63 Stravel

Top 10 Quán phở khô Gia Lai giá rẻ ngon đông khách đáng để thử nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Ẩm thực vùng miền cũng là một phần trong mỗi chuyến đi, hương vị bản địa giúp chúng ta nhớ lại nơi mình từng đến. Phở ở khắp mọi nơi, mỗi nơi mỗi khác. Trong bài viết dưới đây, Kegnomestay.coim sẽ giới thiệu đến bạn đọc món Phở khô Gia Lai ngon, giá rẻ.

    Phở khô ngon Gia Lai

    1. Phở Hồng


    Phở khô Gia Lai Hồng đã là quán phở nhiều năm nay luôn tấp nập thực khách đến thưởng thức. Quán mở cửa rất sớm, từ 5h sáng nên mọi người đến ăn sáng, nạp năng lượng cho một ngày làm việc mới. Không quá rộng nhưng thoáng và thoải mái. Hai tô phở khô hấp dẫn ăn kèm với nước dùng bò và rau sống thì đảm bảo không nơi nào có thể chê được.

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Văn Trỗi, Hội Thương, TP.HCM Pleiku, Gia Lai

    – Giờ kinh doanh: 5:00 sáng – 2:00 chiều

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    2. Phở Ngọc Sơn – Quán phở khô ngon Gia Lai


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhắc đến ông hoàng phở Ngọc Sơn, người Gia Lai ai cũng thích thú với hương vị thơm ngon độc đáo của món phở khô. Sợ sợi phở dai mềm, quyện với nước tương đen đặc sánh, thêm rau sống, topping và bát nước dùng đậm đà, nhiều thịt. Mỗi suất chỉ 35k nhưng chất lượng siêu khủng, nhìn đầy đặn, hấp dẫn. Không gian thoáng mát, sạch sẽ và nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.

    Địa chỉ: 15 Nguyen Thai Hoc, Hoi Thuong, HCMC. Pleiku, Gia Lai

    – Giờ kinh doanh: 7:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 35.000 vnđ

    3. Phở Hiệp Khô


    [​IMG]


    [​IMG]


    Hiệp là phở khô Quán phở khô Gia Lai phổ biến nhất tại thành phố Pleiku. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, bàn ghế xếp gọn gàng và chủ quán cực kỳ vui tính. Tuy nhiên, quán chỉ phục vụ từ sáng đến trưa nên bạn cần dậy sớm để thưởng thức. Phở khô gồm 2 tô lớn, 1 tô nước dùng với đầy đủ các loại topping, bạn sẽ tự trộn bún, còn lại là nước dùng bò thơm.

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Trãi, Yên Đổ, TP HCM. Pleiku, Gia Lai

    – Giờ kinh doanh: 6: 00-12: 00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    4. Phở Tàu Lý – Quán phở khô ngon ở Gia Lai


    [​IMG]


    [​IMG]


    Phở Tàu Lý bán nhiều loại phở khác nhau và không mở cửa vào buổi sáng, rất thuận tiện cho những ai ghé vào buổi chiều. Không gian quán rộng, bình dân nhưng sạch sẽ, sáng sủa. Phở khô 2 tô có vị ngon đặc biệt là chén nước tương đen được thực khách pha. Tô nước dùng có rất nhiều thịt, bạn có thể gọi bò sống hoặc chín tùy sở thích.

    Địa chỉ: 5 Đoàn Thị Điểm, Diên Hồng, TP HCM. Pleiku, Gia Lai

    – Giờ kinh doanh: 15:00 – 20:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    Quán phở khô Gia Lai đông khách

    5. Phở khô Bé Tư


    [​IMG]


    [​IMG]


    Thêm địa chỉ ăn uống phở khô gia lai Lại là Bé Tư, quán ăn sáng nổi tiếng nhiều năm. Dân bản địa thì không biết chỗ này, quán nằm trên đường lớn dễ tìm, không gian rộng, thoáng mát. Có chỗ để xe riêng, tuy đông khách nhưng nhân viên luôn nhanh nhẹn gọi món. Phở có 2 tô, trộn tương đen khá đặc biệt và ngon.

    Địa chỉ: 210 Phan Đình Phùng, Yên Đổ, TP HCM. Pleiku, Gia Lai

    – Giờ kinh doanh: 6h00 – 22h00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    6. Phở khô gà Ngọc Linh – Quán phở khô Gia Lai ngon


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến Gia Lai nhất định phải ghé quán Ngọc Linh để thưởng thức món phở khô gà ngon. Quán có không gian thoáng mát, địa chỉ ở trung tâm thành phố khá dễ tìm. Khác với những quán phở 2 tô khác, phở ở đây dùng thịt gà dai ngọt, nước dùng thanh, trong. Phở khô được trộn riêng với các loại gia vị và một chén nước tương đen đặc đi kèm.

    Địa chỉ: 46 Phan Bội Châu, Hội Thương, TP HCM. Pleiku, Gia Lai

    – Giờ kinh doanh: 6h15 – 22h

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    7. Nhà hàng mì



    [​IMG]


    Quán bún khô ở Gia Lai Nhà hàng này đã ở đây hơn bốn mươi năm, là một nhà hàng lâu đời và có uy tín. Đảm bảo với bạn, tuy đã lâu không gặp nhưng hương vị vẫn tuyệt vời như xưa. Sợi mì dai, mềm hòa quyện cùng topping hấp dẫn, nước dùng đậm đà hương vị bò tươi. Tuy nhiên, không gian của quán không có nhiều thay đổi, nếu không muốn nói là rộng hơn vì đông khách.

    Địa chỉ: 50 Nguyễn Du, Tây Sơn, TP HCM. Pleiku, Gia Lai

    – Giờ kinh doanh: 5:00 sáng – 5:00 chiều

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    8. Phở Hanh – quán phở khô giá rẻ Gia Lai


    [​IMG]


    [​IMG]


    Phở Hạnh nằm trên đường Tây Sơn, một trong những con phố ẩm thực sầm uất nhất ở Pleiku. Quán mặt tiền sáng sủa, không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, chủ quán siêu thân thiện. Phở khô siêu ấn tượng, có vị đặc trưng, khách tùy khẩu vị mà chấm thêm tương đen, tương ớt. Phở có nhiều thịt băm, bạn có thể gọi thịt heo hoặc bò, gà hoặc thập cẩm.

    Địa chỉ: 13 Lê Lợi, Tây Sơn, TP HCM. Pleiku, Gia Lai

    – Giờ kinh doanh: 7:30 – 22:00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    Các quán phở khô Gia Lai ở Sài Gòn

    9. Hoa Pơ Lang


    [​IMG]


    [​IMG]


    Hoa Pơ Lang là một cửa hàng Phở khô Gia Lai ở Sài Gòn mang hương vị đặc trưng phố núi. Quán thiết kế đẹp theo phong cách Tây Nguyên, không gian thoáng mát, có máy lạnh. Phở khô phục vụ cả ngày nhưng tầm 3h chiều quán mới nghỉ để chuẩn bị nguyên liệu. Tương đen ở đây rất đậm đà, còn Gia Lai cũng không kém.

    Địa chỉ: 207 Tân Sơn Xem, Tân Phú, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 6:00 – 14:00, 17:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    10. Phở khô Ko Nia – Quán phở Gia Lai ở Sài Gòn


    [​IMG]


    [​IMG]


    Giữa Sài Gòn mà thèm hai tô phở thì ngày nào quán Kơ Nia phải thưởng thức. Địa chỉ quán dễ tìm, không gian ấn tượng mang đậm phong cách Tây Nguyên. Sợi phở vừa ăn, không quá mềm, không quá dai, không vón cục, chấm cùng tương ớt, tương đen ngon khó cưỡng. Ngoài ra, quán có nhiều loại thịt ăn kèm với thịt băm hấp dẫn.

    Địa chỉ: 7 Cửu Long, P.2, Tân Bình, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 6:00 – 20:00

    – Phạm vi giá: 35.000 vnđ

    Trên đây là danh sách các món mì khô phố núi ngon chính hiệu mà bạn nên thử. Hi vọng với những gợi ý này của Kegnomestay.com, bạn sẽ có được những lựa chọn ưng ý nhất. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...