). Ông đã khám phá ra dãy số Fibonacci (1,1,2,3,5,8,13,21,34,…) dựa trên các Nhìn vào về Kim tự tháp Giza ở ai Cập.

    Dãy số này có tỷ lệ 2 số liền kề nhau xấp xỉ 1,618 (hoặc nghịch đảo là 0,618). Tỷ lệ này được gọi là Tỷ lệ vàng (The golden ratio) hay PHI. Lúc sử dụng trong phân tích công nghệ. Tỷ lệ vàng thường được chuyển đổi thành 3 mức tỷ lệ: 38.2%, 50% và 61.8%.

    Không chỉ có vậy, Trong dãy số Fibonacci, giả dụ các bạn lấy tỉ lệ của bất kì Thống kê nào với Con số kế tiếp ngay sau nó, kết quả đều sẽ là 0.618. Ví dụ : 34/55 = 0.618, 55/89 = 0.618…

    Để tiện lợi hiểu hơn thì Fibonacci xuất hiện trong cuộc sống quanh quéo ta trong khoảng lá cây, tới vỏ ốc, hãy thậm chí là cơn bão, rất nhiều thứ đề cập cả nhân tạo cũng có thể dính dáng đến chuỗi Fibonacci. Hoàn hảo nhất với những trader chúng ta, việc ứng dụng Fibonacci vào phân tách công nghệ thật sự hoàn hảo.

    đọc thêm : coinex là gì

    Cách thương lượng với Fibonacci
    Trong TradingView sẽ có 6 loại fibonacci không giống nhau là Fibonacci Arcs, Fibonacci Fan, Fibonacci Retracement, Fibonacci Time Zones, Fibonacci Expansion, Fibonacci Channel. Mỗi loại đều có Ưu điểm và điểm yếu riêng nhưng nhìn chung đều tạo điều kiện cho trader nhìn nhận được thị trường và là phương tiện tương trợ tốt cho những chỉ báo khác hoặc price action.

    Đối với trader thì thường dùng nhất là Fibonacci Retracement hay còn gọi là Fibonacci rút lui bởi tính đơn giản và hoàn hảo của nó trong việc xác định những mức chống cự và tương trợ.

    Hướng dẫn sử dụng dụng cụ Fibonacci Retracement
    Để vẽ được Fibonacci thoái lui, bạn hãy chọn được đỉnh trong khuông giá mà các bạn muốn trade và kéo xuống tới đáy của khuông giá. Lưu ý là chúng ta chọn cả bóng nến nữa mới có thể chuẩn xác được.



    [​IMG]

    Để giúp bạn hiểu trọn vẹn cách dùng phương tiện này, lấy biểu đồ của BTC sườn 1D tại TradingView. Như bạn nhìn trong biểu đồ giá của BTCUSD thì đỉn muốn nhắm tới ở điểm 10401.77$ và đáy sẽ ở điểm 6545.43.

    khi mà vẽ Fibonacci theo kinh nghiệm của mình thì hãy đặc trưng lưu ý tới 3 Con số 0.618, 0.382 và 0.5. Bởi đây là các Con số với khả năng phản kháng và tương trợ rất mạnh. Cực nhiều tình trạng lúc mình trade và nhận thấy rằng giá chỉ mới chạm tới các Thống kê này thôi là khả năng đảo chiều đã rất cao rồi.

    [​IMG]



    Như các bạn thấy trên hình, giá đã vượt qua vùng phản kháng 0.236 của chỉ báo và khả năng cao là tiến đến 0.382. Điều nay sẽ lại có hai khả năng xảy ra là vùng 0.382 trở nên phản kháng mạnh hoặc giá sẽ vượt qua vùng này và tiến tới tiếp 0.618.

    Cách dùng rất thuần tuý phải không? Nhưng ko có gì là 100% hết, bạn hãy dùng dĩ nhiên các công cụ khác để hỗ trợ cho xác xuất thành công giao dịch của mình nhé!

    phối hợp phương tiện này với MACD
    Đối với trader khi thương lượng thì khả năng tuyệt vời nhất của Fibonacci là tương trợ những chỉ báo khác để thương lượng thành công. Một trong đấy là chỉ báo MACD. Vậy nó sử dụng như thế nào?



    Mình đã vẽ sẵn cho các bạn một ví dụ về BTC tầm tháng 9 và đây là khuông 4h, cũng là một khung giao dịch yêu thích của mình. Trong khung này các bạn có thể để ý thấy khi mà giá đã lấp lửng các Báo cáo 0.618, 0.382 và 0.5 đều lấp lừng và cải thiện lại không.

    lúc giá đang tụt mạnh và lấp lửng một chút ở 0.618 sau ấy tụt không phanh và trở xuống 0.382 liền bật lên và gặp phản kháng mạnh 0.618 lại xuống tới hỗ trợ mạnh 0.5. Giờ ta sẽ nhìn cùng lúc với MACD khi mà giá tụt ko phanh xuống 0.382 thì tuyến phố MACD cũng đã cắt tuyến phố signal theo chiều hướng đi lên.

    Và lúc nó đập vào kháng cự 0.618 thì tuyến phố MACD cũng cắt đường signal theo chiều hướng đi xuống. Và cứ thế đều đều chúng ta có thân xác định một khuynh hướng ngắn hạn để có thể trade.

    Cách tạo Fibonacci trên TradingView
    Chắc đa dạng các bạn đang muốn thử nghiệm ngay dụng cụ đầy thú vị này lúc trade đúng ko. Hãy tầm nã cập vào tradingview.com.

    Nhấp phần biểu đồ và sắm vào biểu trưng như hình.

    Lời kết
    Bài viết đã hướng dẫn sơ qua cho bạn cách dùng những công cụ Fibonacci trong phân tách kĩ thuật tiền điện tử. Cộng đón đọc các bài viết tri thức khác của BV News nhé.
     
  2. maiquynhanh

    maiquynhanh New Member

    Để tiện lợi hiểu hơn thì Fibonacci xuất hiện trong cuộc sống quanh quéo ta trong khoảng lá cây, tới vỏ ốc
     

Chia sẻ trang này

Loading...