63 Stravel

Top 10 quán trà sữa nổi tiếng ở Huế khiến giới trẻ mê mệt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Trà sữa ngày nay là thức uống yêu thích của nhiều bạn trẻ. Ở Huế, có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều quán trà sữa trong nội thành. Dưới đây là danh sách những Quán trà sữa ở huế được các bạn trẻ yêu thích nhất.

    Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của trà sữa đối với con người trong cuộc sống. Dù là nam hay nữ, từ học sinh, sinh viên đến các chị em đã có gia đình đều yêu thích món ăn này. Chính vì lẽ đó mà quán trà sữa mọc lên như nấm khiến bạn khó lựa chọn. Đừng lo, hãy để Bảo mách nhỏ cho bạn những quán trà sữa ngon ở Huế đang làm mưa làm gió hiện nay.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Trà sữa Gong Cha Huế

    • Địa chỉ: 121 Nguyễn Huệ, Tp. Huế

    Phải công nhận rằng Gong Cha có một sức hút kỳ lạ với đại đa số teen Huế. Xuất hiện ở Huế đã lâu nhưng sức nóng của món trà sữa Gong Cha Huế này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, quán lúc nào cũng nườm nượp khách. Mỗi lần đến đây, nếu chậm chân, bạn có thể không còn chỗ ngồi, vì đã kín bàn. Không có gì phải bàn cãi về hương vị và chất lượng của Gong Cha. Uống một lần là ghiền.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Về không gian của quán, Gong Cha Hue chắc chắn là quán trà sữa “khủng” với sức chứa “khủng” nhất Huế. Có cả không gian trong nhà và ngoài trời, nhưng ở không gian nào cũng có view đẹp, chất lừ. Vì chất lượng nên giá của món trà sữa này khá đắt, nhưng rất đáng đồng tiền.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Lin The Tea

    • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, TP. Huế

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Khác với những quán trà sữa có thương hiệu đến từ Đài Loan, Lin The Tea lại gây ấn tượng bởi thương hiệu trà sữa đến từ Hàn Quốc. Và sẽ không làm bạn thất vọng, trà sữa ở đây chỉ ghi là ghiền, vị đậm đà. Kem phô mai ăn rất ngon, béo nhưng không ngậy. Trà sữa ở đây cũng có nhiều size nên bạn có thể chọn uống cho phù hợp. Thực đơn của quán khá đa dạng, ngoài trà sữa, Lin The Tea còn có các loại trà mới, lạ cũng được nhiều người yêu thích.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Trà Popping Huế

    • Địa chỉ: 147 Bà Triệu, TP Huế

    Trong danh sách của Quán trà sữa ở huế Popping Tea được giới trẻ yêu thích. Quán này nằm trong thành phố nên dễ tìm, có chỗ để xe rộng rãi, trang trí đẹp. Đến Trà sữa Popping Tea bạn có thể tha hồ có nhiều bức ảnh để sống ảo cùng bạn bè.
    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]


    Với menu đa dạng, đủ loại hương vị trà sữa, thạch thơm ngon. Hơn nữa, quán cũng có nhiều món ăn vặt, nhìn các combo khác nhau thôi mà đã đủ chất, giá cả cũng phải chăng. Chính vì vậy, đến quán trà sữa Popping Tea lúc nào cũng đông nghẹt khách.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ding Tea – Trà sữa Đài Loan

    • Địa chỉ: 67 Bà Triệu, TP Huế

    Thương hiệu trà sữa Ding Tea nổi tiếng và có nhiều chi nhánh khắp nơi. Nay đã có mặt tại Huế khiến nhiều bạn trẻ “phát cuồng” với món đồ uống thơm ngon này. Ding Tea có 3 tầng với thiết kế đẹp mắt với gam màu đen chủ đạo. Ngồi quán này tán gẫu với bạn bè, ngắm thành phố về đêm thú vị lắm.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Điểm ấn tượng của Ding Tea là có menu đa dạng, hấp dẫn, không nhất thiết cứ trà sữa, đồ uống nào cũng ngon mà giá cả lại phải chăng. Đừng bỏ lỡ những điều thú vị về Ding Tea. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi đến đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Đồ uống & Thực phẩm của M’s Jolly

    • Địa chỉ: 03 Hà Huy Tập, TP Huế

    Nếu bạn chưa biết đi đâu để tránh nóng trong những ngày hè oi bức, chưa biết đi đâu để thư giãn và tán gẫu cùng bạn bè thì hãy đến với M’s Jolly Drinks & Foods. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi đồ ăn thức uống ngon và hấp dẫn. M’s Jolly Drinks & Foods không chỉ có nhiều loại trà sữa, hương vị đậm đà mà còn có các món ăn vặt, ăn sáng, ăn trưa, … cực ngon mà giá cả lại sinh viên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Phong cách phục vụ nhiệt tình niềm nở với khách hàng cùng không gian quán thoáng mát, đồ ăn thức uống ngon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn thân cùng oanh tạc nhau tại M’s Jolly!

    ⚠️ Xem thêm : Top 7 quán hải sản tươi sống ngon và bao rẻ ở Huế


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Trà sữa Won Cha

    • Địa chỉ: 159 Bà Triệu, TP Huế

    Một thương hiệu tiếp theo nằm trong danh sách Quán trà sữa có view đẹp ở Huế Không thể bỏ qua là trà sữa Won Cha. Nhắc đến Won Cha, đầu tiên chúng ta phải khen không gian của quán. Quán có không gian rộng, đặc biệt ngồi trên tầng 4 nhâm nhi ly trà sữa nhìn xuống phố Huế thì còn gì tuyệt vời hơn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Điểm cộng lớn thứ hai là đồ uống ngon, đa dạng với trà sữa kem cheese, Bingsu, trà lài, ô long,…. Gần đây quán trà sữa Won Cha còn có món pizza trân châu đường đen rất ngon mà hợp túi tiền của nhiều bạn học sinh sinh viên. Mỗi lần quán đều có món mới rất ấn tượng, nếu có dịp bạn nên đến đây để thưởng thức trà sữa và ăn vặt.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Trà sữa Lak Lak

    • Địa chỉ: 31 Trường Chinh, TP Huế

    Đây là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Huế, đặc biệt là những ai là fan của trà sữa. Chất lượng trà sữa ở Lak Lak được đánh giá là ngon và rẻ. Tuy rẻ nhưng chất lượng vẫn tốt. Trà sữa không quá ngọt cũng không quá nhạt, vừa miệng. Một ly trà sữa 17k mà có đầy đủ thạch, trân châu, phô mai cũng đủ khiến bạn no nê. Ăn thử thấy trân châu dẻo, pudding khá ngon, vị nào. Ngoài trà sữa ở Lak Lak còn có một số món ăn vặt rất hấp dẫn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhiều khách thích đến đây một phần quán có view đẹp, rất thích hợp cho những bạn thích sống ảo. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên rất thân thiện và dễ thương.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Trà sữa Rhulm

    • Địa chỉ: 65 Bà Triệu, TP Huế

    Quán Rhulm Milk Tea tuy không gian không lớn nhưng trang trí bắt mắt và cực hấp dẫn thích hợp cho những tín đồ mê check in sống ảo. Điểm khác biệt cho quán chính là hương vị trà sữa Huế độc và lạ. Xem menu chắc bạn cũng phải phì cười với những ghi chú gồm trà sữa giảm cân, trà sữa ngừa mụn, trà làm đẹp, trà sữa giúp ngủ ngon, …

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Để tạo ra thức uống tốt cho sức khỏe như vậy, Rhulm đã phải lựa chọn nguyên liệu làm trà sữa thảo mộc với nhiều hương vị khiến bạn phải giật mình: vị rau câu, tâm sen, hoa cúc. , cung đình,… Còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức ly trà sữa thơm ngon vừa tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, nếu ai không quen uống sẽ thấy hơi khó uống. Nhưng khi quen rồi sẽ ghiền.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Trà sữa Cheskee

    • Địa chỉ: 11A Nguyễn Huệ, Tp. Huế

    Ấn tượng đầu tiên khi đến với Cheskee Milk Tea là quán có không gian rộng, sang trọng, lung linh với nhiều ánh đèn đẹp mắt. Đến đây mà không chụp vài tấm hình để khoe với bạn bè thì quả là đáng tiếc.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tại Cheskee Milk Tea bạn sẽ được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon hấp dẫn mang thương hiệu đến từ Đài Loan với đủ loại hương vị độc đáo bao gồm: hoa nhài, hoa hồng, hoa anh đào, … cùng combo món tôm, gà, mực, kem nướng kiểu Pháp độc quyền mà không nơi nào có được. có thể có được. Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn ngon khác đang lần lượt chờ bạn đến.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Thích trà sữa

    • Địa chỉ: 188 Đinh Tiên Hoàng, TP Huế

    Cái tên cuối cùng trong danh sách những quán trà sữa nổi tiếng ở Huế tiếp theo đó chính là Like Milk Tea. Quán có không gian trẻ trung, trang trí đẹp mắt với nhiều dải màu sticker độc đáo, hình ảnh ngộ nghĩnh nhìn rất thu hút. Không gian đẹp nên dễ có nhiều tấm hình sống ảo.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Do nằm đối diện trường cấp 3 nên lượng học sinh đến Like Milk Tea rất đông. Menu đồ uống ở đây đa dạng với giá cả hợp lý. Trà sữa ở đây được đánh giá là ngon, không hóa chất tạo màu. Thích trà sữa bọc kem tươi ngon thì đừng quên thưởng thức món này khi đến quán nhé. Ngoài trà sữa, quán Like còn có các món ăn vặt như cá viên chiên, phô mai que, gỏi xoài bò khô … với giá cực rẻ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến với Like Milk Tea không chỉ được thưởng thức hương vị trà sữa thơm ngon mà còn được giải trí, thư giãn qua nhiều trò chơi miễn phí như: cờ Domino, xếp hình, vẽ tranh, … Like Milk Tea xứng đáng là nơi gặp gỡ, hàn huyên và vui chơi với bạn bè.

    Trên đây là Top 10 quán trà sữa nổi tiếng ở Huế hút khách nhất. Hy vọng bạn sẽ có thời gian cùng bạn bè đến thử một trong những quán này, biết đâu bạn sẽ là fan của quán đó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...