63 Stravel

Top 10 Quán Cafe Đẹp và Yên Tĩnh nhất tại Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 518 Đọc
  1. .


    Nói đến Huế là nói đến những điều mộng mơ, nhắc đến Huế là nhắc về những điều tĩnh lặng nhất. Một xứ Huế đẹp trong cảnh sương mờ mỗi sớm, với dòng sông Hương trôi lững lờ những buổi hoàng hôn.

    Nếu bạn đã chán với cảnh phố thị ồn ào, tấp nập và muốn tìm kiếm một không gian yên bình hơn. Vậy thì Huế chính là điểm đến lý tưởng nhất cho những tâm hồn đang dậy sóng.

    Cùng tận hưởng sự yên bình với danh sách top 10 quán cafe đẹp và yên tĩnh nhất tại Huế, những quán cafe đáng để thử nhất khi đặt chân tới Huế cho du khách thập phương cũng như cư dân đang sinh sống tại Huế.

    Xem thêm:

    1. Vỹ Dạ Xưa – Một trong những quán cafe yên tĩnh nhất


    Một trong những quán cafe đẹp và yên tĩnh bậc nhất xứ Huế cần phải kể đến đầu tiên chính là Vỹ Dạ Xưa. Với hơi hướng cổ kính trong cách thiết kế và bài trí, Vỹ Dạ Xưa luôn khoác trên mình một tấm áo bình yên và trầm ngâm đến lạ.

    Khi nhìn từ ngoài vào, người ghé chân đến sẽ có cảm giác như bước vào chốn cung đình, lăng tẩm thời xưa. Có lẽ cũng vì vậy, mà từ khi khai trương cho đến nay, Vỹ Dạ Xưa vẫn luôn đông khách đến như vậy.

    [​IMG]
    Không gian theo hơi hướng cung đình Huế ngày xưa được tái hiện đậm chất tại Vỹ Dạ Xưa

    Nằm ở số 131 đường Nguyễn Sinh Cung, cánh cổng ở quán cà phê này lúc nào cũng có bóng dáng người ra người vào. Mặc dù rất đông khách nhưng chưa bao giờ cảm thấy ồn ào.

    Nét đẹp tinh tế thu hút khách đến quán chính là những đường nét hoa văn chạm trổ tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi một hình ảnh lại mang một nét tinh hoa riêng biệt trong cung đình Huế ngày xưa.

    Nếu ai thích cảm nhận và ngắm nhìn không gian xưa của Huế với những đôi quang gánh quen thuộc, những chiếc đèn lồng bừng sáng trong không gian tĩnh lặng, … Tất cả vẽ nên một Vỹ Dạ Xưa đậm chất Huế đẹp đến bất ngờ.

    Thông tin quán Vĩ Dạ Xưa:

    • Địa chỉ quán: 131 đường Nguyễn Sinh Cung, phường Vỹ Dạ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
    • SĐT: 0234.3827.131
    • Quán mở cửa các ngày trong tuần và phục vụ từ 6:00 đến 23:00 cùng ngày.
    2. Cafe 1976 – Không gian xưa của những năm 70


    Nếu ai thích xu hướng và phong cách thuộc về những năm 70 thì chắc chắn không thể bỏ qua Cafe 1976. Khi đặt chân điều đầu tiên gây ấn tượng với người nhìn chính là cách bài trí và sắp xếp không gian đậm chất thập niên 70.

    Từ những chiếc bàn cổ làm bằng gỗ cho đến những chiếc ghế dựa đều là phong cách của thời gian trước đó. Ngay cả cách sắp xếp kệ sách và vật dụng trang trí cũng khiến người nhìn liên tưởng đến cuộc sống của những năm xưa cũ.

    Tổng thể tạo nên một không gian yên bình và vắng lặng đến bất ngờ. Một thứ hoài niệm tưởng chừng như đã đi vào dĩ vãng nhưng lại được tái hiện bằng một cách chân thực nhất trong quán cà phê đặc biệt này.

    [​IMG]
    Không gian xưa trong 1976 cafe xứ Huế

    Với những khách lớn tuổi, họ thường thích đến đây để hồi tưởng lại một thời quá khứ. Còn với giới trẻ đây là nơi để họ nhìn nhận về lịch sử đã đi qua, là nơi để họ hình thành nên những nét vẽ đẹp nhất cho những điều họ tưởng như không bao giờ được thấy.

    Thông tin quán:

    • Địa chỉ: Số 23 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
    • Mở cửa từ 7:00 đến 22:00 các ngày trong tuần. Với menu đồ uống có giá từ 10.000 đến 30.000
    3. Zone 7 Coffee & Restaurant – Có không gian riêng dành cho các bé


    Đối với những người đã có gia đình, đặc biệt là các bố mẹ có em bé muốn thưởng thức không gian bình yên nhưng vẫn có thể chăm con vậy thì Zone 7 chính là nơi mà mọi người nên ghé đến.

    [​IMG]
    Một góc không gian của Zone 7 coffee

    Quán đặc biệt có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Zone 7 Coffee & Restaurant là số ít những quán cà phê có không gian riêng để làm khu vui chơi cho trẻ em. Cũng vì lẽ đó, mà nó trở thành địa chỉ hot đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ.

    Sự kết hợp hài hòa trong thiết kế, một không gian mở thoáng mát và trong lành. Không có gì khó hiểu khi du khách hay dân địa phương vẫn thường xuyên lui tới đây mỗi khi rảnh rỗi.

    • Địa chỉ quán: Đường Phong Châu, phường Phú Nhuận, TP Huế
    • SĐT: 090.577.0899
    • Quán mở cửa tất cả các ngày trong tuần.
    4. The One Coffee and Bakery – Nét chấm phá độc đáo


    Nếu không thích không gian mở ở ngoài trời, vậy thì hãy thử ghé đến The One Coffee and Bakery để trải nghiệm những điều mới mẻ hơn. Thay vì phong cách cổ kính thường thấy trong những quán cà phê phổ biến ở Huế thì The One lại có xu hướng hiện đại hơn hẳn.

    Đối với những du khách ngoại quốc, The One chính là điểm đến lý tưởng cho một không gian yên tĩnh nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút bởi cách bài trí khá độc đáo và cá tính. Đặc biệt, nếu tới quán vào ban đêm sẽ thấy quán bố trí rất nhiều đèn tạo nên không gian gian lung linh, huyền ảo.

    [​IMG]
    Thiết kế độc đáo mang lại sự khác biệt giữa những quán cà phê quen thuộc ở Thành phố Huế

    Quán được chia làm 2 tầng riêng biệt. Những ai muốn được ngắm nhìn mọi chuyển động của cuộc sống ở ngoài kia thì có thể chọn một chỗ ngồi ngay sát cửa sổ ở tầng 2 để tiện cho việc ngắm nhìn đường phố.

    • Địa chỉ quán: số 3 đường Hùng Vương, phường Phú Hội, Thành phố Huế
    • SĐT: 0842.273.333
    • Quán mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật (7:00 -22:00)
    5. Greatio Corner – phong cách Nhật dễ thương bất ngờ


    Nói đến những quán cafe đẹp và yên tĩnh bậc nhất xứ Huế thì không thể thiếu được Greatio Corner. Đây có thể coi là điểm đến thu hút giới trẻ của thành phố mộng mơ này nhất. Với cách decor trang trí khá đơn giản, hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh đen.

    Những chiếc bàn được đặt làm theo phong cách của người Nhật. Cho đến những bức tranh được lựa chọn để trang trí trên tường cũng mang phong cách đặc trưng của Nhật Bản. Đặc biệt hơn cả, quán còn cho thiết kế một góc hoa anh đào trắng làm nổi bật không gian quán.

    [​IMG]
    Không gian quán hiện đại và mang hơi hướng Nhật bản, yên tĩnh và nhẹ nhàng

    Quả thực đây chính là không gian cực kỳ phù hợp cho những ai muốn check in sống ảo. Một không gian vừa yên tĩnh lại vừa xinh đẹp như vậy rất thích hợp cho các bạn thay đổi môi trường học tập và làm việc chán chường thường ngày.

    Theo đánh giá của nhiều bạn trẻ đã từng tới đây, Greatio Corner là điểm đến lý tưởng nhất. Một không gian hiện đại, tĩnh lặng, trái ngược hoàn toàn với phong cách của không gian bình yên và xưa cũ ở Huế.

    • Địa chỉ quán: 97 đường Trường Chinh, phường An Đông, thành phố Huế
    • SĐT: 0935.949.977
    6. Miss Cafeteria – quán cà phê tích hợp 4 trong 1


    Sở dĩ nói Miss Cafeteria là quán cà phê tích hợp 4 trong 1 là bởi vì không gian quán được chia làm 4 không gian riêng biệt. Nó đặt ra cho khách hàng khá nhiều điều tò mò, liệu chủ quán có phải là kiến trúc sư hay không mà không gian quán lại độc đến kỳ lạ.

    [​IMG]
    Không gian bên ngoài của Miss cafeteria

    Miss Cafeteria có tổng cộng 4 tầng khác nhau được thiết kế theo 4 phong cách khác biệt. Đây là sự lựa chọn khá phù hợp cho những ai không biết đi đâu vào những ngày Huế trở trời buồn chán. Không gian thiết kế của mỗi tầng:

    Không gian Tầng 1


    Không gian tầng 1 khá ít bàn ghế và hơi chật. Tuy nhiên, khi ngồi đây bạn sẽ có cơ hội được tận mắt các bạn pha chế những món đồ uống ngon lành của chính mình như thế nào một cách rõ ràng nhất.

    Không gian Tầng 2


    Phong cách mà chủ quán thiết kế cho tầng 2 lại mang hơi hướng tà đạo. Bàn ghế đều được thiết kế kiểu ngồi trệt khá ấm cúng. Nhìn chung thì đây sẽ là không gian phù hợp cho những buổi sinh nhật nho nhỏ dành cho giới trẻ.

    Không gian Tầng 3


    Không gian chủ đạo của tầng này chủ yếu là dành cho những người muốn có một địa điểm yên tĩnh để làm việc. Dù là nhân viên văn phòng hay học sinh sinh viên đều rất thích đến đây để trao đổi công việc và học tập.

    Cách bài trí bàn ghế theo từng không gian yên tĩnh riêng biệt. Quán còn trang bị đầy đủ hệ thống internet hiện đại để thuận tiện cho công việc của khách hàng khi tới quán.

    Tầng 4


    Đối với những cặp đôi, muốn có một không gian yên tĩnh thì tầng 4 của Miss Cafeteria sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Một không gian bình lặng và pha chút lãng mạn, đây hứa hẹn sẽ là nơi các cặp tâm tình, hàn huyên mãi không chán.

    Tổng thể của quán, những ai thích ồn ào một chút có thể chọn tầng 1 và 2. CÒn tầng 3 và 4 sẽ dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh.

    • Địa chỉ quán: nằm trên đường Phong Châu, phường Phú Nhuận, TP Huế.
    • SĐT: 0905.055.544
    • Quán mở cửa phục vụ từ 6:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần
    7. Reborn Coffee – không gian vintage và lãng mạn


    Reborn Coffee là một trong những điểm đến rất hot của giới trẻ thành phố Huế. Phong cách bài trí chủ đạo của quán khá dễ thương và có chút cổ điển. Những bạn trẻ đến đây đều vì ưa thích phong cách vintage mà quán mang lại. Một chút nhẹ nhàng và cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại.

    [​IMG]
    Reborn Coffee một trong những quán cafe đẹp và yên tĩnh bậc nhất xứ Huế với không gian vintage xinh xắn

    Khi đến quán vào ban đêm, sự lung linh đến từ ánh đèn của quấn cộng hưởng với sắc vàng của đèn đường sẽ khiến nó trở thành một bức họa yên tĩnh đẹp đến lạ lùng.

    Quản mở cửa phục vụ khách hàng ghé quán từ 8:00 đến 22:00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

    SĐT: 0234.3581.010

    8. Đội 6 cafe – phong cách bộ đội những năm 70


    Một sự lựa chọn khác cho phong cách thập niên 70 chính là đội 6 Cafe. Cũng nằm trong danh sách những quán cafe đẹp và yên tĩnh nhất tại Huế, Đội 6 Cafe là điểm đến mà du khách nước ngoài đặc biệt yêu thích.

    Quán lựa chọn màu xanh bộ đội làm màu chủ đạo, chỉ riêng sự lựa chọn này đã mang đến cho quán một không gian cổ xưa điển hình. Trong không gian quán, những vật dụng dùng để trang trí đều là những hình ảnh gợi nhớ sự cổ kính của quá khứ.

    Từ cách lựa chọn bàn ghế cho đến tranh ảnh và loa kèn đều khiến cho người nhìn hoài niệm về một thời quá khứ đã qua.

    [​IMG]
    Không gian xưa cổ của Đội 6 cà phê với những hoài niệm về quá khứ

    Quán nằm ngay trên trục đường lớn Lê Quý Đôn nên rất dễ và thuận tiện cho du khách tìm kiếm.

    Thông tin quán:

    • Địa chỉ: Số 6 đường Lê Quý Đôn, tổ 7, TP Huế
    • SĐT: 0907.923.868
    • Quán mở cửa phục vụ tất cả các ngày từ 7:30 đến 22:00
    9. Play Cafe – Quý tộc và tráng lệ trong từng chi tiết


    Một sự lựa chọn khác cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng nhưng không thích nét cổ xưa thì Play Cafe chính là một điểm đến hoàn hảo. Quán có hai tầng riêng biệt với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát.

    Thiết kế của quán khá xinh và bắt mắt, đi kèm là một sự yên bình không ồn áo, náo nhiệt. Vì vậy mà nơi đây luôn phù hợp cho những bạn trẻ đến đây để học bài và làm việc bất kể thời gian nào.

    Với thiết kế và cách bài trí chủ đạo theo lối cung điện lộng lẫy và tráng lệ. Mỗi một chiếc bàn, chiếc ghế đều là sự hiện diện của một phong cách quý tộc đặc trưng. Nó khiến cho khách hàng đặc biệt là du khách từ nơi xa đến cảm thấy tò mò hơn và thu hút hơn hẳn.

    [​IMG]
    Play Cafe là điểm đến lạ kỳ cho những ai thích thú về sự tráng lệ nơi đây

    Đối với giới trẻ thì đây cũng là một địa điểm check in khá nổi tiếng trong thời gian qua.

    10. Mọt cafe – Điểm đến cho những mọt sách chính hiệu


    Ngay từ cái tên đã nói lên được những ý nghĩa và cả cách bài trí của quán. Mặc dù nằm ở trong hẻm hơi khó kiếm, nhưng đây là địa điểm cực kỳ nổi tiếng của sinh viên Huế. Một không gian xanh mát, và cực kỳ yên tĩnh phù hợp với việc học tập và làm việc.

    Trong quán có bài trí và sắp xếp rất nhiều những loại sách khác nhau ho khách đến thưởng thức đồ uống để đọc những lúc rảnh rỗi.

    Nhìn chung, Mọt Cafe với thiết kế không gian yên tĩnh và khá thoáng. Đồng thời sự bố trí từ bàn ghế cho đến đồ trang trí đều cực kỳ phù hợp cho những bạn trẻ muốn tìm một không gian check in mới lạ.

    [​IMG]
    Mọt cafe điểm đến nổi tiếng cho các bạn sinh viên xứ Huế

    Huế không chỉ đẹp trong mắt du khách bởi phong cảnh nên thơ hữu tình mỗi buổi bình minh hay những lúc chiều tà. Nơi này trong mắt người lạ còn là sự độc đáo của những quán cafe đẹp và yên tĩnh bậc nhất xứ Huế.

    Một nét chấm phá đặc biết, một sắc màu tô thêm cho khung cảnh bình yên đến kỳ lạ. Bạn thích nơi nào trong những địa điểm kể trên? hãy cho chúng mình biết địa điểm yêu thích của bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...