63 Stravel

Top 10 Resort Mũi Kê Gà Phan Thiết gần biển đẹp, gần Lagi tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. Kê Gà Phan Thiết hiện đang là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Thông tin về top 10 Resort Mũi Kê Gà Phan Thiết gần bãi biển xinh đẹp, gần Lagi chắc chắn sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho chuyến nghỉ dưỡng hay du lịch của mình.

    1. Vịnh nước đá

    Rock Water Bay có vị trí vô cùng đắc địa với vị trí nằm ngay cạnh Mũi Kê Gà, cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 3 giờ lái xe. Đó là lý do tại sao đây là khu Khu du lịch Mũi Kê Gà vô cùng thuận lợi để bạn di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch lân cận.

    Hệ thống phòng tại Rock Water Bay có nội thất rất rộng rãi và thoáng mát, các phòng đều có cửa sổ, được trang bị TV cap cấp, phòng tắm riêng, các dụng cụ cá nhân cần thiết.

    Rock Water Bay cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với bể bơi, các tuyến massage – massage, chăm sóc cơ thể, ..

    Địa chỉ: Kê Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Việt Nam.

    1. Golden Lotus Resort

    [​IMG]

    [​IMG]Golden Lotus Resort là một khu Resort Mũi Kê Gà sang trọng bậc nhất với hệ thống phòng ốc sang trọng và tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bàn làm việc, bồn tắm nước nóng, phòng tắm riêng với máy sấy và tủ quần áo cho khách.
    Golden Lotus Resort chỉ cách Hải đăng Kê Gà 5km – nên bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ bên bãi biển xinh đẹp.

    Các dịch vụ ở đây cũng rất đa dạng như hệ thống nhà hàng, nhiều hoạt động như đạp xe, câu cá và đi bộ.

    Địa chỉ: Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Việt Nam.

    1. Eco Spa Village – resort Mũi Kê Gà xinh đẹp

    [​IMG]

    [​IMG]Eco Spa Village gây ấn tượng với nhiều du khách với phong cách kiến trúc mái lá đặc trưng – vì vậy đây là một Khu du lịch Mũi Kê Gà thu hút nhiều du khách nhất.
    Từ Eco Spa Village bạn có thể di chuyển đến Hải đăng Mũi Kê Gà chỉ với 15 phút lái xe và khoảng cách đến thị trấn Mũi Né chỉ 40km. Tại đây, bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời với nhiều dịch vụ thư giãn như tập thở và thiền buổi sáng bên bãi biển, nhà hàng ẩm thực Việt Nam, hệ thống phòng nghỉ tiện lợi và sang trọng.

    Địa chỉ: Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

    1. Princess d’An Nam Resort & Spa

    [​IMG]

    [​IMG]Princess d’An Nam Resort & Spa chỉ cách thành phố Phan Thiết 35km, ngay sát bãi biển, với không gian rất rộng rãi, dịch vụ đa dạng – nên đây trở thành một trong những nơi Resort Mũi Kê Gà chất lượng tốt Tốt.
    Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng rất đặc biệt, bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách hiện đại và hậu thuộc địa. Tất cả các phòng đều ở mức cao nhất với TV màn hình phẳng, ban công riêng, quầy bar, bể ngâm và bồn tắm ngoài trời, …

    Khách sạn cung cấp trung tâm thể dục, hồ bơi, câu lạc bộ trẻ em, phòng tắm hơi, sân gôn để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. Đây thực sự là một địa điểm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ hoàn hảo cho bạn và những người thân yêu.

    Địa chỉ: Hòn Lân, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết.

    1. Khu nghỉ dưỡng Apricot (Khu nghỉ dưỡng Bàu Mai)

    [​IMG]

    [​IMG]Apricot Resort có các dịch vụ đa dạng như bể bơi ngoài trời, sân tennis, phòng xông hơi ướt… Bên cạnh đó, toàn bộ khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống wifi miễn phí, chỗ để xe miễn phí, hành trình spa, thể dục thể thao cho du khách.
    Apricot Resort là dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, có lễ tân 24/24, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu và thành thạo ngoại ngữ. Bên cạnh đó, dịch vụ giữ hành lý sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

    Hệ thống nhà hàng của khu nghỉ dưỡng phục vụ nhiều món ăn Việt Nam từ 7:00 sáng đến 10:00 tối hàng ngày.

    Địa chỉ: Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

    1. Sài Gòn Suối Nhum

    [​IMG]

    [​IMG]Tất cả các phòng tại Sài Gòn Suối Nhum đều được trang bị màn hình phẳng, phòng tắm riêng, vật dụng cá nhân, hệ thống máy lạnh và nhiều thiết bị cần thiết cho du khách.
    Sài Gòn Suối Nhum cũng được đánh giá là một trong những Resort Mũi Kê Gà Với vị trí đắc địa nhất, từ đây bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch lân cận. Khu nghỉ dưỡng còn có 2 nhà hàng sang trọng phục vụ nhiều món hải sản, món Á Âu và các món ăn địa phương cho du khách.

    Địa chỉ: Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

    1. Khu nghỉ dưỡng Saint Mary

    [​IMG]

    [​IMG]Saint Mary Resort gây ấn tượng với du khách bởi hệ thống nhà hàng với nhiều món ăn ngon. Thực đơn tại nhà hàng trong resort cũng giúp kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo.
    Bạn có thể yên tâm nghỉ dưỡng khi resort có hệ thống xe ô tô đưa đón du khách sân bay, tham quan nhiều địa điểm du lịch lân cận.

    Saint Mary Resort là quý Resort Mũi Kê Gà chất lượng tốtCó khu vực bãi biển riêng, sân vườn và quầy bar cũng như hệ thống wifi miễn phí, bể bơi ngoài trời.

    Địa chỉ: Tiến Thành, Tiên Phú, Bình Thuận.

    1. Khu nghỉ dưỡng Pegasus

    [​IMG]

    [​IMG]Vị trí của Pegasus Resort rất thuận lợi giúp bạn có thêm nhiều vẻ đẹp của vùng đất Bình Thuận. Pegasus Resort có vị trí đắc địa để du khách có thể vừa nghỉ dưỡng vừa sử dụng các tour du lịch đến các địa điểm lân cận.
    Pegasus Resort có nhiều dịch vụ hấp dẫn bạn có thể tận hưởng như:

    • Thư giãn với hồ bơi tại resort
    • Phòng bida – a
    • Nhà hàng với thực đơn đa dạng
    • Dịch vụ spa
    • Tham quan lân cận

    Pegasus Resort chắc chắn sẽ resort Mũi Kê Gà sang trọng Là cách tốt nhất giúp bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái trong kỳ nghỉ của mình.

    Địa chỉ: Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

    1. Khu nghỉ dưỡng Tropical Ocean

    [​IMG]

    [​IMG]Tropical Ocean Resort là một trong những Resort Mũi Kê Gà gần biển với nhiều dịch vụ tiện ích và sang trọng. Resort chỉ cách ngọn Hải Đăng Kê Gà 6,5km – nên bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển.
    Các phòng tại Tropical Ocean Resort đều được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân, … Resort còn có quầy lễ tân 24/24, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

    Tropical Ocean Resort có mức chi phí rất hợp lý, được xem là khu nghỉ dưỡng đáng giá nhất ở Kê Gà.

    Địa chỉ: Thuận Thành, Thuận Quý, Hàm Thuận Nam.

    1. TTC Premium Kê Gà

    [​IMG]

    [​IMG]TTC Premium Kê Gà nằm cạnh bãi biển riêng – đây là khu nghỉ dưỡng thoáng mát và tự nhiên nhất, nơi du khách có thể thư giãn với hệ thống bể bơi, dịch vụ massage, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. , ..
    Tất cả các phòng tại TTC Premium Kê Gà đều được trang bị màn hình phẳng, truy cập wifi miễn phí, tủ lạnh mini, máy pha cà phê, ban công riêng, … Bên cạnh đó, resort còn có nhiều dịch vụ tiện ích. tiện ích, tất cả các nhà hàng và quán bar để phục vụ khách du lịch rất tốt.

    Đây cũng là một khu resort Mũi Kê Gà uy tín Hầu hết đều giúp bạn có được một kỳ nghỉ chất lượng.

    Địa chỉ: Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

    Kegnomestay.com luôn giúp bạn cập nhật những thông tin cần thiết và cập nhật nhất về những Resort Mũi Kê Gà Chất lượng – hy vọng bạn có thể có được những lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ của mình.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...