63 Stravel

Top 10 Quán bún riêu Đà Lạt ngon nhất định phải thử một lần

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. Bún riêu không phải là đặc sản của Đà Lạt, nhưng đến thành phố này, bạn vẫn nên thử một tô bún riêu cua thơm phức. Giữa tiết trời se lạnh, một tô mì nóng hổi sẽ nhanh chóng xua tan cái lạnh và thêm phần ấm áp. Trong bài viết dưới đây, Kegnomestay.com sẽ gợi ý cho bạn những quán Hủ tiếu đà lạt tốt.

    Những quán bún mọc đông khách ở Đà Lạt

    1. Bún riêu Cô Lan


    Đề cập mì Đà Lạt Có lẽ, quán bún riêu của bà Lan là địa chỉ lâu đời và ngon nhất ở vùng đất này. Quán nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, con phố ẩm thực sầm uất và nhộn nhịp nhất. Quán mở cửa từ đầu giờ chiều cho đến tận tối vẫn đông khách. Nhìn tô bún nóng hổi, khói bốc nghi ngút, thịt xá xíu ngon hết ý.

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP Đà Lạt

    – Mở cửa: 14h00 – 20h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    2. Bún riêu Dì Cảnh – Quán bún ngon Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bún riêu Dĩ Canh là quán ăn sáng siêu đông khách được dân phượt yêu thích. Quán được biết đến với món bún tôm đậm đà, hương vị thanh tao và topping. Sợi bún mềm mà không bị sượng, đầy đặn, màu cà chua bắt mắt. Không gian quán bình dân, sạch sẽ, chủ quán rất nhiệt tình, vui tính và hay khuyến mãi.

    Địa chỉ: 23/6 Bà Triệu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

    – Mở cửa: 6:00 – 10:00 sáng

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    3. bún riêu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhà hàng Vann rieu Vy chỉ mở buổi sáng, riêng đồ ăn Bún tôm Đà Lạt ngon Bát bún đầy đặn, nghi ngút khói mà giá chỉ 20k, ai ăn nhiều thì gọi size 30k. Đồ ăn kèm gồm các loại rau tươi ngon, bánh giòn giòn. Nước dùng bún đậm đà, vị ngọt từ xương, tôm thịt hòa quyện hoàn hảo với vị chua nhẹ của cà chua.

    Địa chỉ: 9B Huỳnh Thúc Kháng, P.4, TP Đà Lạt

    – Mở cửa: 6: 00-10: 30

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    Những quán bún ngon ở Đà Lạt

    4. Bún riêu cua Miền Tây – Quán bún ngon ở Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không ai ở Đà Lạt không biết đến quán Tây Man, một quán có quy mô và chuyên về món bún riêu cua hấp dẫn. Không gian quán sạch sẽ, thiết kế hiện đại, lịch sự rất hấp dẫn so với các quán ăn sáng gần đó. Bún ở đây ăn nóng, ngon, được chế biến từ cua nước siêu ngọt. Bạn cũng có thể mua mang đi nếu không có thời gian ngồi lại.

    Địa chỉ: 38A Trần Nhật Duật, Phường 5, TP Đà Lạt

    – Mở cửa: 6h00 – 11h00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    5. Cơm niêu Bà Già


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là Quán bún riêu cua Đà Lạt đông đúc, giá rẻ mà bạn nên thử một lần khi đi du lịch. Quán ở con phố này đã lâu, mùi hương thoang thoảng từ đầu đường khiến ai đi qua cũng muốn dừng lại thưởng thức. Gọi một tô bún mà không thấy hết, tô bún thì siêu nhiều, vị ngon, đậm đà. Quán bán cả ngày nên rất tiện cho những bạn dậy muộn.

    Địa chỉ: 29 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

    – Mở cửa: 7:00 – 21:00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    6. Quán Hoa – Quán bún Đà Lạt giá rẻ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm ngay đầu đường Trần Quý Cáp, không gian rộng, thoáng, dù đông người qua lại nhưng không hề bị bụi. Quán mở cửa cả ngày, phục vụ bún riêu tôm cua ngon bổ rẻ. Một tô bún ở đây rất đầy đặn, nhiều bún, nhiều đồ ăn kèm, Có rau sống miễn phí riêng, gọi thêm 5k / chiếc, có nước giải khát các loại.

    Địa chỉ: 1/1 Trần Quý Cáp, P.9, TP Đà Lạt

    – Mở cửa: 6:00 – 20:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    Quán mì Đà Lạt giá rẻ

    7. Quân Linh


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán Linh là cửa hàng Bún riêu cua Đà Lạt ngon ngay trung tâm thành phố, địa chỉ dễ tìm, tiện đi chơi. Quán mở cả ngày, nồi nước dùng nghi ngút khói, chủ quán cũng nhanh nhẹn phục vụ khách. Giữa trưa quán mới phục vụ được khách một chút nên không phải đợi lâu, có thể ghé vào khung giờ này. Bát bún ở đây rất chất lượng, nước dùng không thua kém bất cứ đâu.

    Địa chỉ: 12 Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

    – Mở cửa: 7:00 – 21:00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    8. Bún đậu Mai Hắc Đế – Quán bún đậu mắm tôm ngon ở Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán không có bảng hiệu, cứ hỏi bún riêu là mọi người cứ đến địa chỉ này. Người Đà Lạt cũng đã quen với cô chủ quán, ngày ngày vẫn miệt mài gánh bún thơm khắp phố phường. Nước dùng đậm đà, trong veo điểm thêm màu đỏ của cà chua bắt mắt. Bát bún đầy đặn với huyết, thịt hạt dẻ, đậu rán, tôm thịt hấp dẫn.

    Địa chỉ: 25 Mai Hắc Đế, Phường 6, Thành phố Đà Lạt

    – Mở cửa: 6h00 – 11h00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    9. Cửa hàng 220


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đã là một fan hâm mộ của bún Đà Lạt thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích hương vị bún chả ở quán 220. Không quá nổi tiếng nhưng được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên lui tới. Quán mở cửa khá sớm và đóng cửa đến tận khuya nên bạn có thể đến thưởng thức bất cứ lúc nào. Ngoài bún, quán còn phục vụ nước uống các loại, sữa nóng vào buổi sáng.

    Địa chỉ: 220 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt

    – Mở cửa: 6:00 – 20:00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    10. Bún riêu Trâm – Quán bún ngon ở Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bún riêu Trâm được yêu thích bởi cô chủ rất dễ thương, không gian rộng, sạch sẽ, lịch sự. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, nằm ở vị trí thuận tiện cho việc đi lại. Thực đơn có bún riêu tôm cua rất đặc biệt, hương vị hấp dẫn. Nhìn tô bún đầy đặn, sóng sánh và nước dùng thêm màn khói thật khó cưỡng.

    Địa chỉ: Lô C4 Tô Ngọc Vân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

    – Mở cửa: 6: 00-18: 00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    Trên đây là danh sách những quán bún ngon, rẻ ở Lâm Đồng mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng với những gợi ý này của Kegnomestay.com, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...