63 Stravel

Top 10 quán kem ở Huế ngon nhất khiến bạn phải thèm

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 695 Đọc
  1. Giữa thời tiết nắng nóng như thế này, còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình một ly kem mát lạnh để giải nhiệt. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm những Cửa hàng kem ở huế Cách tốt nhất để tận hưởng sự mát mẻ của ngày hè.

    Các quán kem ở Huế được đầu tư không gian chất lượng nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều quán trong nội thành. Tuy nhiên, để đến đúng quán kem ngon chất lượng thì không phải ai cũng biết điều đó. Hãy cùng Bảo ghé thăm những quán kem ngon nhất ở Huế để ăn ở dưới đây nhé.

    Bingsu King


    Nếu bạn là người yêu thích món bingsu trái cây nhưng chưa biết quán nào ngon ở Huế? Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không đến ngay Bingsu King tại 26 Nguyễn Tri Phương để thưởng thức. Đến với Bingsu King, bạn có thể thoải mái lựa chọn hàng chục món kem hấp dẫn như bingsu trà xanh, bingsu dâu, bingsu phô mai xoài, bingsu trái cây tổng hợp… với giá cực sốc chỉ từ 20k trở lên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài món chính là bingsu, quán còn là thiên đường của nhiều loại bánh và món ngon khác. Đây thực sự là địa điểm thích hợp để tụ tập, ăn uống cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần.

    • Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế
    Kem Baskin Robbins


    Baskin Robbins Ice Cream là quán kem nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách bởi không gian đẹp mắt, ấn tượng với menu kem phong phú, lên đến 31 hương vị thơm ngon. Thương hiệu kem Baskin Robbins là thương hiệu kem nổi tiếng của Mỹ, khi vào Việt Nam đã có 16 chi nhánh trên toàn quốc và sau khi có mặt tại Huế đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và yêu thích.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Kem Baskin Robbins Huế có đủ loại hương vị, từ socola, việt quất, dâu tây, … vị nào cũng thơm ngon, đậm đà. Ngoài ra, quán còn có bánh kem lạnh, kem hộp Fresh Pắc…. Đảm bảo ngay cả những khách hàng khó tính đến đây cũng phải mê mẩn thiên đường kem Baskin Robbins.

    • Địa chỉ: 62 Chu Văn An, Phường Phú Hội, Thành phố Huế
    Kem kangaroo


    Một quán kem ngon ở Huế không thể không kể đến kem Kangaroo. Ấn tượng đầu tiên về quán này là không gian đẹp, có những góc riêng cho những cặp đôi thích yên tĩnh. Chất lượng kem ở đây thì không cần bàn cãi, chỉ có hai từ tuyệt vời. Ngay cả những người khó tính cũng phải thốt lên: “Kem gì mà ngon thế, ăn hoài không chán”. GGiá mỗi cây kem ở Kangaroo dao động từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng. Nếu có cơ hội đừng quên đến đây thử nhé.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    • Địa chỉ: 2A Tuy Lý Vương, Vỹ Dạ, TP Huế
    Kem Indochine


    Quán kem có không gian đẹp, sang trọng, yên tĩnh rất thích hợp cho gia đình bạn bè đến đây tâm sự, thư giãn. Ai thích sống ảo thì đến Indochine, view đẹp không thể chê vào đâu được. Nhân viên ở đây rất thân thiện và niềm nở với khách hàng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Về chất lượng kem Indochine nghĩ không ngon nhưng ngon không tưởng. Ngoài ra quán có thêm một số loại bánh ngọt và đồ uống. Khác với những quán kem Indochine khác có giá cao hơn một chút nhưng nếu bạn có đủ điều kiện thì ăn ở đây sẽ không cảm thấy tiếc số tiền mình bỏ ra. Thêm một lưu ý nhỏ nữa, đối với những bạn chưa từng đến đây, Indochie shop còn thu thêm VAT và phí phục vụ.

    • Địa chỉ: 105A Hùng Vương, TP. Huế
    Kem New Zealand


    Đây là một quán kem nổi tiếng ở Huế. Quán nằm ngay trung tâm thành phố trên đường Lê Lợi nên rất dễ tìm. Kem New Zealand có ưu điểm là không gian thoáng mát và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Về chất lượng kem thì khỏi phải nói là ngon nhất Huế. Kem mịn, không phải đá cục, béo mà không ngậy, vị thì chuẩn. Nếu đi từ 3 người trở lên, bạn nên gọi cho mình một suất lẩu kem để có thể nếm nhiều vị kem cùng một lúc. Vì chất lượng nên kem New Zealand tuy hơi đắt nhưng rất đáng đồng tiền.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    • Địa chỉ: 15 Lê Lợi, TP. Huế
    Kem anh đào


    Đến Huế mà không thưởng thức kem Cherry thì hơi uổng. Và nếu bạn là người Huế mà không ghé qua quán này thì quả là một thiếu xót lớn. Điểm đặc biệt của Cherry Ice Cream Shop là kem được làm thủ công, kem được biến tấu để có vị ngọt vừa phải, không quá béo, kem mềm mịn. Những ly kem ở Cherry Blossom được trang trí rất đẹp mắt với nhiều hình thù độc đáo và đẹp mắt, ăn vào là không thể kiềm lòng được.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Về giá cả thì có thể coi đây là một quán kem ngon và rẻ ở Huế. Giá chỉ từ 5000đ trở lên là bạn đã có thể thưởng thức một ly kem mát lạnh, thơm ngon.

    • Địa chỉ: 19 Trần Nguyên Đán, TP. Huế
    Kem Fanny L’amour


    Kem Fanny L’amour – quán kem đang làm rúng động giới trẻ Huế. Quán có không gian rộng rãi, có cả phòng ngoài trời và phòng lạnh. Thực đơn gồm nhiều loại kem khác nhau, vị nào cũng ngon. Chỉ với 10k bạn đã có thể thưởng thức một ly kem ngon tuyệt. Ngoài ra, quán còn bán nhiều món ăn ngon khác. Nổi bật đó là món pizza bình dân.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    • Địa chỉ: 06 Trần Hưng Đạo, TP. Huế
    Lick N Bite – Kem – Trà – Bánh


    Tại Lick N Bite có 2 loại kem ngon cho bạn lựa chọn là kem trái cây và kem ốc quế. Kem của Like N Bite’s được làm hoàn toàn từ trái cây tươi kết hợp với hạnh nhân, dừa nạo sấy, socola, … được trang trí đẹp mắt, đảm bảo bạn sẽ không thể không ăn sau khi nhìn.

    Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon độc đáo, hãy đến với Lick N Bite. Ở đây không chỉ có kem ngon mà còn có rất nhiều món ăn, thức uống ngon khác như trà sữa, trà đào, chè khoai, chè khoai, bánh mì kim sa, bánh mì phô mai, bánh mì trứng muối,…. đảm bảo ăn là ghiền.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    • Địa chỉ: 20 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế
    Kem xông khói Tú Tú


    Kem hun khói nghe có vẻ lạ và tưởng sẽ không ngon nhưng lại ngon vô cùng. Và nếu ăn một lần sẽ khiến bạn ghiền lâu, nhớ mãi cái cảm giác tan ngay trong miệng từng viên kem nhỏ xinh, mát lạnh ở đầu mút, kem đạm.

    Không chỉ gây ấn tượng với thực khách bởi món kem nghi ngút khói mà Nhà hàng Tô Tô còn có nhiều món ăn ngon như cháo ếch Singapore, cháo sườn sụn, xôi ếch chiên giòn….

    Không gian nhà hàng 2 tầng rộng rãi, view đẹp, đồ ăn, thức uống ngon, nhân viên thân thiện khiến những ai đã từng đến Nhà hàng T Tô đều muốn quay lại lần sau.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    • Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế

    Trên đây là danh sách những quán kem ngon nhất ở Huế giúp giải nhiệt những ngày nắng như đổ lửa. Hi vọng sau khi đọc những gợi ý từ bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm ưng ý để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức vào dịp cuối tuần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...