63 Stravel

Top 10 quán căn tối ở Vũng Tàu nhất định phải thử

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi manmo, 18 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    1. Quán Gành Hào – Ăn Tối Vũng Tàu
    Nằm ngay Bãi Trước Vũng Tàu, Gành Hào được biết đến với những món ăn quen thuộc nhưng được chế biến lại theo phong cách hoàn toàn mới. Đến với Gành Hào bạn sẽ được thưởng thức đặc sản: chả giò hải sản, lẩu hải sản thập cẩm, bánh tráng cuốn tôm,..

    Vì được chế biến lạ miệng, hợp vệ sinh, có view nhìn ra biển cực đẹp nên giá các món ăn ở Gành Hào hơi đắt. Để có thể thưởng thức được nhiều món ngon ở Gành Hào, các bạn nên đi theo nhóm đông người để tiện cho túi tiền nhé!

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 03 Trần Phú, P. 5, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    • Giá tham khảo: 300.000đ – 1.650.000đ
    2. Lẩu Bò Phát – Ăn Tối Ở Vũng Tàu
    Đây cũng là một quán lẩu bò ngon ở Vũng Tàu được mở từ khá lâu, thế nhưng hương vị của quán vẫn được giữ nguyên. Về chất lượng thì không phải bàn cãi. Nước lẩu ở đây ngọt vừa ăn, đậm đà. Lẩu bò thập cẩm với đủ các loại bắp, sách bò, cuống bao tử, gân bò cực mềm, tẩm ướp hương vị truyền thống nên rất ngon. Quán thiết kế khá bình dân, rộng rãi, khá dễ tìm vì ở ngay mặt đường. Quán này được rất nhiều khách du lịch và cả người dân Vũng Tàu yêu thích.

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 26H2 Đường Số 5, P. 7, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 40.000đ – 150.000đ

    3. Bánh Khọt Gốc Vú Sữa – Ăn Tối Ở Vũng Tàu
    Địa chỉ bánh khọt Vũng Tàu được nhắc nhiều không thể không kể đến quán Bánh khọt Gốc Vú Sữa. Đây được xem là quán bánh khọt nổi tiếng hàng top của thành phố biển. Bánh khọt của Gốc Vú Sữa Vũng Tàu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bánh ở đây được ưa thích vì nhân tôm to, rau sống và nước chấm ăn kèm cũng khá hấp dẫn. Chính vì rất nổi tiếng nên khách đến quán vô cùng đông, nếu đến đây vào dịp cuối tuần thì các bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu. Bù lại thì quán phục vụ thức ăn nhanh. Khi đến đây, ngoài việc thưởng thức bánh thì du khách còn được quan sát đầu bếp chế biến món ăn vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 14 Nguyễn Trường Tộ, P. 2, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 06:00 – 14:30
    • Giá tham khảo: 45.000đ – 110.000đ
    4. Hải Sản Thành Phát – Ăn Tối Vũng Tàu
    Thật thiếu sót nói về nhà hàng thưởng thức hải sản Vũng Tàu mà bỏ qua nơi đây. Quán nằm ở khu bán hải sản đông đúc và có 2 quán Thành Phát 1 và 2 chất lượng như nhau. Quán khá đông nên nếu đi sớm thì có bàn gần biển vừa ăn vừa ngắm biển luôn.

    Nơi đây khiến du khách nào ghé tới cũng ấn tượng vì hải sản tươi, ngon, chế biến hấp dẫn. Khách sẽ được tự tay lựa chọn từng con tại quầy rồi cân, giá tương ứng chất lượng, đồ ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 334 Trần Phú, P. 5, Tp. ũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30
    • Giá tham khảo: 250.000đ – 550.000đ
    5. Mì Thảy Nghiệp Ký – Hủ Tiếu Mì Sườn – Ăn Tối Vũng Tàu
    Đây là một trong những địa điểm ăn sáng mà nhiều du khách rất thích thú. Món mì thảy ở đây vô cùng độc đáo và hương vị thì ngon bá cháy. Với nhiều du khách thì mì thảy Nghiệp Ký là món ăn thú vị và ấn tượng nhất trong danh sách các món ăn ngon ở Vũng Tàu mà họ từng thưởng thức. Như chính tên gọi của mình, món mì thảy này độc đáo từ cả nguyên liệu, hương vị, cách bài trí khiến nhiều du khách tò mò.

    [​IMG]

    Món mì này được thảy lên rất cao trong lúc chế biến, tạo nên hình ảnh độc đáo và khó có thể quên đối với du khách. Chủ quán ở đây như một “nghệ sĩ” điêu luyện mỗi khi chế biến, lại thảy mì lên cao khoảng 1,5m vô cùng khéo léo khiến du khách như được mở mang đầu óc, thư giãn vô cùng thú vị. Món mì thảy này đậm đà hương vị cùng cách chế biến thú vị đã thu hút rất nhiều du khách đến đây thưởng thức. Quán được mở từ 6 giờ sáng đến tận 11 giờ đêm vì thế bạn có thể thưởng thức vào buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối tùy ý. Đến đây ăn một lần chắc chắn các bạn sẽ phải thốt lên rằng ăn mì thảy Nghiệp Ký cũng đáng “đồng tiền bát gạo”.

    • Địa chỉ: 125 Ba Cu, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 30.000đ – 55.000đ
    >- https://blog.manmo.vn/lang-bich-hoa-tam-thanh-ngoi-lang-mang-mau-sac-ruc-ro-cua-bien-ca.html

    6. Bún Riêu Tôm Thuận Phúc – Ăn Tối Ở Vũng Tàu
    Bún riêu tôm Thuận Phúc sở hữu không gian đón khách vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Chủ quán luôn vui vẻ và dễ gần tạo cảm giác thân thiện cho các thực khách khi đến đây. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều đặc sản biển như cá nhồng, mực một nắng… và các món đặc sản khác ở nơi đây.

    Tô bún riêu tôm rất to với thịt chả đầy đặn, những con tôm to chất lượng, gạch cua, bạch tuộc, đậu phụ, cà chua rồi thêm đủ thứ gia giảm khiến bạn có một bữa ăn tràn đầy dinh dưỡng. Đặc biệt, các sợi bún trắng và dai chứ không hề bị nhũn như nhiều nơi khác, phần nước dùng ngọt lịm đậm vị xương vô cùng hấp dẫn. Đi kèm với 1 tô bún là rau sống tươi ngon cùng những gia vị như ớt, giấm tỏi để sẵn giúp các thực khách chủ động gia giảm vừa miệng. Đến Vũng Tàu thì nhất định phải ghé quán Bún riêu tôm Thuận Phúc để thử một lần để cảm nhận mọi hương vị của biển trong một tô bún chất lượng nơi đây.

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
    • Giá tham khảo: 25.000đ – 45.000đ
    7. Bánh Khọt Dì Hương – Ăn Tối Ở Vũng Tàu
    Trong những món ăn tối ở Vũng Tàu, không thể không kể đến món bánh khọt. Bánh khọt là món ăn phổ biến ở Vũng Tàu và tiệm Dì Hương là một trong những tiệm bánh khọt rất ngon.

    Quán bánh khọt Dì Hương cũng được xem là một trong những quán ăn ngon ở Vũng Tàu được nhiều du khách ở biết và tìm đến. Bánh khọt ở đây chiên giòn trước rồi mới cho nhân lên sau, do đó bánh rất giòn. Tôm mực tươi ngon và hòa quyện với hương vị của bánh, vì thế bánh ăn thơm ngon. Giá cả hợp lý và quán sạch sẽ, phục vụ tận tình nên được lòng nhiều du khách.

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 84A Hoàng Hoa Thám, P. 2, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    • Giá tham khảo: 25.000đ – 40.000đ

    8. Bánh Hỏi Như Ý – Ăn Tối Ở Vũng Tàu
    Bánh hỏi thịt nướng là món ăn đặc sản khi nhắc đến các địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu. Quán Như Ý đã nổi tiếng với món bánh hỏi hơn 30 năm nay. Với nhiều người chắc sẽ lạ với món ăn này bởi bánh hỏi chỉ phổ biến ở các tỉnh miền trong, ngoài bắc không có món ăn này. Do vậy, nếu đã đến Vũng Tàu bạn đừng quên thử món ăn này nhé!

    Miếng bánh thơm mùi bột mới, rưới lên trên chút mỡ hành óng ả. Thịt nướng tẩm ướm đậm đà, không bị cháy khét. Khi ăn, bạn sẽ ăn cùng rau sống và đồ chua, chấm vào nước mắm pha nữa mới đúng điệu nhé! Miếng ảnh hỏi thịt qua vừa mềm vừa ngậy, ăn rồi chỉ có mê thôi.

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 255 Cách Mạng Tháng 8, P. Phước Hiệp, Tp. Bà Rịa, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 20.000đ – 48.000đ
    9. Bò Kho Cô Út – Ăn Tối Ở Vũng Tàu
    Nếu miền bắc có món bò sốt vang thì miền nam có món bò kho cũng ngon không kém. Quán Cô Út là địa chỉ ăn sáng bạn nhất định phải ghé khi muốn ăn bò kho tại Vũng Tàu. Bò kho ở đây thơm ngon nổi tiếng, được lòng không chỉ người dân địa phương mà du khách cũng mê mẩn.

    Một phần ăn gồm bát bò kho đầy đặn cùng ổ bánh mì nóng giòn. Miếng thịt bò, gân bò ninh mềm, thấm gia vị. Phần nước sốt rất đậm đà, ngọt thơm mùi thị, châm cùng bánh mì thật hết sảy. Bò kho ở quán có màu vàng điều rất bắt mắt. Thêm chút rau thơm lên trên là chuẩn để check in ảnh rồi đó! Ngoài món chính là bò kho ăn kèm với bánh mì, quán còn bán thêm hủ tiếu bò kho, bánh canh bò kho cũng ngon không kém. Có cơ hội bạn nên thử nhé!

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 17B Trần Bình Trọng, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30 | 16:00 – 21:00
    • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ
    10. Bánh Canh Cua A Rơm – Ăn Tối Ở Vũng Tàu
    Bánh canh cua A.Rơm đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều vị khách khó tính cả mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm và các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn.

    Bánh canh của Bánh canh cua A.Rơm cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị. Và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo. Bánh canh dai, sợi dài kéo kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm rất to lại mềm mềm vị bột mì ăn với bánh canh. Và sốt thì tuyệt vời, bề bề dày thịt có đến 3-4 con cho một tô đầy ụ bánh cạnh, ghẹ, nước sốt và rau củ,… chỉ nhắc thôi là bạn đã chảy nước miếng rồi phải không nào. Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất.

    [​IMG]

    • Địa chỉ: 9 Hoàng Văn Thụ, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00 | 15:00 – 20:00
    • Giá tham khảo: 33.000đ – 55.000đ
    Trên đây là những thông tin chi tiết về những quán ăn tối ở Vũng Tàu mà ManMo tìm hiểu được. Hi vọng sẽ giúp bạn có những giây phút vui vẻ bên gia đình và bạn bè khi đến với Vũng Tàu nhé!
    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn
     

Chia sẻ trang này

Loading...