63 Stravel

[ Top 10 Sài Gòn] review quán cà phê mua mang về gần đây quận 10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhtien, 10 Tháng năm 2022.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      99,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      CityLand Tower, 168 Đ. Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 255 Đọc
  1. minhtien

    minhtien New Member

    Những quán cà phê mua mang về gần đây nhất quận 10 hiện nay khá đa dạng về hương vị, menu, cũng như giá thành khác biệt. Điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa chỉ quán cafe mua mang về trong khu vực quận 10. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cái tên nào thích hợp, thì trong bài viết này Top10SaiGon sẽ cung cấp cho bạn thông tin những địa chỉ quán cafe bán mang về gần đây trong khu vực quận 10 chất lượng nhất hiện nay.

    1. Quán Tượng Cafe
    Là cái tên đầu tiên trong top 5 quán cà phê mua mang về gần đây nhất quận 10 chất lượng hiện nay, Tượng Cafe là cái tên nổi bật được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với không gian quán ấm cúng, đơn giản được trang trí bằng chất liệu gỗ, mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng khi đến đây.

    Bên cạnh đó, Tượng Cafe còn sở hữu menu đa dạng các món nước được chế biến đậm đà, vừa miệng. Hiện nay quán có liên kết dịch vụ đặt giao hàng trên các app như: Beamin, Grab, Now,… Nếu không có nhiều thời gian và làm biếng đi mua bạn có thể đặt hàng qua các ứng dụng trên, chắc chắn hương vị những ly nước của Tượng Cafe sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 436B/6 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    • Giá: 45.000đ – 58.000đ
    • [​IMG]

    2. Quán Amor Coffee
    Quán cà phê mua mang về gần đây nhất trong khu vực quận 10 mà Top 10 Sài Gòn không thể không nhắc đến trong bài viết này chính là Amor Coffee. Sở hữu không gian xinh xắn, mát mẻ nên quán đã trở thành nơi “sống ảo” của các bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, Amor Coffee còn nổi tiếng với các loại thức uống lạ miệng, trong đó cafe trứng được biến tấu mang lại hương vị thơm đậm và beo béo của trứng gà.

    Để đặt hàng bạn có thể tìm tên quán trên các ứng dụng Now, Grab, Beamin. Bằng thái độ nhiệt tình, tận tâm chắc chắn bạn sẽ hài lòng về cả dịch vụ và chất lượng các loại thức uống của quán cà phê mua mang về gần đây nhất quận 10 này.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 368/29 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP.HCM
    • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    • Giá: 17.000đ – 40.000đ
    [​IMG]

    3. Quán Effoc cafe
    Nổi tiếng với những món nước pha chế chất lượng, Effoc cafe gây “thương nhớ” cho khách hàng bởi hương vị đặc biệt và không hề thua kém những thương hiệu cafe lớn tại Việt Nam. Nên nếu bạn phân vân chọn quán cà phê mua mang về gần đây ở đâu trong khu vực quận 10? thì đây là cái tên đáng để thử và chắc chắn bạn sẽ yêu thích các loại nước uống, cũng như bánh ngọt tại đây.

    Hiện nay, Effoc cafe có mặt trên các app ứng dụng giao hàng như: Grab, Beamin, Now,.. Chỉ với vài thao tác bạn sẽ có ngay 1 ly cafe hoặc các loại nước pha chế ngon lành trong tay đến từ Effoc cafe với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 92 Đồng Nai, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
    • Giá: 35.000 – 55.000
    [​IMG]

    4. Quán Viva Star Coffee
    Nhắc đến quán cà phê mua mang về gần đây nhất TPHCM có các món nước ngon phù hợp giá thành, thì Viva Star Coffee sẽ là cái tên không nên bỏ lỡ. Tại đây bạn sẽ tìm thấy menu đa dạng từ Cafe truyền thống, cafe mix, đá xay, trà, soda,… cùng các món ăn dành cho buổi sáng, trưa, bánh ngọt,…

    Tất cả các món ăn, thức uống tại Viva Star Coffee đều được chế biến kỹ càng và đảm bảo hương vị ngon nhất đến cho khách hàng. Nếu muốn mua giao về bạn có thể đặt hàng trên trang web hoặc qua hotline, để hưởng ưu đãi giảm giá thì ứng dụng giao hàng như Grab, Beamin, Now sẽ là lựa chọn tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 53 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 7:00 – 23;00
    • Điện thoại: 093 917 96 79
    [​IMG]

    5. Quán Say Coffee
    Cuối cùng trong số quán cà phê mua mang về gần đây nhất quận 10, thì Say Coffee là cái tên mà Top 10 Sài Gòn muốn mang đến cho bạn đọc. Khi tìm kiếm quán trên các app giao hàng bạn sẽ thấy menu các món nước đa dạng từ Cafe đen, Cafe sữa, Bạc xỉu, hồng trà, trà các loại,..

    Tất cả đều được pha chế bằng công thức riêng đảm bảo hương vị ấn tượng cho bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Nếu chưa tìm được quán cafe mang đi nào thì Say Coffee với chất lượng các món nước tuyệt vời, chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 756 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 24/24
    • Điện thoại: 028 6264 7809
    [​IMG]

    Từ bài viết trên về top 5 địa chỉ quán cà phê mua mang về gần đây nhất quận 10 hiện nay, Top 10 Sài Gòn mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Qua đó chọn được địa chỉ quán cafe phù hợp, ưng ý với khẩu vị của mình.

    Top 10 Sài Gòn – BXH, Review, đánh giá Top 10 tại TP.HCM, trang thông tin chuyên review các địa điểm ăn uống, Spa làm đẹp, thẩm mỹ viện, nha khoa, xây dựng, nội thất, chuyển nhà, …. … uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Loading...