63 Stravel

Top 10 Quán ốc Phạm Văn Đồng ngon giá rẻ đông khách ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 787 Đọc
  1. Cuối tuần mà rủ nhau đi ăn ốc, ngồi trò chuyện, nhâm nhi vài chén rượu thì quả là tuyệt vời. Người Sài Gòn có lẽ không lạ gì khi nhắc đến Phạm Văn Đồng, thiên đường ốc ngon. Trong bài viết dưới đây, Kegnomestay.com sẽ gợi ý cho bạn những Nhà hàng Phạm Văn Đồng Đông đúc nhất.

    Quán ốc Phạm Văn Đồng ngon, rẻ

    1. Ốc Chảo 535


    Snail Frying 535 rất nổi tiếng với hình thức phục vụ từng chảo và đồng giá 30k. Nhà hàng đường Phạm Văn Đồng Có không gian rộng, thoáng mát, trang trí đơn giản nhưng rất lịch sự và thoải mái. Quán siêu đông nhưng nhân viên nhanh nhẹn, lên đồ nhanh, trình bày hấp dẫn. Đồ ăn ở đây vẫn giữ được hương vị tươi ngon, nhiều món thoải mái lựa chọn.

    Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 23h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    2. Quán Mười Em – Quán ốc ngon Phạm Văn Đồng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán Mười Em nằm ngay đầu đường Phạm Văn Đồng, một nơi chưa bao giờ nguôi. Không gian quán được đánh giá là sạch sẽ, rộng và giá cả phải chăng, anh chủ siêu nhiệt tình. Thực đơn của quán khá đa dạng, món được nhiều người yêu thích nhất có lẽ là ốc sốt bơ tỏi, ốc luộc, ốc nhồi thịt … Thức uống có trà đá, me, sấu, nước có ga, bia, rượu …

    Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 14:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 45.000 vnđ

    3. Ốc Ken 79


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc Ken 79 là quán ốc giá rẻ đường Phạm Văn Đồng nhưng không ai không biết thế giới ẩm thực. Quán mở cửa đến nửa đêm rất thoải mái, thích hợp tụ tập, nhậu nhẹt. Thực đơn của quán rất đa dạng, đồ ăn ngon, nguyên liệu khi chế biến tươi ngon, giữ được độ ngọt. Chủ quán cũng là người nấu, tiết chế gia vị, kết hợp hương vị hoàn hảo.

    Địa chỉ: 383 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 24h00

    – Phạm vi giá: 50.000 đồng

    Những quán ốc Phạm Văn Đồng nổi tiếng

    4. Ốc Trang – Quán ốc ngon đường Phạm Văn Đồng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc Trang nổi tiếng từ lâu, một quán ăn từng tốn không ít giấy mực của giới review. Đồ ăn ở đây thực sự rất ngon, hương vị tuyệt vời và có nhiều món lạ hấp dẫn. Không gian quán đơn giản, phong cách bình dân khá thoải mái, có thể nói cười vui vẻ cả ngày. Quán nhận ship rất tiện và nhận order đồ ăn trên ứng dụng công nghệ.

    Địa chỉ: 84 Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 23h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    5. Quán Lẩu Thịnh


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là một trong những quán ốc ở phạm văn đồng sở hữu nhiều món hải sản khác nhau. Ngoài các món chiên, hấp thông thường thì lẩu ốc là vedette mà bạn nên thử. Nguyên liệu tươi sống nên khi chế biến thịt ốc vẫn ngọt, thấm gia vị, các loại nước chấm ăn kèm với bánh cuốn. Không gian rộng, thoáng, góc ngồi thoải mái.

    Địa chỉ: 29 Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 7h00 – 24h00

    – Phạm vi giá: 100.000 vnđ

    6. Ốc – Quán ốc ngon đường Phạm Văn Đồng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc Vương có không gian đẹp, thiết kế gần gũi mang phong cách đồng quê nhưng không kém phần hiện đại. Đến quán bạn có thể chụp nhiều ảnh đẹp, ăn nhiều món ngon mà không lo về giá. Thực đơn đa dạng được nhân viên order nhanh chóng, món nào cũng có vị riêng. Đặc biệt nước mắm gừng được pha chế siêu kỳ công, dậy mùi thơm.

    Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 23h00

    – Phạm vi giá: 50.000 đồng

    Quán ốc Phạm Văn Đồng đông khách

    7. Ốc Bụi


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc sên là quán ốc đường Phạm Văn Đồng nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích. Người Sài Gòn mê ốc ở đây vì hương vị thơm ngon, món ăn đa dạng. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng thì tuyệt vời, rủ bạn bè tụ tập đi ăn mãi không tiếc tiền. Thêm một điểm cộng cho không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế ấn tượng.

    Địa chỉ: 438 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15:00 – 22:30

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    8. Ốc Trai – Quán ốc đường Phạm Văn Đồng ngon


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhắc đến ốc ngon khó có thể bỏ qua quán Ốc Trai lúc nào cũng đông khách, tiếng róc rách. Chủ quán là một người rất dễ tính, khách gọi đồ ăn nhanh và nóng hổi rất hấp dẫn. Thực đơn đa dạng, ngoài ốc còn có nhiều món hải sản khác để đổi món. Địa chỉ này rất thích hợp để tụ tập, liên hoan cùng bạn bè, nhậu nhẹt và đặc biệt là không lo về giá.

    Địa chỉ: 357 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 23h00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    9. Ốc 179


    [​IMG]


    [​IMG]


    Snail 179 là Quán ốc ngon ở Phạm Văn Đồng sở hữu không gian bình dân, có cả bàn ngồi vỉa hè hóng mát. Địa chỉ quán dễ tìm, đơn giản với bàn ghế nhựa và rất sạch sẽ. Thực đơn mỗi ngày rất nhiều món, đến nay quý khách có thể thử 40 món hải sản tươi sống của nhà hàng. Đắt khách có thể kể đến ốc hương xào bơ tỏi, ốc len sốt dừa, ốc bươu nhồi thịt ống tre …

    Địa chỉ: 475 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 10:00 – 23:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    10. Lẩu Ốc Nướng 118 – quán ốc Phạm Văn Đồng giá rẻ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Lẩu Ốc Nướng 118 có thực đơn đa dạng các món hải sản, lẩu và nướng với hương vị thơm ngon. Nơi đây thích hợp cho những buổi tụ tập, liên hoan và sinh viên không cần ngại ngùng. Đồ ăn của quán ngon mà rẻ, bình quân đầu người chưa đến 100k. Được biết, quán để nguyên liệu tươi và sơ chế khi khách gọi món mới bắt đầu cháy hàng.

    Địa chỉ: 615 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 10:00 – 23:30

    – Phạm vi giá: 120.000 vnđ

    Trên đây là danh sách nhà đất đường Phạm Văn Đồng giá rẻ, chất lượng tốt nhất Sài Gòn. Hi vọng với những gợi ý này của Kegnomestay.com, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...