63 Stravel

Top 10 Quán ốc Phú Nhuận ngon giá rẻ đông khách nhất phải thử

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Sài Gòn vốn là thiên đường ẩm thực được nhiều du khách săn đón mỗi khi nhắc đến. Trên khắp con đường đâu đâu cũng thấy quán cà phê, quán ăn, xe bánh tráng. Trong bài viết dưới đây, Kegnomestay.com sẽ gợi ý cho bạn những Quán ốc phú nhuận Đông đúc nhất.

    Các quán ốc ngon ở Phú Nhuận

    1. Nhà hàng Quỳnh


    Quỳnh Quân là một quán ốc phú nhuận sở hữu lượng khách hàng siêu lớn và siêu khủng. Quán có không gian rộng, thoáng mát, địa chỉ dễ tìm, có chỗ để xe thoải mái. Đồ ăn của quán rất ngon, ấn tượng với món ốc biển được chế biến theo phong cách phương Tây. Ngoài ốc, còn có nhiều loại hải sản khác như nghêu, sò, mực, tôm… nhậu.

    Địa chỉ: 106 Phùng Văn Cung, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 35.000 vnđ

    2. OC Hùng – Quán ốc ngon ở Phú Nhuận


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc Hùng ở đây đã nhiều năm và thường được gọi là quán ốc luộc bình dân. Tuy không có biển hiệu nhưng địa chỉ này siêu đông khách và hầu hết các trang review đều nhắc đến. Thực ra menu của quán có rất nhiều món khác nhau, ngoài ốc luộc còn có các món xào, hấp siêu ngon. Thích nhất là nước mắm gừng cay nồng giúp ốc thêm dậy mùi.

    Địa chỉ: 88 Cô Giang, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 16h00 – 22h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    3. Ốc


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc sên là Quán ốc quận phú nhuận có tiếng tại chung cư Trần Kế Xương nên khách hàng ngày một tấp nập. Không gian quán được trang trí theo phong cách hiện đại, sạch sẽ và ngăn nắp. Nhiều khi quán đông quá mà chủ quán phải kê thêm bàn trên vỉa hè cho mát. Thực đơn của quán đa dạng, bạn có thể mua mang về hoặc gọi ship nếu không có thời gian.

    Địa chỉ: Căn hộ A005 Trần Kế Xương, Phường 7, Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 156h00 – 23h00

    – Phạm vi giá: 50.000 đồng

    Quán ốc Phú Nhuận đông khách

    4. Ốc 3 – Quán ốc ngon Phú Nhuận


    [​IMG]


    [​IMG]


    Người Phú Nhuận không lạ gì khi nghe đến cái tên Ốc Đảo 3, đây là quán ăn được nhiều người yêu thích. Quán nằm trên đường Trường Sa, một trong những trục đường chính và cũng là phố ẩm thực sầm uất. Quán có không gian rộng, thoáng mát, thiết kế đơn giản, không bắt mắt nhưng bù lại đồ ăn ngon. Thực đơn đa dạng các món ốc và hải sản cho bạn lựa chọn.

    Địa chỉ: 320 Trường Sa, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 23h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    5. Nhà hàng Cầu Kiệu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cộng một quán ốc quận phú nhuận Thực đơn đa dạng các món hải sản chính là ốc Cầu Kiệu. Địa chỉ quán dễ tìm, nằm trên đường Trường Sa, có chỗ để xe an toàn. Đồ ăn của quán rất ngon, hương vị độc đáo, pha với nước chấm đậm đà, dậy mùi thơm. Quán có ship và mang đi nếu bạn không có thời gian.

    Địa chỉ: 578A Trường Sa, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 00h00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    6. Ốc Thy – Quán ốc giá rẻ Phú Nhuận


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc Thy là một địa chỉ ăn ngon, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, nhậu nhẹt hay những bữa tiệc nhỏ. Quán có không gian rộng, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè cho thoáng mát. Từ chủ quán đến nhân viên đều rất thân thiện, dù chỉ là quán bình dân nhưng bạn vẫn có cảm giác là thượng đế. Đồ ăn của quán rất đa dạng, ngon và hấp dẫn.

    Địa chỉ: 404 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 35.000 vnđ

    Quán ốc Phú Nhuận giá rẻ

    7. Nhà hàng Ten Ye


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc Mười Yêu là một Quán ốc Phú Nhuận bình dân nhất, đông khách và rẻ. Quán có không gian rộng, thoáng mát, thiết kế bình dân, sạch sẽ, lịch sự. Thực đơn của quán đa dạng, ngoài các món ốc thông thường, quán còn có lẩu và hải sản hấp dẫn. Nguyên liệu của quán luôn tươi ngon và được chế biến ngay cả khi còn nóng.

    Địa chỉ: 45 Trường Sa, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 23h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    8. Ốc Cà Ná – Quán ốc ngon ở Phú Nhuận


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc Cà Ná sở hữu rất nhiều món ngon từ ốc biển, hải sản tươi sống và được chế biến thành nhiều món khác nhau. Quán có không gian thoáng mát, bàn ghế luôn sạch sẽ thích hợp cho những buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè, gia đình. Tất cả các món ăn vẫn còn nóng, nguyên liệu đảm bảo tươi sống. Đặc biệt thích nước mắm gừng cay, dậy mùi.

    Địa chỉ: 28 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 35.000 vnđ

    9. Ốc Hạnh



    [​IMG]


    Quán ốc quận phú nhuận được nhiều thực khách yêu thích, có nhiều món ngon như ốc móng tay xào rau muống, ốc mít xào bơ tỏi … Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với lối thiết kế bình dân, đơn giản. Quán lúc nào cũng đông nhưng không phải đợi lâu. Thêm một điểm cộng nữa bởi đồ ăn kèm miễn phí, nước mắm gừng siêu ngon.

    Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 17:00 – 23:00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    10. Quán Ốc Làng Tôi – Quán ốc Phú Nhuận giá rẻ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhà hàng Làng Tới gây ấn tượng với không gian rộng, thiết kế đẹp mắt lấy ý tưởng từ một làng quê mộc mạc. Bàn ghế gỗ, chân tre giản dị nhưng rất gần gũi, thân quen khiến thực khách mê mẩn. Thực đơn của quán đa dạng với các món ngon, ốc hương vị, nước chấm theo công thức riêng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món hải sản, lẩu, nướng hấp dẫn khác.

    Địa chỉ: 123 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h30 – 23h30

    – Phạm vi giá: 100.000 vnđ

    Trên đây là danh sách những quán ốc ngon, rẻ ở Phú Nhuận mà bạn không nên bỏ qua nhất. Hi vọng với những gợi ý này của Kegnomestay.com, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...